รบกวนสอบถามเบอร์ตรงสำหรับโทรเลื่อน flight การบินไทย

รบกวนสอบถามเบอร์ตรงโทรเลื่อน flight การบินไทย

นอกจากเบอร์ 0-2356-1111 ยังมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ

เนื่องจากช่วงหลังโทรไปแล้ว ส่วนใหญ่จะเจ้าหน้าที่สายไม่ว่าง
หรืิอระบบโทรศัพท์ขัดข้องครับ

เหมือนเคยมีเพื่อนสมาชิกเคยให้ไว้ แต่ผมหาไม่พบแล้วครับ

รบกวนเพื่อนๆที่ทราบ ช่วยแจ้งเบอร์ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าเราติดต่อ call center ไม่ได้ จะส่ง mail ไปแทนค่ะ ซึ่งก็ตอบทุกครั้ง ให้แจ้งไปให้ละเอียดว่าต้องการอะไร และบอกเบอร์ติดต่อกลับด้วย

รู้สึกระบบจะบอกตอนโทรไปด้วยว่าอีเมล์อะไรค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
THAI AIRWAYS 24 HRS 02-356-1111 ----> กด 1 ภาษาไทย ----> กด 5 สอบถามข้อมูลทั่วไป ----> กด 1 ข้อมูลเที่ยวบินภายในประเทศ ----> กด 2 ข้อมูลเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เปลี่ยนให้ได้เหมือนกัน และรบกวนเตรียม BOOKING ของบัตรโดยสาร และนามสกุลผู้โดยสาร พร้อมกับแจ้งรายละเอียดวันเดินทางเก่า และวันเดินทางใหม่ ที่ต้องการจะขอเปลี่ยน หากเป็นตั๋วที่สามารถเลื่อนเปลี่ยนได้ เจ้าหน้าที่จะจัดการให้เอง ยกเว้นซะแต่ ... เป็นบัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้เลย เจ้าหน้าที่บางท่านก็เปลี่ยนให้ แต่เจ้าหน้าที่บางท่านก็จะให้ผู้โดยสารติดต่อเอเจนที่ทำการซื้อตั๋วด้วย แต่ถ้าซื้อกับการบินไทยเองไม่น่าจะมีปัญหา (เพราะตามกฏจริง ๆ เจ้าหน้าที่จะไม่มีสิทธิ์แตะต้อง PNR ของผู้โดยสาร นอกจากกรณีที่เร่งด่วนสมเหตุสมผลจริง ๆ โดยเฉพาะการขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สำหรับตั๋วที่ยังไม่ได้ใช้เลยด้วยการโทรขอเปลี่ยน) เพราะเป็น 1 ในมาตรการรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับบัตรโดยสารของผู้โดยสารด้วย แต่ถ้าสะดวกจะแวะไปที่เค้าท์เตอร์การบินไทย หรือสำนักงานขายการบินไทยก็ทำได้เลย ..


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
นอกจากหมายเลขสำรองที่นั่งของการบินไทย หมายเลข 02-356-1111 แล้ว แนะนำให้ติดต่อแผนก Ticket หมายเลข 02-288-7000 ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3