จุดกางเต็นท์ ที่ฐานปฎิบัติการดอยอ่างขาง

จะไปกางเต็นท์นอนที่ดอยอ่างขางในวันที่ 8 ธันวา ที่ฐานปฎิบัติการดอยอ่างขางค่ะ อยากจะทราบว่าเราต้องจองที่กางเต็นท์หรือปล่าว เพราะอ่านจากหลายกระทู้ เช่นหน่วยจัดการต้นน้ำแม่เผอะ เห็นว่าจองกันไปเกือบเต็มแล้วอ่ะคะ เลยไม่แน่ใจว่าที่นี่ต้องจองด้วยหรือปล่าว เดิมที่เคยอ่านมาเห็นบอกว่าไม่ต้องจองค่ะ รบกวนด้วยค่ะ

จะไปกางที่นี่เหมือนกัน ศุกร์ที่ 14 ธค. ไม่ได้จองครับ

ลุยเลย ลงเครื่องเชียงรายครับ เช่า Brio นอนเต้นที่สวนส้มธนาธรอีกคืน

โทรไปถามแล้ว ค่ากางร้อยเดียว อีกเดือนส้มเหลืองกำลังดี

อีกคืนว่าจะนอนที่วัดท่าตอนครับ

ผมว่าช่วงวันที่8คนไม่เยอะมากครับ ใครไปถึงก่อนก็เลือกก่อนครับ

ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่กางครับ

ถึงก่อนเลือกก่อนคับ

ถูกต้องครับ .. ถึงก่อนเลือกก่อน ครับผม

หากเจอวันหยุดยาวแบบนี้ ควรไปถึงสถานที่ช่วงประมาณ บ่าย 3-4 ให้ได้ครับ หรือถ้าอยากได้จุดกางที่ดีๆ ก็ต้องไปถึงช่วง บ่าย 1-2 จะเป็นการดีที่สุด

ที่กางเต็นท์บนดอยอ่างขางมีหลายที่ให้เลือกครับ อยู่ที่ว่าเราชอบบรรยากาศแบบใหน จุดที่เจ้าของกระทู้บอกไม่แน่ใจว่าเป็นที่กางเต็นท์ลานฮอหรือว่าฐานปฎิบัติการบ้านนอแลครับ แนะนำที่กางเต็นท์นะครับ 1. จุดกางเต็นท์ทหารลานฮอบรรยากาศอยู่บนยอดเขาตื่นเช้ามาสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้เลยบางทีอาจเห็นทะเลหมอกด้วยแต่ห่างจากที่เที่ยวบนดอยไกลตลาด ( เดินช้อบปิ้งเวลากลางคืน ) 2. จุดกางเต็นทืลานสวนสนจุดนี้ไม่ไกลที่เที่ยวแต่วิวรอบข้างไม่ค่อยสวยมีแต่ต้นสน 3. จุดกางเต็นท์จุดชมวิวบ้านขอบด้งจุดนี้ก็ไกลจากแหล่งที่เที่ยวแต่ตื่นเช้ามาสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้เลย ลองเลือกดูนะครับชอบแบบใหนก็ลองเลือกดูนะครับ แต่ขอแนะนำให้มาถึงแต่เช้านะครับเพราะจากที่สำรวจทั้งบ้านพักและรีสอร์ทวันที่ 5-10 ธ.ค.55 เต็มหมดทุกที่แล้วครับ ที่กางเต็นท์น่าจะเต็มเหมือนกันนะครับ ( ถ้าเต็มจริงๆก็สามารถมากางเต็นท์ที่สถานีอนามัยก็ได้นะครับไกล้ตลาดดีครับ ) รูป จุดกางเต็นท์ลานฮอครับ

@puk ka bee ไปสวนส้มเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ค้างคืนอ่ะคะ
@เกิดมาเที่ยว , @moyiss8211 , @ลุงซุป (ln.cnx) , @Greenapple1 ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยนะคะ สำหรับคำแนะนำ
@khamsai55 ดีใจจังเลยที่คุณคำใสมาตอบกระทู้ คือก่อนหน้านั้นเคยติดต่อคุณคำใสเรื่องพาทัวร์นะคะ แต่คุณคำใสบอกว่าคิวไม่ว่างและให้เบอร์คุณวีระมาอ่ะคะ ตอนนี้คอนเฟิร์มกับคุณวีระเรียบร้อยแล้วนะค่ะ จุดกางเต็นท์ที่บอกไปเป็นลานฮอหรือฐานปฎิบัติการทหารอะค่ะ ไม่ใช่ที่บ้านนอแล คือเพื่อนๆๆสนใจที่นี่ค่ะ เลยต้องกางเต็นท์ตรงจุดนี้ หวังว่าวันที่ 8 ธันวาจะได้เจอกันนะคะ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ

ขอเสริมอีกที่นะคะ ตรงจุด อภปร ก่อนถึงสวนสน

มีที่กางเต้นท์ บรรยากาศ คล้ายปางอุ๋งเลยค่ะ เช้าเห็นพระอาทิตย์ ทะเลหมอก สวยมาก จุดชมวิวเจ๋งค่ะ ค่ากาง 100 มีน้ำอุ่นให้อาบด้วยนะคะ

^^ เราไป 20 21 ธค.ค่ะ ปีที่แล้วดอกพญาเสือโคร่ง บานเต็มเลย ว๊าว ขอให้ จขกท สนุกนะคะ ^^