ไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ระหว่างวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. กับ วันศุกร์ที่ 7 ธ.ค. เลือกวันไหนดีค่ะ ที่คนน้อยๆ

จะเดินทางไป Tokyo ตามแผนเดิม จะไม่ไปโตเกียว ดิสนีย์ แต่สุดท้ายมีหลานๆวัยรุ่น ขอไปด้วยนะดังนั้นแผนการเดินทางเลยต้องปรับเปลี่ยน เพื่อจะให้เด็กๆ ได้เที่ยวโตเกียวดิสนีย์ซัก 1 วัน
เท่าที่ศึกษามาก่อนหน้านี้ มีคนบอกว่าให้เลี่ยงวันเสาร์-อาทิตย์ ก้เลยพยายามจัดแผน
ไม่ให้ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะคนจะเยอะมาก

ดังนั้นสรุปตอนนี้เท่าที่จัดแผนการคร่าวๆ ก็มีตัวเลือก 2 วัน ซึ่งเราต้องตัดสินใจว่าถ้าจะไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์วันไหนดี ระหว่าง
- วันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. 55
- วันศุกร์ที่ 7 ธ.ค. 55


ควรจะเลือกไปวันไหนดีค่ะที่คนน้อยๆ เพื่อจะได้เล่นเครื่องเล่นได้ (เกือบ) ครบ

ความคิดเห็นที่ 1
ผมเคยไปวันจันทร์ ความรู้สึกไม่ต่างจากเสาร์-อาทิตย์สักเท่าไหร่ครับ ส่วนวันศุกร์ยังไม่เคยลอง คุณ จขกท. จะลองดูวันศุกร์ก็ได้นะครับ ยังไงก็น่าจะดีกว่าเสาร์-อาทิตย์แต่อย่าคาดหวังมากว่าคนจะว่างมากมายนะครับ ที่นี่หายากมากที่จะเจอแบบว่างๆ ครับ นอกจากวันที่ฝนตกหนัก ถ้ามีวัยรุ่นเยอะแนะนำให้เข้าโตเกียวดิสนีย์ซีนะครับ เครื่องเล่นจะผู้ใหญ่กว่าฝั่งดิสนีย์แลนด์ครับ ที่สำคัญโดยทั่วไปฝั่งซีคนจะน้อยกว่าฝั่งแลนด์ และสวยกว่าด้วยครับ เล่นได้ครบคงเป็นไปได้ยากมากครับ เครื่องเล่นที่นี่เขารอกัน 60-180 นาทีครับ โดยเฉพาะพวกฮ็อตฮิตนี่ยืนกัน 3 ชั่วโมง และยืนกันอย่างจริงจังไม่มีถอดใจออกกลางคันนะครับ เวลาที่ต้องรอที่แสดงทางเข้าเครื่องเล่นนี่ค่อนข้างแม่นยำครับ ให้รอ 120 นาทีก็คือ 120 นาที บวกลบนิดหน่อย ถ้าไม่ซีเรียสว่าต้องเล่นเครื่องเล่นให้มากที่สุดดูแต่บรรยากาศโดยรอบก็มีความสุขแล้วครับ ฝั่งดิสนีย์แลนด์เครื่องเล่นเด็กๆ มีซะเยอะ คนเยอะ บรรยากาศโดยรวมไม่สวยเท่าฝั่งดิสนีย์ซีครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2010/10/E9815785/E9815785.html

http://www15.plala.or.jp/gcap/disney/


เวปพยากรณ์ Disney ของญี่ปุ่น

ใช้ google chrome เปิดและแปลเอาคร่าวๆ ดูแต่สีตามปฎิทินก็พอ

น่าจะแม่นนะ มีการนำวันเปิดเทอม วันหยุดพิเศษต่างๆ มาประมวลผลทั้งหมด

add fovorites เก็บไว้เลยครับ web นี้


ตอบกลับความเห็นที่ 2