ไหนๆจะต้อง Transcit แล้ว ถ้าเราซื้อตั๋ว 2 ใบไปเลยได้มั้ยคะ?

จุดหมายของเราคือ Nanning,China ค่ะ
เราSearch หาในเว็บแล้ว มันต้อง Transit ที่ฮ่องกง
(คือแบบไม่ Transcit ก็มี แต่แพงกว่า)

ถ้าเราจะซื้อตั๋วแยกคือ
BKK-HKG ของ Hongkong Airline เดินทาง 06.45-10.15
แล้วเดินทางต่อ HKG-NNG ของ Air asia เดินทาง 16.40-18.15 ในวันเดียวกัน
แล้วช่วงเวลาระหว่าง 10.15-16.40 เราก็ไปเดินเล่นในฮ่องกง
ทำอย่างนี้จะได้มั้ยคะ?

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

เพิ่มเติม ถ้ามีที่พักที่ฮ่องกงใกล้ๆสนามบินช่วยแนะนำด้วยนะค๊า

ได้ครับ
แต่ transit สะกดอย่างนี้ครับ

แต่ 4 ชม คุณอยู่ได้แค่ในสนามบินแหละครับ ยกเว้นอยู่ข้ามวัน แต่ต้องเสีย airport tax

** ปล. เว็บ Cheaptickets.co.th เชื่อถือได้มั้ยคะ **

ผมก็ซื้อจากเว็บนี้ วันพุธ จะ ฮ่องกง เหมือนกัน

เห็นหลายๆคนได้บินเรียบร้อยแล้ว

ตั๋วผมก็ออกเรียบร้อย

ไม่รู้ว่าเขาแก้ไขระบบการจอง ได้ 100% แล้วหรือยัง

ตอนมีโปรคนจองมากๆ err. บ่อยมาก

คุณ panda_nat (panda_nat) คุณ pomm42 ขอบคุณที่ช่วยตอบนะคะ

10.15-16.40 ประมาณ 6 ชม.อ่ะค่ะ
ที่คุณpanda_nat บอกว่า 4 ชม. คือหักช่วงเวลาที่ต้องกลับมาก่อนสนามบินแล้วใช่มั้ยคะ

ที่คิดไว้ก็อยากจะไปเดิน Citygate อ่ะค่ะ จะทันมั้ยน้อ?

ปล.ในสนามบินมีที่ให้เดินเล่นมั้ยคะ Y^Y

จขกท ลองดูตรงด้านบนของกระทู้

มีรูป หัวใจ ชมพู ที่มีเครื่องหมายถูก

ชอบกระทู้ไหน กดตรง หัวใจของกระทู้ที่ชอบ

มีคะแนนให้ครับ กดได้เลยครับ

สลับสายการบินหรือเปล่าครับ
(เข้ามางงเฉยๆ)

จะไปหนานหนิง ซื้อ กทม-ฮานอย

จากนั้นนั่งรถไปไม่กี่ชม ก็ข้ามชายแดน ต่อไปหน่อยถึงหนานหนิง
ประหยัดดีค่ะ

งงๆๆๆ

แอร์้เอเซีย มีเที่ยวบินจากฮ่องกง-หนานหนิง ด้วยเหรอคะ

ตื่นๆๆๆ ค่ะ จขกท

อ่อ พิมผิดสลับกันค่ะ คุณปอน คุณ blacknose
BKK-HKG ของ Air asia เดินทาง 06.45-10.15
แล้วเดินทางต่อ HKG-NNG ของ Hongkong Airline เดินทาง 16.40-18.15 ในวันเดียวกั