ต้องการเพื่อนร่วมทริปเดินทางไปพม่า 1-10 ธค.55 เพื่อเฉลี่ยค่าเดินทาง

ผมวางแผนเดินทางไปเที่ยวพม่า 1-10 ธค. 55 ต้องการเพื่อนร่วมเดินทางเพื่อเฉลี่ยค่าใช้จ่ายในการเดินทางครับ สนใจติดเบอร์ 089-987-1920 โดยผมมีแผนการเดินทางดังนี้

1 ธค.55 ดอนเมือง-ย่างกุ้ง ไฟลท์เช้า 7.00 น. ต่อรถโดยสารไปหงสาวดี ลุยเที่ยวหงสา ตอนบ่ายต่อรถโดยสารไปพระธาตุอินทร์แขวน หาที่พักใกล้พระธาตุ ถ่ายภาพพระธาตุตอนกลางคืน
2 ธค. 55 เช้าถ่ายภาพพระธาตุตอนเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนเขาไจ้โถ่ เดินลงจากเขาจับรถกลับย่างกุ้ง ไปไหว้เจดีย์ชเวดากอง ถ่ายภาพเจดีย์ตอนกลางคืน พักเกสต์เฮาส์ในย่างกุ้ง
3 ธค.55 ตะลุยท่องในเมืองย่างกุ้งให้ทั่ว ส่วนใหญ่เป็นวัดและเจดีย์ ตกเย็นขึ้นรถบัสโดยสารไปเมืองตองยี นอนในรถ
4 ธค.55 ประมาณตีห้าลงรถที่นองชเว ก่อนถึงเมืองตองยี จ้างรถสองแถวเข้าไปทะเลสาบอินเล หาที่พักริมทะเลสาบก่อนลงเรือไปชมวิถีชีวิตของชาวอินตาและไทใหญ่ในทะเลสาบ ชมวัดและวิถีชีวิตของผู้คนตามเกาะแก่งต่างๆในทะเลสาบ ตกเย็นกลับขึ้นฝั่งเข้าที่พัก
5 ธค.55 ตื่นเช้าถ่ายภาพพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเลสาบ ชมตลาดเช้าและวิถีชีวิตชาวไทใหญ่ในรัฐฉาน ตอนสายเหมารถไปชมถ้าพินยาดา ที่มีพระพุทธรูปนับพันองค์ ตกตอนเย็นเข้าเมืองตองยีชมวัดและวิถีชีวิตของคนในเมืองตองยี นอนค้างในเมืองตองยี
6 ธค.55 ขึ้นรถโดยสารไปเมืองพุกาม เย็นถึงพุกามเช่ารถม้าไปชมพระอาทิตย์ตกและทะเลเจดีย์ในยามเย็น หาเกสต์เฮ้าส์นอนในเมืองพุกาม
7 ธค.55 หาเช่าจักรยานหรือรถม้าออกลุยเที่ยวชมวัดและเจดีย์ให้ทั่วพุกาม มีเจดีย์เยอะมากสี่-ห้าพันองค์ นอนพุกามอีกสักคืน
8 ธค.55 เช้านั่งเรือโดยสารทวนลำน้ำเอยาวดี(อิระวดี)จากพุกามไปมัณฑเลย์เมืองหลวงแห่งสุดท้ายก่อนตกเป็นเมืองขึ้นอังกฤษ ชมวิถีชีวิตของผู้คนริมฝั่งแม่น้ำอิระวดี บ่ายแก่ๆถึงมัณฑเลย์ไปชมสะพานอูเบ็งเป็นสะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลกแห่งเมืองอมรปุระ หาที่พักในเมืองมัณฑะเลย์
9 ธค.55 ตอนตีสี่ไปชมและร่วมพิธีล้างหน้าพระมหามัยมุณีพระพุทธรูปทองคำที่มีลมหายใจแห่งมัณฑะเลย์ เสร็จแล้วตะลุยเที่ยววัด วังและเจดีย์ให้ทั่วเมือง ตอนเย็นเหมารถขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกที่มัณฑะเลย์ฮิลล์ แล้วกลับมาชมแสงสียามราตรีในเมืองมัณฑะเลย์
10 ธค.55 เช้าออกชมเมืองและตลาดเช้า ก่อนไปสนามบินเมืองมัณฑะเลย์ ขึ้นเครื่องแอร์เอเซียกลับเมืองไทย ประมาณเที่ยงถึงเมืองไทย

ความคิดเห็นที่ 1
ค่าใช้จ่ายรวมแล้วประมาณเท่าไหร่คะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ประมาณค่าใช้จ่ายไว้ที่ 25,000 บาทครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
โห ทริปอย่างโหด


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เดินทางวันเดียวกันเลยค่ะ แต่กลับวันที่ 13 ธค.
ไปกับเพื่อน 2 คน ไม่เที่ยวพะโค ย่างกุ้ง เพราะไปมาแล้ว
เจอกัน ทักทายบ้างนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราไป 8 มค ค่ะ

ไม่ไป Mandalay เพราะรอบที่เเล้วไปมาเเล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 5