ใครเคยพักบ้านพักอุทยานฯที่เกาะอาดังบ้าง ขอความเห็นหน่อยครับ

ฝันกำลังจะเป็นจริง เมื่อคุณภรรเมียเห็นด้วยกับการไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะครับ

กำลังเล็งบ้านพักอุทยานฯเกาะอาดัง ราคาพอสู้ไหว ถ้าให้คุณภรรเมียไปพักที่หลีเป๊ะ พอรู้ราคาอาจจะเปลี่ยนใจโดยพลัน ( อด...เฮ้อ ) แต่กังวลเรื่องน้ำ-ไฟ-อาหารครับ

ใครเคยไปพักบ้างครับ ดีหรือไม่ดียังไงบ้างครับ

หรือขอคำแนะนำที่พักหลีเป๊ะแบบไม่แพงก็ได้ครับ

ขอบคุณคร้าบ

เป็นบ้านพักอุทยานรูปแบบปกติค่ะ แต่ตั้งอยู่แบบเชิงเขา sea view ทุกหลัง

แต่เรื่องไฟฟ้าไม่ตลอด 24 ชม. นะคะ ตอนกลางวันไม่มีแน่ๆ ส่วนกลางคืนจำไม่ได้ว่ามีตลอดคืนรึปล่าวน่ะค่ะ

เท่าที่รู้และเคยพักนะครับ

น้ำมีตลอด ไม่มีขาด สระผม ฟอกสบู่แทบไม่มีฟอง (เดาว่าน้ำต่อมาจากน้ำตกโจรสลัด มาพักในบ่อพักก่อน รู้สึกแหล่งน้ำของหลีเป๊ะก็แหล่งเดียวกัน)

ไฟติดแค่ช่วงเวลาโดยประมาณ 18.00 - 24.00 น. แต่ถ้าจะชาร์จแบตไปชาร์จที่ทำการ มีไฟตลอด 24 ชม. แต่ถ้าตอนไปโชคดีมีข้าราชการระดับสูงมาพัก จะได้ใช้ไฟ 24 ชม.

อาหารมีเป็นเวลาที่ร้านค้า ร้านอาหารสวัสดิการ ราคาถูกกว่าที่หลีเป๊ะนิดหน่อย

เราเคยไปพักที่เป็นเต้นท์แต่มียกพื้นให้ นานแล้วไม่รู้ตอนนี้เปลี่ยนหรือยัง บรรยากาศดีมาก อยู่หน้าหาดเลย อาหาร น้ำอุดมสมบูรณ์ดี ตอนนั้นต้องไปเข้าคิวชาร์ตแบตตรงที่ทำการอุทยานแต่ก็ไมได้ลำบากอะไร เราว่าที่พักโอเคนะคะ พอเราข้ามไปเที่ยวหลีเป๊ะ เห็นความสกปรกบนเกาะหลีเป๊ะมากมาย เลยรีบกลับมานอนที่เกาะอาดัง ชอบมากกว่ากันเยอะเลยค่ะ

ระวังลิงด้วยนะครับ ห้ามเอาขนมไว้ในห้อง มิฉะนั้นเจ้าลิงบุกเข้าห้องแน่นอน

เคยไปพักบ้านอาดังค่ะ เป็นห้องพัดลม ราคาประมาณ 600 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) สะอาด กว้างขวางมาก ห้องน้ำดี ที่สำคัญสงบดีค่ะ
บ้านพักนี้อยู่โซนอาดัง 16-18 อ่ะค่ะ

บรรยากาศดี เหมาะกับคนชอบธรรมชาติและความสงบ ไฟมีเป็นเวลา น้ำมีตลอด

อาหารตอนที่ไปพักช่วงกลางปีเหมือนจะปรับราคาขึ้น แพงไม่ต่างจากหลีเป๊ะ

แต่ติดที่จะข้ามไปหลีเป๊ะยากมาก ไม่ค่อยมีเรือบริการ

ตามข้างบนครับ แต่เสริมให้อีกนิดว่า ร้อนครับ ไม่มีพัดลมให้ ผมขี้ร้อนขั้นเทพด้วย
ถ้าไปนอนอุทยานเกาะอาดังอีก จะกางเต็นท์แทนครับ รับลมทะเลเต็มๆกว่า

ขอบคุณทุกความเห็นครับ

สงสัยต้องกล่อมให้ไปนอนหลีเป๊ะแทน หลอกมาอยู่ด้วยกันได้ แค่หลอกไปนอนที่หลีเป๊ะจะยากอารายยย อิอิ

คห.8
ตอบได้เข้าประเด็น เรียกว่า "อ่านได้ขาด" จริงๆ

บ้านพักกว้างมาก ถ้าเทียบกับรีสอร์ทบนเกาะหลีเป๊ะ ราคาคงเดิม 600 บาท
ไฟฟ้า ช่วงเช้า 10.00 - 14.00 น.
ช่วงเย็น 18.00 - 24.00 น.
น้ำมีตลอด
อาหาร มีขายที่ร้านสวัสดิการ(น่านั่งมาก)
รอบเช้า 7.30 น. - 14.00 น.
รอบเย็น 18.00 น. - 21.00 น.