เกาะรูปหัวใจ สวยจริงวู้

เกาะรูปหัวใจ ขอบอกว่าถ้าใครได้ไปมาแล้วมันสวยจริงๆ และแปลกดีด้วย เหมือนรูปหัวใจจริงๆ และใครที่กำลังมีความรัก มันยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่ ว่าม๊ะ...555

ประเทศฟิจิ (Fiji) หรือ สาธารณรัฐฟิจิ (Republic of Fiji) คืออีกหนึ่งจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและน่ามาเยือนมากแห่งหนึ่ง โดยฟิจินั้น เป็นประเทศเกาะในหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ ซึ่งประกอบด้วยเกาะ 322 เกาะ แต่มีประชากรอาศัยอยู่ 106 เกาะ เนื่องจากว่าเกาะส่วนใหญ่นั้นนเกาะหินภูเขาไฟจึงไม่สามารถไปตั้งถิ่นอาศัยอยู่ได้ค่ะ



แต่นอกเหนือจากการเป็นประเทศหมู่เกาะแล้วนั้น ประเทศฟิจิยังเป็นศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมเสื้อผ้าและสิ่งทอ รวมไปถึงเหมืองแร่ทองคำอีกด้วย แต่ที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คงจะเป็นชื่อเสียงในเรื่องของการมีแหล่งน้ำธรรมชาติที่สะอาด นั่นจึงทำให้ฟิจิสามารถส่งออกน้ำดื่มบรรจุขวดไปยังสหรัฐอเมริกาอีกด้วยค่ะ

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศฟิจินั้นมีมากมายหลายแห่งค่ะ แต่จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวนั้นคงต้องเริ่มต้นที่เมืองซูวา (Suva)เมืองหลวงและ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศฟิจิ ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะวิติเลวู (Viti Levu) เกาะหลักในเขตภาคกลางจังหวัดเรวา (Rewa Province)

หลังจากนั้นขอแนะนำให้คุณมุ่งหน้าไปยังเกาะสวรรค์ของคนกำลังอินเลิฟ นั่นก็คือ "เกาะทาวารัว" (Tavarua Island) เกาะรูปหัวใจที่มีชื่อเสียงของประเทศฟิจิ โดยเกาะแห่งนี้เป็นเกาะรีสอร์ท คือ Tavarua Island Resort ที่มีพื้นที่เพียงแค่ 29 เอเคอร์ และอยู่ใกล้กับเกาะวิติเลวูมากที่สุดค่ะ โดยความพิเศษนอกเหนือจากการเป็นเกาะรูปหัวใจคือ กิจกรรมการดำน้ำดูปะการังน้ำลึกและสน็อกเกิ้ล

เนื่องจากว่าเกาะหัวใจแห่งนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยแนวปะการังที่สวยงาม นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเยือนจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมดำน้ำชมความงดงามของแนวปะการังและโลกใต้น้ำแห่งมหาสมุทรแปซิฟิกที่อุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงกิจกรรมทางทะเลอื่นๆเช่น กีฬาตกปลา , พายเรือคายัค , ว่ายน้ำ, สปา และอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก

http://www.thaigogenius.com/index.php/tourist-attractions/item/2764-tavarua_island

ความคิดเห็นที่ 1
...


ตอบกลับความเห็นที่ 1