ตามล่าหาที่พักและทัวร์ ตาชัย กับ สิมิลัน ใครทราบเบาะแสรบกวนแจ้งด่วน ไป มีนาค่า

ตามล่าหาที่พักและทัวร์ ตาชัย กับ สิมิลัน ใครทราบเบาะแสรบกวนแจ้งด่วน ไป มีนาค่า

ความคิดเห็นที่ 1
ตาชัยพักบนเกาะไม่ได้นี่คะ ส่วนสิมิลันที่พักก็ของอุทยานแห่งชาติอยู่ที่เดียวแหละค่ะ แนะนำซื้อทัวร์ไปมีอยู่หลายเจ้าค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
sorry naka I dint make it clear. I mean I cant find accommodation at khaolak. they all so expensive and im not sure which area of khaolak I should book. May be I have to go to Patong instead and start from there coz there are alot more accommodation and agent tour.


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ป่าตองไกลจากเขาหลักมากนะคะ ถ้าจะทัวร์สิมิลัน ตาชัย พักเขาหลักสะดวกสุดแล้วค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ผมเพิ่งกลับมาจากสิมิลัน มีนานี้ผมว่าจะกลับไปตาชัยอีกรอบ เกาะตาชัยค้างบนเกาะไม่ได้นะครับ แต่ลิมิลันมีบ้านพักของอุทยานบนเกาะยังไงต้องติดต่อจองไว้ล่วงหน้าก็ดีนะครับ ส่วนเรื่องที่พักถ้าจะให้สะดวกในการเดินทางไปเที่ยวพักที่เขาหลักดีที่สุดครับเพราะถ้าพักที่ภูเก็ตต้องตื่นแต่เช้าตรู่นั่งรถมาขึ้นเรือที่ทับละมุ แต่พักที่เขาหลักตื่นมากินกาแฟนั่งเล่นสักพักสบายๆ ส่วนเรื่องทัวร์ มีหลายบริษัท หลายระดับราคา แต่ผมไปกับ LoveAndaman มา2รอบแล้วครับประทับใจในการบริการครับเลยจะไปอีกรอบมีนานี้เหมือนกัน เพราะจองโปรหางแดงไว้แล้ว ถ้าไงลองสอบถามโปรโมชั่นทางบริษัททัวร์ของเลิฟอันดามันได้เข้าไปที
http://www.facebook.com/loveandaman เลยครับ เค้ามีโปรทัวร์พร้อมที่พักด้วยสอบถามได้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
อ้าวตกลง จขกท คนไทยคนต่างชาติ อังกฤษมั่งไทยมั่ง


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
im thai ka but live oversea and my computer does not have thai font when I want to type thai I have to go to thai key board online and that take me very long time to type. I cant type thai anyway as not often use it. english will be easier for me.


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คุณแอน...ศูนย์วิจัยจุฬาภรณ์ (ถ้าจำชื่อไม่ผิด) ไม่น่าจะแพง ดูจากภาพเป็นแบบที่พักไม่ได้หรูหราแต่อยู่ได้ (ความเห็นส่วนตัว) อยู่แถวๆท่าเรือทับละมุ....คุณลองเสริชหาก็ได้

เข้ามาเพิ่มเติม....บริษัทพาเที่ยวสองเกาะนี่ก็เยอะ ลองเข้ากูเกิ้ลดูนะคะ มีทั้งชื่อและเบอร์ติดต่อ เห็นคนในนี้เขาไป เม็ดทราย กับ เลิฟอันดามัน ประมาณนี้

ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
thank you very much ka everyone. I found some agent tour but I dont want to book and transfer money. I prefer to buy the tour when I get there. about .ศูนย์วิจัยจุฬาภรณ์ I will check it out again, thank you very much naka.

my plane will be landed phuket 6.30pm so i probably will be khao lak around 7.30pm so I am not sure if agent tour still open till that time and I also not sure which area in kholak to stay and easy to buy the tour. But I think may be the best is to stay หาดบางเนียง as there are alot cheap accommodation. so that should mean there will be alot tour agent.


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ยังไงก๊ต้องจองก่อนไปนะคะ ไปซื้อตั๋วไปไม่มีค่ะ เพราะสิมิลันเป็นเกาะที่เปิดบางเดือนเท่านั้นค่ะ และการจองถือเป็นการล็อกที่นั่งของคุณ ทางบริษัทจะได้ล็อกผู้โดยสารได้นะคะ

ปล.เราไปกับแจ็คสิมิลันค่ะ (ต่อรองราคาได้เพราะเราขับรถไปที่ท่าเรือเองค่ะ แต่ถ้าคุณพักภูเก็ต ทางบริษัททัวร์ก็จะมีรถตู้ไปรับนะคะ ต้องลองถามกะทัวร์ดูค่ะ)


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เราไปเม็ดทรายทัวร์ เกาะตาชัย
ประทับใจไกด์ชื่อหนุ่ม แล้วก็มีเด็กนักศึกษาฝึกงาน น่ารักทุกคนเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
พอดีเรามีโปรแกรมไปสิมิลัน-ตาชัย เดือนมีนา แต่เราเดินทางวันที่ 14-17/03/56 พักที่ รร.เดอะ บริซ่า เขาหลัก
ไปกับทัวร์ของ Love

ถ้าเดินทางไปช่วงเวลาเดียวกับเรา เดี๋ยวเราจะติดต่อกับโรงแรมขอให้เค้าเอารถมารับ เราไปกัน 6 คนอ่ะ หรือถ้าต้องเช่ารถจะได้มาแชร์กันจะได้ไม่ต้องจ่ายแพง


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ทัวร์มีหลายที่เลยค่ะ เคยไปของ LOVE Andaman ก็ดีนะคะพนักงานเป็นกันเอง แต่ล่าสุดเพื่อนไปกับ Baracuda เค้าว่าดีมากเป็นที่เดียวที่ให้ผ้าเช็ดตัว มีกระเป๋ากันน้ำให้ใช้ด้วยค่ะ

ที่พักเขาหลักมีหลายราคามาก ลองดูที่ Seafan Bed & Breakfast นะคะ ไม่แพง 790 บาทรวมอาหารเช้า ห้องสะอาด เตียงนอนสบาย มีแอร์ น้ำอุ่น รวมอาหารเช้าด้วย เจ้าของอยู่เองเป็นคนกรุงเทพดูแลดีมาก จองทัวร์ให้ด้วยเค้าเป็นโรงแรมได้ราคาพิเศษโทรไปต่อกับทัวร์ให้ว่าเป็นคนไทยลดได้อีก 100 นึง :) แต่เค้าไม่ติดทะเลนะคะ เดินข้ามฝั่งไปทะลุอีกโรงแรมค่ะ เดินประมาณ 5 นาที โรงแรมฝั่งตรงข้ามคอกเทลอร่อยด้วยค่ะ

ลองดูใน Facebook นะคะ เวบไซต์ www.seafanthailand.com มีไม่กี่ห้อง เดินทางง่ายหารถไปรับจากสนามบินให้ด้วย ขากลับนั่งรถบัสกลับไปสนามบินแค่ 90 บาทแถมขึ้นหน้าบ้านเลยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 12