.... รบกวนช่วยจัดทริปให้ด้วยจ้า .....

คือจะเดินทางพาลูกสาวไปเที่ยวที่พัทยา แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี
เลยรบกวนเพื่อนๆพี่ๆ ช่วยจัดทริป 3 วัน 2 คืนให้ด้วยจ้า

...ขอบพระคุณล่วงหน้านะจ๊ะ....

จะเริ่มเดินทางตอนเช้าวันส. ออกจากบ้านไม่น่าเกิน 7 โมงเช้าค่ะ
และจะกลับวันจ.ถึงบ้านมืดๆอ่ะจ้า

เสาร์

สาย ๆ - สวนเสือศรีราชา หรือ สวนสัตว์เขาเขียว
บ่าย - Art in Paradise

สาย ๆ - ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค
บ่าย ๆ - วิหารเซียน
บ่ายแก่ ๆ - เมืองจำลองพัทยา

เย็น ๆ กลับบ้าน ถึงบ้านค่ำพอดี

ขาไปถ้าไปทางมอร์เตอร์เวย์ แวะไหว้หลวงพ่อโสธร เดินตลาดคลองสวน

ก็ไม่น่าเสียเวลามากครับ เด็กๆเดินตลาด ของเล่นแบบเก่าเยอะราคาไม่แพง

ส่วนที่เที่ยวเอาสถานที่ตาม คห.1 ผสมๆไปได้ครับ เรียงรายทางใกล้ไกล

จะได้ไม่ย้อนไปย้อนมา สวนสัตว์เขาเขียว นี่ก็ก่อนถึง แยกซ้ายไปไม่ไกลมาก

โชว์ปลาโลมาก็อยู่ไม่ไกลตลาดน้ำครับ เลยตลาดน้ำไปอีกนิด

ร้านอาหาร ปูเป็น พัทยาใต้ เกือบสุดหาดก็พอได้ครับ เจ้าของใจดี