แนะนำที่ซื้อ เลโก ในฮ่องกงด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
รอฟังด้วยค่ะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
พักฝั่งไหนคะ ตอนเราไปพักเกาลูนเลยไปเดินที่ toyrus ใน Ocean Terminal ค่ะ
ราคาถ้าเทียบกับในไทยก็ถูกกว่าเยอะค่ะ อยากได้เซตไหนปริ้นท์รูปไปด้วยก็ดีค่ะ บางทีเค้าไม่ได้โชว์ไว้ เราบอกพนักงานให้ไปหาให้ได้ค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาช้อปค่ะ ^^

ลองดูในเวปเค้าก่อนก็ได้ค่ะ toyrus.com.hk เที่ยวให้สนุกนะคะ ^___^


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
LEGO Christmas Village, @ Time Square ชอบเลโก้ก็ไปดูกันนะ เป็นการฉลองครบรอบ 80 ปี เลโก้ด้วยจ้า-ใครไปฮ่องกงช่วงวันที่ 26 nov - 26 dec ไปดูกันได้-ที่ Times Square, Causeway Bay Piazza and 2 / F lobby


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
แนะนำให้ไปหาข้อมูลเพิ่มใน ttp://www.thaibrickclub.com/forum/

เคยซื้อใน sogo / toyrus ครับ ถ้าลดราคา บางกล่องแพงกว่า US ไม่เยอะอ่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ผมเคยไปกับแฟนเมื่อปลายปีที่แล้วเดินเข้าแต่ร้าน LEGO จนแฟนบ่น อิอิ เป็น ทริปเลโกล้วน เีรื่องราคาถูกกว่าบ้านเราเยอะนะครับแต่ไม่เท่า US ผมแบกกลับมาเยอะเหมือนกันก็มันถูกกว่าบ้านเราเกือบ 40%

SOGO Causeway Bay ก็มีเยอะพอสมควรแต่ส่วนใหญ่เหมือนๆกับใน TOYRUS

TOYRUS นั้นส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่เพิ่งออกนะครับ น่าสนใจก็แต่พวกโปรโมชั่นที่บางทีซื้อ แล้วแถมพวก Minifigure หรือชิ้นส่วนต่างๆที่ไม่มีขาย แล้วแต่โปรโมขั่นนะครับ

brickshop มีของพอสมควรมีสองสาขานะครับ แนะนำใน SINO CENTER ดีกว่าเพราะมีให้เลือกหลายร้านส่วน SINO อยู่ใหนลองเสิชจากเวปเ้ค้าดูนะครับไม่ไกลจาก in's point ด้วยเพราะเท่าที่ผมไปมา in's point เยอะสุดแล้ว เวปร้านนี้ครับ: ttp://www.brickshop.com.hk/enu

SINO CENTER มีของพอประมาณแต่ไม่เท่า in's point ลองดูจากข้อมูลที่หาด้านบนนะครับ

อีกร้านชื่อ Brickstime นะครับจะขายเลโกทั้งร้านเลยมีของหาบางทีก็จะมีชุดหายากมาขายราคาบวกจากเดิมนิดหน่อย อยู่ในห้าง LCX Festival Walk Causeway Bay แล้วที่ถ้าซื้อที่นี่บางทีจะมีโปรโมชั่น ของห้าง LCX แถมนู้นนี่ให้ด้วยนะครับ ส่วนตัวชอบที่นี่มากเพราะดูเป็นร้านเลโกจริงๆครับ

ที่สุดท้ายขอบอกว่าไม่มีผิดหวัง กับสถานที่ที่ชื่อว่า in's point มีตั้งแต่ของหายาก-ปัจจุบัน ต้องขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 2-4 ไม่ใช่แค่พวก lego นะครับของเล่นหายากๆก็มีเยอะ ห้ามพาเด็กไปครับผู้ใหญ่อย่างผมยังใจแตกเอาอยากได้นู้นนี่ไปหมด ช่วงเวลา 6โมงเย็น-2ทุ่ม จะมีร้านเปิดเยอะสุดครับ บางที4โมงเย็นก็มีร้านเปิดบ้างแล้วเรื่องราคายิ่งชุดเก่าๆหายากก็ราคาพอสมควร ให้ดีควรหาชุดที่เราอยากได้แล้วจดไปนะครับเช็คราคาที่เวปเลโกไปด้วย เพราะถ้าไปเลือกที่นู้่นไม่ถูกแน่ร้านมันจะเยอะๆทางเดินแคบๆมีแต่ของเล่นเต็มไปหมด เหมือนเราแต่มีเฉพาะ

*** แนะนำหากมีพวกชุด limited หรือที่หายากแล้วอยากได้ควรเช็คราคาจาก ebay ก่อนไปเพราะราคาจะไม่ต่างกันมากนัก ต่อราคาได้เลยไม่ต้องอาย ต่อได้เยอะ้เหมือนกันนะครับ คนขายส่วนมากใจดีแล้วพวกนี้ก็ขายใน ebay ด้วยหากติดใจร้านใหนก็ขอชื่อร้านเค้าใน ebay มาเลย

*** หากไปหาซื้อ Minifigure ควรดูให้ดีเพราะเค้าจะขาย พวกที่ Custom รวมกับของเดิมต้องถามเค้าก่อนนะครับว่าเป็นของเดิมป่าว หากซื้อเป็นกล่องคงไม่เป็นไรครับ

ปล.ทางเข้าตามรูปมันจะปิดอยู่นะครับ จะมีตัวหนังสือสีเหลืองเขียนว่า in's point หลังไฟแดงมองไม่ค่อยจะเห็น

ตอบกลับความเห็นที่ 6