หาเพื่อนไปดอยหลวงเชียงดาว 6-8 ธค.

Moopeak Team จะเดินทางไปพิชิตดอยหลวงเชียงดาว เชียงใหม่ ในวันที่ 6-8 ธ.ค.นี้ ไปแบบ Backpacker ทั้งหมด4คน เดินขึ้นทางเส้นปางวัว พักที่อ่างสลุง 3วัน2คืน ลงเช้าวันที่8 และเราจะเดินทางเข้าเมืองเชียงใหม่ต่อครับ เราจ้างให้คนหาบน้ำขึ้นไปล่วงหน้า1วันก่อนเดินทาง

เพื่อนผู้รักการเดินทางคนไหนอยากไป แต่ไม่มีเพื่อน ไปไม่เป็น หรือต้องการหารค่ารถ ค่าลูกหาบ ทิ้งอีเมลกับเบอร์โทรไว้ครับ ผมจะติดต่อไป สำหรับคนที่ต้องการร่วมทริป ต้องมีเต็นท์ ถุงนอนเป็นของตัวเองครับ หรือถ้าใจรักจริงๆลองคุยปรึกษากันได้ครับ (จะหารค่ารถ ค่าลูกหาบก็ได้ครับ)

ติดต่อที่เบอร์ 0840146994 (เพชร)

ความคิดเห็นที่ 1
เราเดินทางจากกรุงเทพฯ ในเย็นวันที่5 ธ.ค. (วันหยุด) ถึงเชียงดาวเช้ามืดวันที่6 สามารถนัดเจอกันได้ครับ วันเวลาที่แจ้งไม่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น เพราะถูกจองไว้หมดแล้ว เชิญเพื่อนๆที่สนใจทุกท่านครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
สนใจค้าาาาาาา แต่หาเพื่อนอีกซักคน สองคนก่อนนะคะ แล้วจะให้แจ้งได้ช้าสุดถึงวันไหนค่ะ ขอไปดูตารางงานก่อนแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบจ้าาาา


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จะร่วมทริป หรือหารเฉพาะค่ารถครับคุณ noysavi ถ้าเป็นการร่วมทริปกับทีมผม ต้องแจ้งภายในวันที่ 10 พ.ย. นะครับ ผมจะได้แจ้งไปที่ป่าไม้เชียงดาวได้ทันครับ เนื่องจากเขาจำกัดคนขึ้นต่อวันน้อยครับ สงสัยอะไร โทรปรึกษาได้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ลืมแจ้งไปอีกอย่างนึงครับ
เนื่องจากทีมผมไม่ได้จัดทัวร์ครับ จึงขอหารเฉพาะค่ารถขึ้นปางวัวครับ เผื่อว่าท่านใดจะเดินทางไปในวัน เวลาเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่นักเดินทางต้องเตรียมเอง คือ อาหารการกิน อุปกรณ์แคมปิ้ง ค่าใช้จ่ายอื่นๆเองทั้งหมดครับ หรือถ้าไปกันเองหลายๆคนก็ประหยัดค่าลูกหาบครับ ดอยหลวงเชียงดาวลำบากเรื่องน้ำ ห้องน้ำ ความหนาว ความชัน ต้องเตรียมร่างกายให้ฟิตกันสักหน่อย

ยินดีพบเพื่อนใหม่ๆ ผู้รักการเดินทางทุกคนครับ หากไปในวันเวลาเดียวกัน เดินไปด้วยกัน คุยไปด้วยกันสนุกดีครับ

มีอะไรปรึกษาได้ครับ ผมจะตอบเท่าที่รู้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
-vร่วมทริปค่ะ กำลังยื่นเรื่องลา วันศุกร์นี้ถึงจะทราบผลว่าสามารถลาได้รึเปล่าทราบผลแล้วจะรีบแจ้งนะคะ แต่ขอให้ลาได้เถอะ เพี๊ยง!!!!!! อยากขึ้นมานานแล้ว

ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
คุณ noysavi ในวันที่ 6 ธ.ค. ทีมผมจะเดินทางขึ้นดอยครับ และในวันที่ 7 มีทีมคุณย้ง จะเดินขึ้นตามหลังทีมผมไปอีก 1 วัน ทีมหลังนี้มีหลายคนครับ

คุณ noysavi ต้องมีเต็นท์ ถุงนอนและจัดการอาหารการกินเองนะครับ ถ้ายังไงลางานได้ก็แจ้งมาให้ทราบว่า จะเดินทางไปกี่คน วันไหน เผื่อผมจะได้โทรไปสอบถามให้ที่เชียงดาว เพราะว่าช่วงดังกล่าวมีคนขึ้นไปเยอะ กลัวว่ามันจะเต็มหากแจ้งชื่อช้านะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คุณ Moopeak ไม่ได้ไปค่ะเพราะว่าไม่สามารถลาได้ แต่ยังไงก็คงจะตามไป ถ้าจะไปเมื่อไหร่ขอโทรไปสอบถามข้อมูลรายละเอียดนะคะ ขอบคุณมากค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ยินดีครับคุณ noysavi

เนื่องจากมีผู้สอบถามเข้ามาบ้าง เกี่ยวกับการเดินทางขึ้นดอยหลวงเชียงดาว ในวันที่ 6 ธ.ค. ผมได้แจ้งเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปให้แล้วครับ ประสานงานกันดู

สำหรับคนที่แจ้งผมมาช้าหลังวันที่ 9 พ.ย. (วันทำงานราชการ) ผมให้คำแนะนำได้ครับ หรือถ้าให้ดีก็ติดต่อไปที่ป่าไม้เชียงดาวด้วยตัวเองเลยครับ ลองพูดคุยตกลงกันดูว่าพอจะขึ้นได้หรือเปล่า คนเต็มไหม ลูกหาบพอไหม

ส่วนคนที่ได้ไปวันเดียวกัน ก็ทักทายกันบ้าง เผื่อได้หารค่ารถ ได้ร่วมเดินกันไปเรื่อยๆครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่สนใจ แม้จะไม่ได้ไปในปีนี้
คุณเบส ถ้าได้เดินทางไปวันที่ 6 ด้วยกันจะดีมากครับ ยังไงติดต่อลงชื่อกับเจ้าหน้าที่ไว้ก่อน ติดต่อเรื่องลูกหาบให้เรียบร้อย ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแผนที่ตั้งใจไว้ เราคงได้เจอกัน เดินไปด้วยกันครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เสียใจ มาเห็นช้าไป อยากไปด้วยจังเลยคะ พอดีเรียนอยู่เชียงใหม่แต่ไม่มีโอกาสได้ขึ้นสักทีคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
คุณแฟงครับ ลองโทรไปสอบถามที่เชียงดาวดูก่อนครับ อยากไปวันไหน ความพร้อมของตัวเอง วันลาหยุด มีอะไรปรึกษาได้ครับ ผมเองก็ไม่เคยไปแต่เคยศึกษาเรื่องเชียงดาวมาระดับหนึ่ง มีคำถามอะไร ถามเลยครับ

มีหลายคนที่พูดเป็นเสียงเดียวกันคือ "ไม่มีโอกาสได้ขึ้นสักที" หลายคนรอมานานแล้วจริงๆ ถ้าคิดแบบ 25วินาทีคือ ไปเลยครับ จอง จัดการ เตรียมตัว แล้วพบกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 11