จองโรงแรมผิดที่ ใครเคยขอเปลี่ยนได้บ้างคะ

เพิ่งจองผ่านอโกด้า 1,200 บาท มาดูอีกทีมันผิดที่ค่ะ
คือโรงแรมเครือเดียวกันแหละค่ะ เงื่อนไขการจองยกเลิกไม่ได้
จะลองติดต่อขอเปลี่ยนแปลงไปที่ที่เราอยากพัก พอจะเป็นไปได้ไหมคะ
มีใครเคยขอแบบนี้บ้าง อโกด้ายอมให้ไหมคะ ต้องติดต่อยังไงคะ

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยค่ะ ยิ่งถ้าเงื่อนไข non refund แบบนี้
น่าจะยากนะคะ
ปกติ อโกด้าก้อติดต่อยากอยู่แล้วด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ว้า! จองเจ้านี้ครั้งแรก แจ๊คพ็อตเลยเรา
ขอบคุณนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เคยค่ะ

ของเรา เราโทรไปคุยกะ agoda ก่อน (เบอร์ที่อังกฤษนะคะ เบอร์ที่ไทยติดต่ิยาก ที่อื่นก็คุยกันไม่รู้เรื่อง เราเลยโทรไปที่อังกฤษ) ทาง agoda ไม่ให้ค่ะ


เราเลยโทรไปคุยกะโรงแรม ซึ่งโรงแรมก็น่ารักืเค้าบอกว่าได้ ไม่มีปัญหา เค้าจะทำเอกสารส่งไปให้ทาง agoda เลย เราเลยขอให้เค้าส่งจดหมายยืนยันการยกเลิกให้เราด้วย


พอคุยกะโรงแรมเสร็จ ก็โทรไปหา agoda ใหม่ ตอนแรกก็ไม่ยอม เพราะตามเงื่อนไขไม่ได้ เราเลยบอกว่าเราโทรไปคุยกะทางโรงแรมแล้ว แล้วทางนั้นเค้าโอเค เราเลยส่งเอกสารให้เค้า แล้วบอกว่าทางโรงแรมเค้าจะส่งให้ทางคุณด้วย


สุดท้ายก็ยอมให้ค่ะ แต่ก็ต้แงรอทางธนาคารคืนตังอีกนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ติดต่อไม่ยากนะคะ ถ้าโทรไปตามเบอร์ Call Center ที่หน้าเวปเลยค่ะ แต่ต้องโทรไปที่อังกฤษ มีพนักงานไทยด้วยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราว่าปัจจุบันไม่น่าจองกับอโกด้า เพราะ 1. ติดต่อยาก 2. ราคาที่พักพอๆกับที่จองกับโรงแรมโดยตรงเลยค่ะ 3. ต้องจ่ายเงินหมดแต่ถ้าจองกับโรงแรมจ่ายแค่ครึ่งเดียวก่อน
4. เวลาจองกับอโกด้ามีปัญหาเรื่องห้องพัก


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เราเพิ่งทำไปเอง โทรเข้าอโกด้า เค้าบอกว่าต้องแล้วแต่โรงแรม
สุดท้ายเราติดต่อโรงแรมเองเลยค่ะ พอเค้าอณุญาตก็ขอชื่อไว้ แล้วโทรไปบอกกับ Agoda อีกทีให้คอนเฟิร์มกับเจ้าหน้าที่โรงแรมท่านนั้นๆ เป็นอันเรียบร้อย


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ค่าโทรศัพท์แพงกว่าค่าโรงแรม


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ผมจอง Galaxy Macau แบบเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ยกเลิกไม่ได้ แต่ Air Macau ยกเลิกไฟล์วันที่1 เป็นวันที่4 ผมโทรไปcall centerของอโกด้า เขาติดต่อโรงแรมขอเลื่อนวันเข้าพักให้เราเรียบร้อยแค่ขอให้เราส่ง Flight Cancelletion Notification ของสายการบินเท่านั้น ขอชื่นชม Agoda ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
agoda ติดต่อไม่ยากนะคะ โทรตามเบอร์เค้าเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ

ไม่อยากยุ่งยากมากมาย คงไปนอนตามที่จองไว้
ไม่รู้ว่าเขามีสองที่ในเมืองนั้น ไม่รอบคอบเองล่ะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
การจองกับเอเย่นต์
เอเย่นต์มีหน้าที่ติดต่อให้ ส่วนจะได้หรือไม่ได้ เป็นอีกเรื่อง

ติดต่อเองกับโรงแรมก็ไม่ถูกต้อง

ส่วนเอเย่นต์ที่ตอบปฏิเสธแต่แรก โดยไม่ยอมติดต่อให้ก็ทำไม่ถูก

ทีหลังเราอย่าไปใช้
(ถึงแม้เราจะเป็นฝ่ายจำทนต้องไปติดต่อกับโรงแรมเอาเองจนได้ตามที่ต้องการก็ตาม)

และโรงแรมที่รับจองห้องผ่านมาทางเอเย่นต์
แต่ไปเจรจาตรงกับลูกค้าก็ใช้ไม่ได้เช่นกันนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
แต่ที่เจอปีที่แล้วนะคะ จองผ่าน Agoda 2 แห่ง ต้องเลื่อนเพราะเหตุน้ำท่วม
เมล์ติดต่อ Agoda ไป เงียบหาย รอมาสองสามวัน มีแต่เมล์แบบอัตโนมัติตอบกลับมาว่าได้รับเรื่องแล้ว แค่นั้น
เลยตัดสินใจโทร.ไปโรงแรมเอง เพราะวันที่เลื่อนตรงกับวันหยุดยาว กลัวไม่มีห้อง
ผลคือเรียบร้อยค่ะ ทั้งสองแห่ง ไม่มีปัญหา
โรงแรมคงแจ้งไปทาง Agoda เอง เพราะหลังจากนั้นสองสามวันมีเมล์คอนเฟิร์มเรื่องเลื่อนวัน จาก Agoda

เนี่ยถ้ารอ Agoda อยู่คงเน่าไปแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 12