อากาศดีๆใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลีนี้เอง..

...ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว มันช่างเบิกบานใจมากมายกับการเตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวดูสีสันของใบไม้ที่เกาหลีก่อนร่วงโรย..ก่อนไปทั้งหาข้อมูลว่าช่วงไหนใบไม้สีสวยสุด..และก็ต้องไม่กระทบกับการลางาน..ทุกอย่างกำลังจะดำเนินไปได้ด้วยดี..จนมาถึงช่วงก่อนเดินทาง 1 อาทิตย์..ก็ต้องปวดหัวตึ้บกับสายการบินP.......ที่เป็นข่าวโด่งดัง โอ้..ไม่นะ..น้ำตาแทบไหล..นอนไม่หลับ..คุยติดต่อกับ บ.ทัวร์ ตลอด และช่วยกันตามข่าว..จนในที่สุดก็สรุปว่าP หยุดบินไปแล้ว.....ไงล่ะที่นี่(- -")

เรา : พี่ๆทำไงดีมันไม่บินแล้วอ่ะ...(T_T)
ทัวร์ : ใจเย็นๆพี่ไม่ทิ้งพวกเราหรอก รู้ว่าทุกคนมีความหวังและรอคอยการเดินทางครั้งนี้มาก
เรา: ใช่ค่ะพี่เมื่อกี้โทรไปถามคนอื่นในกรุ๊ปเขาไม่ห่วงเรื่องคืนเงิน..แต่ห่วงกลัวไม่ได้ไปมากกว่า..(เรากับแม่ไปครั้งที่3 แต่คนอื่นในกรุ๊ปครั้งแรก)

และแล้วจะด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออะไรก็ตามทางทัวร์โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยนสายการบินนะค่ะ..แต่ตอนนี้ตั๋วหายากมากพี่จะพยายาม ได้ยินแค่นี้ก็โล่งใจไประดับหนึ่ง..เราก็วุ่นวายติดต่อกับทัวร์ตลอด...จนมาถึงวันเดินทางสรุปได้บินKE กลับTG เฟี้ยวมั๊ยอ่ะ ^_^

พอมาถึงสนามบิน...เราเช็คอินกันที่เคาน์เตอร์พนักงานเช็คอินยังงงว่าทำได้ไง
ได้ตั๋วไปKEกับTG ... เราเดินทางกันด้วยนกเหล็กสีฟ้าลำนี้ มีจอส่วนตัว จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงตามอัธยาศัย..

ครั้งนี้โชคดีได้นั่งข้างหน้าต่าง..ประทับใจ KE ตั้งแต่ไปเที่ยวเกาหลีครั้งแรกแล้ว

นอนไม่หลับเลยนั่งฟังเพลง..มองท้องฟ้าไปเรื่อยๆ..จนเห็นขอบฟ้าเริ่มสว่าง..พอเช็คที่จอดูก็รู้ว่า..ตอนนี้บินเลยฮ่องกงมาเกือบถึงไต้หวันแล้วนะ ..(ปกติเคยบินจะยังมืดตลอด)..

ชัดๆ..น้ำแข็งที่กระจก ตอนแรกนึกว่ากระจกเป็นรอย..พอมาลงถึงพื้นดินมาสังเกตอีกทีมันหายไปแล้ว..55+

แดดส่องฟ้าเป็นสัญญาณวันใหม่...(เพลงเก่ามากกก..55+)

ถึงแล้ว...ไม่มีใครติด ตม. ลุย!!!

วิวข้างทางกำลังไปเกาะนามิ..อากาศดีมากจริงๆ

รถทัวร์จอดเรียงกันสวยงาม...มีแป๊ะก๊วยสีเหลืองช่วยให้สะดุดตา

ข้ามเรือมาแล้ว..เดินไปชมด้านในกันเถอะ

ตะลึงในความงามจริงๆค่ะ..สีเดียวกับแท็กซี่บ้านเราเลย เหลือง-เขียว

เกาะนามิในช่วงที่ไปใบไม้สวยมากจริงๆค่ะ

ทางเดินที่โรยไปด้วยใบแป๊ะก๊วย...แต่กลิ่นของลูกมันอ่ะนะ..อะจึ๋ย..คล้ายๆอุนจิดีๆนี่เอง อย่าได้เก็บมาเชียว

ชมวิว+ถ่ายรูปไปเรื่อย

ป้ายก็ยังถ่าย..555+

Maple ก็สีแดงสดสวยมากๆค่ะ เป็นแบบนี้ทั้งเกาะจริงๆ

ต้นไม้ใหญ่+จักรยาน เห็นแล้วคิดถึงพี่อาทิจกับน้องณีจริงๆ ^_^

เราเรียกมุมนี้ว่า เนินบุสดาเบส-เขียว-แดง-เหลือง แต่อากาศไม่ร้อนยังกับไฟเอ่อร์นะ ... อากาศดีมาก555+

กลับฝั่งแล้ว..ภาพนี้ถ่ายจากเรือไปที่เกาะค่ะ สวยจริงไรจริง

เปิดท้ายภาพวันนี้อาหารเกาหลี "ทักคาบี้" แล้วกันนะคะ
จขกท. ง่วงนอนมาก..แล้วจะหาเวลามารีวิวต่อ..อิอิ

ตามมาดูค่ะ ^_^

ปีหน้าเจอกันอีก...ไปช่วงนี้พอดีเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

รอตามต่อค่ะ

ตามไปดูใบไม้ด้วยคนค่า ^^

กลับมาโพสต่อค่ะ..หายไป 2 วัน..
มาต่อกันเลยค่ะ
แล้วเราก็เดินทางไปอุทยานแห่งชาติโซรัคซานกันในช่วงเย็น

แต่ก็มาไม่ทันเคเบิ้ลคาร์รอบสุดท้ายจนได้..ก็เดินไปไหว้พระแทนค่ะ
ที่วัดชินฮึนซา ชินฮึนซาแปลว่าแรงบันดาลใจจากพระเจ้า

แล้วก็มาทำบุญกระเบื้องกันค่ะ แผ่นละ 10000 วอน หรือ 300 บาท

เดินเล่นสักพัก....ไกด์บอกว่าพรุ่งนี้เช้าเราจะย้อนมาที่นี้กันอีกครั้งเพื่อขึ้นกระเช้า..

ได้เวลาอาหารเย็น..เห็นภาพนี้แล้วหิวทุกทีเลยค่ะ

อิ่มแล้วแวะไปแช่น้ำแร่กันก่อนค่ะ
ถ่ายมาแต่เฉพาะล็อคเกอร์รองเท้านะคะ
..ด้านในไม่กล้ามันติดเรท...555+

และค่ำคืนนี้เราพักกันที่ ฮุนได ซู รีสอร์ท (Hyundai Soo Resort)
หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งวันหลับสนิทมาก..อากาศดี..เตรียมพลังสำหรับตะลุยกันในวันพรุ่งนี้จ้า..

เช้าวันใหม่..ตื่นตั้งแต่ตี 4 (เวลาไทย) แต่เป็น 6 โมงเช้าที่โน่นจร้า

ออกมากินลมชมระเบียงสักหน่อย..อากาศเย็นดี

กลับมาที่ซอรัค อีกครั้งเพื่อขึ้นเคเบิ้ลคาร์กัน

ระหว่างรอคิวเพื่อขึ้นนะคะ...ถ่ายรูปเล่นชมวิวมันไปเรื่อย
ใบไม้ก็สวย..ส่วนเสื้อผ้าชาวเกาหลีที่มาเดินป่ากันก็สีแรงๆทั้งนั้น..สดใสดีจังเลยค่ะ

ใบไม้กำลังเปลี่ยนสี..

อีกสักภาพ

หันไปมองจุดรอเพื่อขึ้นเคเบิ้ลคาร์..วันนี้คณะอาจุมม่าเยอะจริงๆ

ขึ้นมาถึงด้านบนแล้วค่ะ..มีทางเดินต่อไปจนถึงยอดเขา..แต่เราขอบาย..เดินเล่นมันอยู่แถวนั้นดีกว่า..

ใบไม้ร่วงเกือบหมดแล้ว..บนยอดเขา

กำลังจะลงจากบนเขา..หันไปหันมาเจอคนรู้จัก 2 คนค่ะ..^_^ อิอิ