โรงแรมมาเรีย วาน่ารีสอร์ท วงเวียนพระราม5 ระบบโทรศัพท์ทำไมห่วยแตกอย่างนี้

ลูกค้าแจ๊สจะชอบไปพักที่นี่และก็เคยโทรเข้าโรงแรม
แล้วต่อขึ้นห้องก็ไม่มีปัญหา
แล้วตอนเช้าตรู่เดืิอนที่แล้วก็โทรเข้าห้องลูกค้า
พนักงานบอกเป็นพนักงานใหม่ต่อขึ้นห้องไม่เป็น
เอาไปโพสคอมเม้นท์ที่เว็บของโรงแรมก็กล่าวขอโทษมาแล้ว

แต่เมื่อ 2 วันก่อนโทรเข้าโรงแรมให้ช่วยต่อขึ้นห้องให้หน่อย
พนักงานบอกมีมือถือติดต่อกันไหม๊คะ ช่วยโทรเข้ามือถือแล้วกัน
เราตอบว่ามีแต่อยากโทรเข้าโรงแรมให้ต่อให้หน่อย
พนักงานตอบว่าทางโรงแรมต่อจากสายนอกเข้าห้องไม่ได้นะคะ
ถ้าสายในต่อสายในต่อได้ ระบบโทรศัพท์โรงแรมทำไมห่วยอย่างนี้
โรงแรมถูกๆม่านรูดยังต่อเข้าห้องได้เลย
เข้าไปดูเว็บโรงแรมหรูหราแต่ระบบโทรศัพท์ห่วยจัง
คราวหลังจะบอกลูกค้าย้ายไปพักโรงแรมอื่นดีกว่า

ความคิดเห็นที่ 1
โรงแรมถูกๆม่านรูดยังต่อเข้าห้องได้เลย >>> ^^'


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เหตุผลน่าฟัง...."ทำไมไม่ใช้มือถือ" น้องเค้าตอบมาได้แสบดากมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เออ คิดอีกมุม
ถ้ารู้เบอร์มือถือ เราว่าโทรเข้ามือถือสะดวกกว่านะ
ไม่ต้องต่อสาย ไม่ต้องรอ ได้คุยเร็วดี

แต่ถ้าพูดถึงระบบโทรศัพท์ของโรงกรม
ก้อควรปรับปรุงให้ดีกว่านี้
เพราะถ้าลูกค้าไม่มีมือถือหรือมือถือใช้การไม่ได้
จะได้ไม่ขาดการติดต่อจากบุคคลภายนอก (ที่มีธุระคุยด้วย)


ตอบกลับความเห็นที่ 3