บินเชียงใหม่-มาเก๊าถึงดึก พักมาเก๊า 1 คืน วันรุ่งขึ้นข้ามไปฮ่องกงไปดีสนี่ย์กับนองปิงทันไหมครับ

บิน Airasia เชียงใหม่-มาเก๊า(ไปสองคนพร้อมเด็ก 1.7 ปี) วันพฤหัสถึงประมาณ 20.30 จะเข้าที่พักที่ Metropark เลยจากนั้นเช้า(07.00)วันต่อมาจะข้ามเรือไปฮ่องกงตั้งแต่เช้าและขนของไปฝากที่โรงแรม(ย่านมงก๊ก) แล้วออกมาทางเกาะเกาลูนเพื่อมานองปิงและเข้า disneyland ตอนบ่ายจะเหนื่อยไหมครับ พอดีอยากเข้าดิสนีย์วันธรรมดากลัววันเสาร์คนแยะ

ปล.บินชม-มาเก๊า-ชม ไปพฤหัสถึง 20.30 กลับ จันทร์เครื่องออกจากมาเก๊า 21.30

วันพฤหัสจอง metropark ไว้ ส่วนวันที่เหลือจองที่พักที่ Mongkok มีใครเสนอแผนเที่ยวยังไงดีครับ

เข้าเวป metropark มีรถไปส่งท่าเรือแต่เริ่ม 08.30 ถ้าเราจะไปก่อนนั้นจะใช้บริการรถอะไรได้ครับ

งั้นก็มาเรือรอบ 7 โมงเช้าค่ะ เอาของไปฝากโรงแรมทัน กระเช้านองปิง จ-ศ เปิด 10 โมงเช้า
เวลามีน้อยคงไปได้สุดแค่พระใหญ่ ส่วนตอนบ่ายไปดิสนี่ย์ ไม่ไกลกัน แต่ต้องทำใจว่าจะเล่นได้ไม่ครบ แต่คุณมีเด็กเล็กไปด้วย ก็โอเคแล้วค่ะ คงตระเวนเล่นครบไม่ไหว ..อยู่ดิสนี่ย์จน 2ทุ่ม เลยนะคะ ดูพลุก่อนค่ะ ไฮไลท์เลย เสร็จก็ 3 ทุ่มพอดี..

ขอบคุณครับ

ถ้าจะนั่งรถบัสสาธารณะ ให้เลี้ยวขวา จากหน้าโรงแรม เดินตรงไป ประมาณ 100 เมตร ข้ามถนน Rua de Sankai จะเจอป้ายรถเมล์ นั่งสาย 3 ประมาณ 15 นาทีถึงท่าเรือค่ะ

แต่มีเด็ก แนะนำสบายๆ นั่งแท็กซี่ เพราะที่พักห่างจากท่าเรือประมาณ 3 กิโลเองค่ะ คุ้มกว่า

เคยเข้า Disney ตอนบ่ายโมง
ไปกันสองคน ไม่มีเด็ก
พยายามเล่นให้ครบเครื่องเล่นที่เปิด ดูเกือบทุกโชว์ พลาดไปโชว์เดียว
จนจบที่ดูพลุตอนสองทุ่ม

เหนื่อยนิดหน่อยค่ะ
ตอนดูพลุนั่งหมดพลังงานกันเลย
แต่สนุกค่ะ ^^

กะเข้าไปสบาย ๆ ลูกน่าจะชอบ อยากให้ลูกได้ตื่นตาตื่นใจ อิอิ

ผมนั่ง cableไปนองปิงบ่ายสอง เดินเล่น นั่งcable กลับมา City Gate ต่อรถ MTR ไปดิสนีย์ ไม่กังวลว่าจะต้องเล่นดิสนีย์ให้ครบ ผมพาลูกเข้าดิสนีย์ห้าโมงเย็น แดดไม่ร้อน อันไหนคิวยาว ก็ไม่เล่น อยู่จนดูพลุจบ ลูกก็สนุกดี ไม่เหนื่อยมาก