ไปเที่ยวเกาะพนัง ช่วงวันที่ 2-9 ธค น่าไปไหมคะ

ไปเที่ยวเกาะพนัง ช่วงวันที่ 2-9 ธค น่าไปไหมคะ เป็นช่วงมรสุมหรือเปล่า ว่านั้งรถทัวร์จากหมอชิตไปลงที่ท่าดอนสักเลย แอบเก็บค่าเครื่องเอาไปกินอะ แต่อ่านขัอมูลมายังเป็นช่วงโลซีซั่นไม่แน่ใจว่า มีมรสุมอยู่ไหมคะ แล้วบริเวณไหนของเกาะที่เงียบสงบค่าที่พักไม่แพงหลักร้อยบ้าง อยากได้แนวธรรมชาติมากๆ เพระาไปพักนานๆ อ่านเจอหลายรีวิวแต่อยากได้คนแนะนำนะคะเอาที่สงบๆ ธรรมชาตสวย หาดริ้นนี่คงไม่ไปเพระาไม่อบแนวฟูลมูนคนเยอะ เลยเลี่ยงช่วงนั้นนะคะ ว่าไปเช่ามอไซด์ตะลอนนะคะค่าเช่าประมาณ 200 ใช่ไหมคะ ส่วนตัวไปแค่ชิลชิลไม่ดำน้ำดูปะการัง นั้งนอนเล่นน้ำชายหาด เพราะว่ายน้ำไม่เป็นคะ มีข้ออะไรต้องระวังไหมคะ แต่เห็นว่ามีมีหมู่เกาะอ่างทองสวย ว่าซื้อทริป1 วันแต่ยังสงสัยว่ามันสามารถกลับมานอนที่พนังหรือต้องไปนอนเกาะเต่าจะใกล้กว่า หรือต้องเลยไปชุมพร งง คะ อ่านรีวิวไปมาก็งง ขอบคุณทุกท่านที่มาตอบนะคะ แล้วแถวนั้นมีที่ไหนน่าไปสัมผัสอีกบ้างคะแถวนั้น งบ 10000 พอไหมคะ 5 วัน

ความคิดเห็นที่ 1
เกาะพงัน เหมาะสำหรับคนชอบปาร์ตี้อ่ะ

ถ้าต้องการสงบ ทะเลสวย พักที่สมุยหรือไม่ก็เกาะเต่าดีกว่าป่ะครับ....

ปล.ถ้าเช่ารถขี่ก็ระมัดระวังด้วยนะครับ บนเกาะพงัน ทางชันมากๆๆครับ ..


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อนอยู่พงัน เค้าว่าช่วงนี้พงันมีฝนเกือบทุกวันเลย มีแต่ฝรั่งเที่ยวกัน แต่ธรรมชาติสวย มีโอกาสก็อยากไป


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
หาดปาร์ตี้บนเกาะพงันมีแค่หาดเดียวครับ ยังมีหาดอีกมากมายที่เหมาะสำหรับคนรักสงบ ธรรมชาติเยอะๆและทะเลสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นหาดท้องนายปาน หาดโฉลกหลำ หาดแม่หาด หาดขวด(อันนี้สำหรับคนรักสงบสุดๆ)

ผมเชียร์พงันครับ ^ ^ ผมว่าสมุยมันดูอึกทึกมากกว่าพงันอีกน่ะ ถ้ารักสงบก็มา พงัน เต่า นางยวน แนวนี้แหละครับ

อ่อสามารถซื้อวันเดย์ทริปอ่างทอง ที่พงันได้เลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เกาะพนัง นี่อยู่ไหนหนอ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
รบกวนถามต่อคะ ใครพอแนะนำที่พักหลักร้อยดีๆ บนเกาะพนัง สุราาฎานีได้บ้างคะ เสริทดูบ้างแล้วแต่อยากได้คนที่เคยไปแนะนำด้วยคะ อยากได้ข้อมูลดีๆ ขอบคุณมากคะ คนห้องนี้ใจดีมากๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
สมุย พงัน จะสวยช่วงวันที่16ธันวาคมเป็นต้นไปคะ เพราะเป็นชาวงไฮซีซั้น แต่ช่วงที่จำโแจ้งวัฒนะคือช่วง โลว์ ฝนจะตกบ่อยและมีลมแรง แต่ก็แล้วแต่สภาพอากาศนะคะ เช็คสภาพอากาศก่อนเดินทางดีกว่าคะ. เกาะพงัน ถ้าไม่ใช่ฟูลมูน จะเงีบยนะคะทะเลคล้ายสมุยคะ. ไม่ต่างมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ไปเหมือนกันแต่เราไปวันที่23-1 ยาวไป


ตอบกลับความเห็นที่ 7