ห้องพักว่างเกาะเสม็ดปีใหม่

ไม่ทราบว่าใครพอรู้บ้างไหมค่ะห้องว่างช่วงปีใหม่ที่เสม็ด มีห้องว่างที่ไหนบ้าง ดูมาหลายที่แล้วค่ะ ห้องเต็มทุกที่เลย อยากได้ติดทะเล แต่ไม่แพงมากค่ะ รบกวนแนะนำห้องพักเกาะเสม็ดสิ้นปีให้ด้วยนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยเข้าไปเช็คห้องพักว่างค่ะ รู้สึกจะมีที่ เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ทค่ะ ลองเข้าไปดูที่เว็บนี้ค่ะ เคยจองเข้าไปเหมือนกัน http://www.koh-samet.org/Samed_Grand_View_Resort/


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าช่วงปีใหม่น่าจะหายากแล้วนะคะ
ยังไงลองหาจากเว็บดีลดูไหม เพราะบางทีก็มีส่วนนึงที่รีสอร์ทเขาจะให้ห้องกับดีลเลยบอกว่าเต็ม
อย่าง Agoda booking.com หรือถ้าอยากหลากหลายขึ้นมาหน่อยก็ Hotelsogood ค่ะ
เปรียบเทียบราคาให้ด้วย เวลาเสิร์ตก็เลือกวันที่จะไปและสามารถเลือกราคาที่ฟีเจอร์ซ้ายมือได้ด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังหาอยู๋เหมือนกันครับหายากมากเลยราคาก็สูงมากด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ nok_zamoorai ,คิมแอนด์เดอะแก๊ง ถ้าช่วงปีใหม่หายากจริงๆคะ ไปเกาะเสม็ดกับเพื่อน 10 คน หาหลายที่อยู่ก็บอกเต็ม หาที่ Agoda, booking หามาหมดแล้วเต็มหมด แต่ว่าโทรไปคุยแล้วที่คุณ nok_zamoorai แนะนำยังได้ห้องอยู่พอดี ราคาก็ตามที่คิดไว้ แต่เค้าบอกว่าต้องจองด่วนหน่อยเพราะคนกำลังหาที่พักจำนวนมาก ช้าอาจจะไม่ได้ห้อง ใครไปเที่ยวช่วงปีใหม่ 30-2 มกรา ไปเจอกันได้เลย

แต่บอกกันบ้างนะจะได้เห็นหน้าเห็นตากันบ้าง ออลืมบอกไปไปที่ เสม็ด แกรนด์วิว ตามที่ คุณnok_zamoorai แนะนำมา http://www.koh-samet.org/Samed_Grand_View_Resort/ กำลังเก็บเงินเพื่อนอยู่เ แล้วก็ส่งให้เพื่อนดู VDO ที่พักอยู่เห็นว่าก็ชอบอยู่ แต่บางคนก็ไม่ชอบ แต่เอาเสียงส่วนใหญ่ วันนี้จัดไปแน่นอนไม่อย่างพลาดอีก


ตอบกลับความเห็นที่ 4