จัดทริปเที่ยวเหนือให้หน่อยครับ 4 วัน 3 คืน

คือว่าอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยวเหนือครับ แต่ไม่ค่อยรู้ว่าจะไปไหน เที่ยวอะไรดี
อยากขับรถไปเรื่อยๆ มีข้อจำกัด 2-3 อย่างครับ

1.มีเวลาในการเที่ยว 4 วัน 3 คืน
2.ออกเดินทางจากรังสิต
3.ค้างคืนที่แม่ฮ่องสอนและเชียงใหม่ จังหวัดละคืน
4.ลูกชาย 3 ขวบกว่าๆครับ

ฝากจัดทริปและแนะนำโรงแรมงบไม่เกิน 1500 บาทให้ด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

รังสิต-นครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก-ลำปาง(พระธาตุลำปางหลวง)-

ลำพูน(พระธาตุหริภุญชัย)-เข้าเมืองเชียงใหม่(ไหว้ครูบาศรีวิชัย-ไหว้พระธาตุทันมั้ย)

ไม่ทันเช้ามาแต่เช้าครับ เช้า-เย็น บรรยากาศดีทั้ง 2 เวลา ไหวก็เดินไนท์ต่อ ไม่ไหว

วันสุดท้ายค่อยมาเก็บอีกรอบ

วันที่ 2 ออกมาเส้นแม่สะเรียง ผ่านที่เที่ยวเยอะครับ ก่อนถึงแม่ฮ่องสอน

แวะถ้ำปลา แวะดอยแม่อูคอ เข้าที่พักไหว้พระธาตุดอยกองมู

ไหว้พระวัดจองคำ เดินถนนคนเดิน หาอาหารร้านดังทาน

วันที่ 3 ไปบ้านน้ำเพียงดิน หรือบ้านห้วยเสือเฒ่า (ใกล้หน่อย) ดูกระเหรี่ยงคอยาว

เดินทางมา อ.ปายต่อ จะค้างอีกคืนที่ปาย หรือจะกลับไปนอนเชียงใหม่ก็ตามบาย

ผ่านห้วยน้ำดัง ผ่านปางมะผ้า ผ่านที่สวยงามเยอะครับ ต้องเลือกจะเอาปริมาณ

หรือคุณภาพ ถ้าค้างที่ปาย ก็ได้บรรยากาศแบบกลางคืน 3 ที่ไม่ซ้ำกัน

มีรถไป พักปายจะพักริมน้ำปาย หรือ เอาบรรยากาศชายเขาก้เลือกได้ครับ

พักแบบลึกมาหน่อย ตามริมเขา ชายเนิน เช้าๆสวยครับ สดชื่นดี

ขากลับก็ยาวเลย ผมว่าถนนช่างนครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก น่าจะเป็นหนามตำใจ

คนรักรถพอสมควรครับ ค่อยๆไป ยังไงก็ถึงครับ

ถนนช่างนครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก มันเป็นอะไรเหรอครับ