เป็นเรื่องเกิดขึ้นบ่อยมั๊ยที่ จอมอนิเตอร์ทีวีบนเครื่องบินจะเสียตลอดการเดินทาง

เพิ่งเคยเจอครั้งแรกกับการบินไทย ที่จอภาพบนที่นั่งเสียตลอดการเดินทาง ฟังเพลง ดูหนังไม่ได้ แต่จะขอเปลี่ยนที่นั่งไม่ได้เพราะ เป็นทั้งโซนเลย ทุกคนอดดูหมด
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผมนั่งไปทวีปอื่นใช้เวลา 10 กว่าชั่วโมง เหมือนมานั่งโลว์คอสแอร์ไลน์เลย นั่งแบบเซ็งๆเลย ที่จริงระบบตรวจสอบที่นั่ง เค้าไม่ค่อยมีกันเหรอก่อนผู้โดยสารขึ้นเครื่องน่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยเจอเหมือนกันครับ เสียทั้งแถบ ฝรั่งที่นั่งข้างๆงอนไปเลย ไม่รับน้ำและอาหารใดๆทั้งสิ้น ประท้วงแอร์ 555


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยเจอบนเครื่อง United Airline จากไทยไปญี่ปุ่น เปิดดูไม่ได้บางช่องเท่านั้น
จนท.เลยให้กรอกข้อมูลแจ้งทางสายการบิน
ได้ไมล์สะสมเพิ่ม 8000 ไมล์


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
แล้วการบินไทยไม่ชดเชยอะไรให้เลยหรือ?
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เจอบ้าง หลังๆก็โหลดหนัง บ้าง เพลง บ้าง.ใส่Ipad I phone ไปดู ง่ายกว่า จะเปิด inflight mode ไว้ และปิดเครื่องก่อน take off and landing ถึงแม้เราจะ inflight mode แล้วก็ตาม ก็อาจมีไฟฟ้ารบกวนการบินคะ พอเข้าภาวะปกติเราก็เปิดดูคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ของเราเคยเจอกับการบินไทยค่ะ นั่งติดหน้าต่างวิวสวย แต่หน้าจอพังใช้การไม่ได้
พอขอย้ายที่นั่งได้จอมาค่ะ แต่ไม่มีวิวแล้วติดหน้าต่างก็จริง แต่ไม่มีหน้าต่างค่ะ
ต้องยอมแลกสิ่งใดสิ่งหนึ่งมา 555+


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ของเราเจอกับการบินไทย เหมือนกัน
เที่ยวบินจาก โอ๊คแลนด์กลับไทย เป็นแค่แถวเรา 3 ที่นั่งเท่านั้น ตรงทางออกฉุกเฉิน
แอร์ผู้หญิงที่ดูแล พูดไม่เพราะเลย ถ้าเกิดเหตุในลักษณะนี้เราว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการ คือ คำอธิบายและการบริการที่ดี
ซักพัก พนักงานต้อนรับ รู้สึกจะเป็นหัวหน้ามั้งคะ เลยมาอธิบาย และก็บริการดีมาก จัดหาที่นั่งใหม่ให้


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ดีจังเลย United Airline มีการรับผิดชอบน่ะ ของการบินไทย เจอแบบว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ทำอย่างกะ ผู้โดยสารควรทำใจ เพราะคุณดันโชคร้ายเอง ไม่มีใครช่วยได้ ระหว่างบินอยู่
ในโซนที่นั่งผม มีแค่คนไทยสองสามคนเอง ที่เหลือฝรั่ง บ่นกันเอง ที่สำคัญเปลี่ยนที่นั่งไม่ได้เพราะ ทุกคนเป็นหมด ราว 50 คน
ตั๋วใบหนึ่ง ตั้ง 5 หมื่นแต่ได้แต่นั่งหลับ กับทานอาหารสองมื้อ มันโชคร้ายจริงๆผม

ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
เจอตอนบินคาเธย์ เดือน พ.ค.2012จากซานฟรานมาฮ่องกง เสียหมดเลยทั้งแถว นั่งการบินไทย ไม่เคยเจอ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ผมว่าของไทยต้องร้องเรียนไปครับถึงจะได้สิทธิประโยชน์ ถามเลยในข้อร้องเรียนว่าคุณจะชดใช้อย่างไรกับความผิดพลาดที่ผู้โดยสารไม่ได้ก่อขึ้น อย่านิ่งเงียบไม่ได้จะได้ใจ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เราเป็นของ American Airlines จาก Dallas มา Narita ค่ะ
แอร์เค้าเดินไปเช็คที่นั่งแล้วเดินกลับมาบอกว่าที่นั่งแถวกลางว่างและจอใช้ได้
แต่เราไม่อยากนั่งแถวกลางเลยไม่ได้ย้ายไปค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
เคยบน royal brunei ครับ หลายๆเครื่องเลย
flight crew บริการแย่ เครื่องแย่ ก่อนบินต้องสวดก่อนขึ้น
ทีเดียวเข็ด นั่งไปไกลด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
emirate ค่ะ สายรีโมทดึงไม่ออก สจ๊วตหาที่นั่งให้ใหม่ บอกว่าอยากนั่งตรงไหนก็ได้เลย สำหรับ emirate สจ๊วตจะบริการดีกว่าแอร์ในความรู้สึกของเรานะ


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
United Airlines จาก Paris, France ถึง Newark, NJ สจ๊วต reboot จอให้5-6 รอบก็แก้ไม่ได้ ได้แต่ทำใจ เซ็งมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
เคยนั่งของ ANA ก็เป็นค่ะ จากไทยมาญีปุ่น แต่ พอเราขอให้แอร์มาดูให้เค้าก็ ไปเช็คแล้วมาอธิบายว่าเครื่องเสีย สัญญาณขัดข้อง เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นทั้งแถวรึเปล่า เพราะแถวอื่นก็เห็นดูได้ปกติ พร้อมขอโทษยกใหญ่ แต่ พอผ่านไปซัก สองชั่วโมง นั่งเบื่อๆ ก็เลยลองเปิดดูใหม่ อยู่ดีๆ ก็ดูได้เฉยเลยค่ะ 555555555


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
ของเราเจอเป็นของการบินไทยไปซูริส ไม่แน่ใจเสียทั้งลำหรือเปล่า แต่เป็นหลายแถวเหมือนกัน ฝรั่งบ่นมาก แต่ก็ไม่มีความรับผิดชอบใดๆจากการบินไทย นั่งเหงาไปสิบเอ็ดชั่วโมง ฟังเพลงไม่ได้ดูหนังไม่ได้ ถ้ากัปตันบอกขออภัยนะจะรู้สึกดี


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
เจอของ KLM เมื่อมีนาคม 2012 ที่ผ่านมา ขาไปจากกรุงเทพ ถึงไทเป

เลือก play list เสร็จพอดี จอดับจนถึงไทเปเลย หันไปดูเป็นทั้งลำ


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
เจอบนเครื่อง airbus ของ qatar ค่ะ เซ็งมากกกก บอกแอร์ ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
55555
เราเจอยิ่งกว่านั้นอีก
เคยเดินทางจาก แฟรงค์เฟิร์ท มากรุงเทพ
ก่อนขึ้น ตื่นเต้นเล็กน้อย เพราเป็นการใช้บริการสายการบินแห่งชาติในเส้นทางต่างประเทศเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกสำหรับเครื่องจัมโบ้ 747 ซึ่งขณะนั้นยังคงครองแชมป์เครื่องบินโดยสารที่ใหญที่สุด
และเป็นครั้งแรก กับการบินตรงสิบกว่าชั่วโมง ไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่อง

แต่พอขึ้นไปบนเครื่อง งงเล็กน้อย พยายามหาว่ามีช่องตรงไหนที่มีจอโทรทัศน์พับซ่อนอยู่รึเปล่า

มันไม่มีจอส่วนตัว สายการบินระดับนี้อ่ะนะ ไม่มีจอส่วนตัว งงมาก



ตอบกลับความเห็นที่ 18