ขอสอบถามหน่อยนะคะ ><

คือแอบทราบมาว่า(ไม่รู้จิงหรือป่าวน่ะค่ะ)ว่าการทำเรื่องไปเรียนภาษาที่usa เอง จะผ่านวีซ่ายาก หรือโครงการผ่านยาก กว่าการที่ทำเรื่องไปกับเอเจนซี่ จิงหรือป่าวคะ ผู้รู้ช่วยตอบทีนะคะ เพราะว่าค่าใช้จ่ายไปกับเอเจนค่อนข้างเยอะกว่าทำเรื่องเองน่ะค่ะ เลยอยากทำเรื่องเองมากกว่า

ความคิดเห็นที่ 1
จะสมัครเรียนเองหรือสมัครเรียนผ่านเอเย่นต์ ไม่มีผลกับการขอวีซ่าค่ะ กงสุลพิจารณาวีซ่าโดยดูจากโปรไฟล์ของคุณ ว่าไปเรียนจริงหรือไม่ ไปแล้วจะกลับหรือเปล่า ฯลฯ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะคะ เพราะจขกท อยากทำเรื่องเองมากเลยค่ะ แต่ดูท่าทางจะต้องหาข้อมูลเยอะ แต่มันก็ถูกกว่าเอเจนซี่อ่ะค่ะ แต่ไงก็ขอบคุณนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ผมว่าน่าจะให้เอเจนท์ดีทำให้นะครับ เพราะเค้าจะช่วยดูแลเรา เนื่องจากเค้ามีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง เค้าจะเข้าใจอะไรได้มากกว่าเรา ก็เหมือนคนไม่สบายยังต้องไปหาหมอเลยนะครับ รักษาเองอาจจะไม่ถูกต้องหรืออาจจะทำให้อาการหนักเข้าไปใหญ่ เข้าอ่ะครับว่าอยากจะประหยัด แต่ถ้าไปทำเองแล้วมีปัญหาหรือวีซ่าโดนปฎิเสธแล้วมันอาจจะทำให้เสียเยอะกว่าเดิมนะครับ นี่ไม่ได้มาเข้าข้างเอเจนท์นะครับ แต่เน้นว่าต้องเป็นเอเจนท์ที่ดีๆเท่านั้นนะครับ ที่เค้ามีประสบการณ์และมีคนคอยดูแลเราอยู่ที่สถานที่นั้นๆด้วยนะครับ ยังไงก็พิจารณาดีๆล่ะกันนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3