Premium Deluxe Pool Villa ที่ Centara Hua Hin น่าพักไหม

ตามกระทู้เลย คือจะไปพักหัวหิน ที่เซนทารา ห้องเป็น Premium Deluxe Pool Villa อยากรู้ว่าของจริงเป็นยังไง สวยหรือเปล่า เก่าไหมอ่ะ แล้วถ้าพักซักสี่คน ไหวไหม ใครเคยไปมาบ้าง ช่วยบอกหน่อยค่ะ เทียบกะห้องธรรมดา อันไหนดีกว่าคะ

ความคิดเห็นที่ 1
ห้อง Pool Villa ที่ Centara Hua Hin ผมเคยเห็นแต่ คลิปใน youtube นะครับ ห้องก็สวยดีนะครับ เท่าที่ดูเป็นห้องรีโนเวนใหม่นะครับ แฟนผมเห็นแล้วก็บอกว่าอยากไปพักที่ห้องนี้เหมือนกัน เพราะมันมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

แต่ส่วนตัวผมชอบสระว่ายน้ำรวม มากกว่า ก็เลยยังสรุปกันไม่ได้ เพราะผมบอกว่าจะเลือกห้องธรรมดา แล้วก็เดินไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำรวม สนุกกว่า แต่แฟนบอกจะเอาห้อง Pool Villa เพราะอยากเล่นน้ำส่วนตัว

เดี๋ยวคงต้องรอเพื่อนๆ มาตอบยืนยันอีกทีนะครับว่า ห้อง Pool Villa ที่ Centara Hua Hin หัวหินเป็นยังงัยบ้าง ผมก็อยากรู้เหมือนกัน (ดูในคลิป คงสู้คนที่ไปพักจริงๆ คงไม่ได้)


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
จะบอกว่าเคยไปพักที่ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin มาล่าสุดเมื่อเดือน ก.ค 55 ที่่ผ่านมา จองไปพักช่วงวันเกิดพอดี จองห้องพักแบบ Premium Pool Villa + The Club (2คืน3วัน) ประทับใจมากมากกับโรงแรมนี้ สิ่งที่โรงแรมให้มาค่ะ ได้เค้กช๊อกโกแลต 1 ปอนด์ ,ผลไม้ต้อนรับจานใหญ่+ ได้ขนมคุ๊กกี้ 2 วันเลย วันละ1ถุง แล้วก็ได้น้ำส้มคั้นสด 1 เยือก ทางโรงแรมจัดให้ว้นละ 1 เยือก ค่ะ วันละเยือก มีซักผ้าให้ฟรี 2 ชุด Turndown ห้องพักให้ทุกวันค่ะ

***สำหรับห้องพักแบบ Premium Pool Villa จะแตกต่างจากห้อง Pool Villa ดังนี้ค่ะ
- บ้านพักที่เ่ป็นแบบ Premium เหมือนประมาณว่าบ้าน 1 หลังประกอบด้วย 2 หลังในบริเวรเดียวกันคือบ้านหลังใหญ่เชื่อมต่อกันกับบ้านหลังเล็ก บ้านหลังเล็กนี้ภายในห้อง ก็จะมีเตียงหรือโซฟา 2 ตัว อยู่ฝั่งละ 1 ตัว มีผ้าห่มสีเหลืองให้ 2 ผืนพร้อมหมอน 2 ใบ มี TV.ห้องนี้มีแอร์ด้วยค่ะ ห้องนี้ก็สามารถนอนได้ถึง 2-3 คน ส่วนห้องน้ำก็จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนั่งเล่นค่ะ ก็จะมีห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกกันค่ะ สะดวกมากมาย
- ส่วนหลังใหญ่หรือห้องนอนใหญ่ ถ้าเปิดประูตูเข้าไปประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งต้วค่ะ ส่วนห้องน้ำก็จะแยกเป็นสัดส่วนดีมากค่ะ คือมีอ่างอาบน้ำอยู่ตรงกลางห้องค่ะ ด้านขวามือก็จะเป็น ห้องอาบน้ำฝักบัว เปิดประตูกระจกเข้าไปค่ะ และด้านซ้ายมือก็จะเป็นห้องส้วม เปิดประตูกระจกเข้าไปเช่นกัน กลับมาที่นห้องนอนใหญ่ ห้องนี้สามารถเปิดประตูอีกด้านนึงก็จะมีระเบียงให้ออกไปนั่งเล่นมีเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นนอกระเบียงด้วยค่ะและสำหรับสระว่ายน้ำภายในบ้านก็กว้างอยู่ค่ะแต่จำไม่ได้ว่ากว้างเท่าไหร่ ก็ว่ายได้สะบายค่ะสำหรับ 2 คน ใกล้กับสระว่ายน้ำจะมีศาลาหลังใหญ่ให้นั่งเล่นด้วยค่ะ (สระว่ายเฉพาะช่วงกลางคืนค่ะ เราไม่เปิดไฟที่สระเลยค่ะ อิอิ...ส่วนตัวมากมาย)

****จะบอกว่าไปมาแล้วประทับใจมาก ประทับใจหลายอย่างค่ะ เอาตั้งแต่ทางเข้ารปภ.ด้านหน้าเลยค่ะ ยันจนถึงพนักงานของโรงแรมเป็นทุกคนค่ะ เราเดินผ่าน 10 ครั้งก็สวัสดี 10 ครั้ง ยิ้มแย้ม ทักทายตลอด ชวนคุย น่ารักทุกคนเลย สมกับที่เป็น Centara จริงๆ ส่วนอาหารเช้าคุณภาพมาก มีหลากหลายให้เลือกเย่อะ ที่อื่นใช้น้ำส้มสังเคราะห์ผสม แต่ที่นี่ใช่น้ำส้มแท้ทั้งๆที่ส้มก็แพงน่ะที่ี่นี่ใจปล้ำใช้น้ำส้มคั้นสดๆ ทานแล้วรู้เลยค่ะ ที่อื่นไม่มีแบบนี้ค่ะ เราไปทานน้ำส้มก็หลายโรงแรม 5 ดาวที่หัวหิน แต่ไม่เหมือนกันที่นี่ค่ะ
และสำหรับการให้บริการของ The Club มีดังนี้ค่ะ
- บริการเครื่องดืี่ม ชา กาแฟ ซอฟท์ดริงส์,คุกกี้ และขนมขบเคี้ยวตลอดทั้งวัน
- บริการน้ำชายามบ่ายตั้งแต่เวลา 14.30-16.30 น.
- บริการค๊อกเทล ชิมไวน์รสเยี่ยมทุกชนิด พวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล และคานาเป้ ที่ The Club ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. สรุปแล้วไปพักไม่ได้ออกไปเทีี่ยวไหนเลยค่ะ อยู่แต่ในโรงแรม แค่ไปใช้บริการที่ The Club ก็กินกันทั้งวันแล้วค่ะ ไม่ต้องออกไปทานที่ไหนอีกเลย อยากไปพักสักเดือน อิอิ..ไปกลับมาแล้วติดใจ+ประทับใจไม่รู้่ลืมเลยค่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
คุณ A&J@love ฟ้ากับทะเล ชมซะอยากไปพักตามเลยเชียวค่ะ เพราะชอบน้ำส้มสดเหมือนกันเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่งไปมาเมื่อกลางเดือนตุลาค่ะ
เห็นด้วยตามคุณ A&J@love ฟ้ากับทะเล ทุกเรื่องค่ะ

แอบติงนิดนึง เรื่องน้ำส้ม และขนมต้องทวงค่ะ
ได้วันเช็คเอ้าแทน เพราะพนักงานลืมเอามาให้ที่ห้องค่ะ

แต่ยอมรับเลยว่ารปภ. น่ารักสุดๆ พาเดินข้ามถนนไปๆ มาๆ หลายรอบอยู่ค่ะ

ว่าจะทำรีวิวแต่ยังไม่มีเวลาเลย TT^TT




ตอบกลับความเห็นที่ 4