สอบถามข้อมูล+ตรวจสอบทริปในการเที่ยวสเปนให้หน่อยค่ะ

เรามีโปรแกรมจะไปเที่ยวสเปนปลายเดือนนี้ค่ะ ลอง Search หาข้อมูลเกี่ยวกับประเทศนี้ปรากฎว่าที่เที่ยวเยอะมากแต่ด้วยเวลาอันจำกัดเลยเลือกเที่ยวแค่ 2 เมืองคือ Barcelona & Valencia แต่มีข้อสงสัยรบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยค่ะ

1. Barcelona อยากไปที่ La Sagrada Familia , Tibidabo , Parc Guell, La Baceloneta , Camp Nou, Hospital de Sant Pau,Barrio Gotico area,La Padera (Casa Mila) , Casa Batllo, Palau Musica Catalana,
แล้วขึ้นกระเช้าไปดูวิวที่ Mt. Montjuic ไปเดินเล่นที่ถนน La Rambla

1.1 โปรแกรมทั้งหมดใน Barcelona สามารถเที่ยวภายใน 1 วันได้มั๊ยคะแต่ละที่ไกลกันมากรึเปล่าหรือถ้า 1 วันไม่ได้คงอยู่ได้สูงสุด 2 วัน ภายในระยะเวลา 1-2 วันสามารถเที่ยวได้ทั้งหมดรึเปล่าคะ (หรือควรตัดจุดไหนทิ้งไป)
1.2 ถ้าขับรถเที่ยวจะมีที่จอดรถตามจุดต่างๆรึเปล่าคะ (ขับรถเที่ยวนี่สะดวกไหมคะ)
1.3 เดินเล่นที่ถนน La Rambla ในวันธรรมดาจะมีโชว์ต่างๆเหมือนวันเสาร์รึเปล่าคะ

2.Valencia อยากไปที่ OCEANOGRÀFIC (Aquarium) แล้วต่อด้วย Alicante กับ Benidorm ทั้งหมดนี้สามารถขับรถเที่ยวภายใน 1 วันได้ไหมคะ

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ที่ Barcelona ถ้าจะไปให้ครบหมดตามที่คุณลิสท์มานั้น คงต้องใช้เวลาวันครึ่งถึงสองวันครับ วันเดียวไม่พอแน่ เว้นแต่เดินตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม ซึ่งคงไม่เหมาะกับเดือนนี้

เที่ยวด้วยรถเมล์และเมโทรก็สะดวกดีนะครับ จะได้ไม่ยุ่งยากในการหาที่จอดรถ ซึ่งนอกจากจะหายากแล้วยังค่าที่จอดแพงกว่าอีก


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เราเคยเที่ยว hilight ของ Guadi 4 ที่ - .Sagrada familia, Parc Guell, Casa Balto, Casa Mila เช้าถึงเย็น แบบไม่โอ้เอ้ ยังเหนื่อยเลย จริงๆแต่ละที่ควรใช้เวลาชื่นชมนานๆหน่อย


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เคยไป Barcelona คิดว่าให้เวลามากๆ ไว้ก็ดีนะคะ อยากฝากซื้อดินสอจาก Sagrada Familia จัง วันที่เราไปเข้าร้านไม่ได้เลย คนเยอะมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 3