ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการไปเที่ยวฮ่องกงหน่อยค่ะ ^^

จะไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆค่ะ ประมาณ 7 คน ไม่เคยไปกันมาก่อนเลย แต่จะไปช่วงวันที่ 9-12 มีนาคม 2555 อยากสอบถามเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินว่าสายการบินไหนที่ราคาประหยัดๆบ้างคะ เอาแบบไม่แพงอ่ะค่ะ ตั้งใจว่าจะไปลงที่มาเก๊า แล้วก็กลับจากฮ่องกงค่ะ แนะนำที่พัก ที่เที่ยวหรือแพคเกจก็ได้ รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

ความคิดเห็นที่ 1
**** 9-12 มีนาคม 2555 ** ผิดวันเปล่าครับ

1.สำหรับห้องพักแนะนำ แถว จิมซาจุ๋ย ของเยอะดี ห้องนี้ไม่ใช่โรงแรมแต่เป็นห้องแถว สามารถพักได้ห้องละ สองสามคน (เอาไว้นอนอย่างเดียว) นอกนั้น Shop ครับ ไป Avenue star ก็ไม่ไกล อยุ่ใกล้กับ MRT exit A2 ราคาห้องแค่ 500 HK มี3 ห้อง โทรไปถามก่อน ร้านเป็นห้องคนไทย เปิดร้านอาหาร ด้านบนเปิดให้พัก เป็นศูนย์กลางดี ไปมาสะดวกครับ
2.Sim Card ใช้ได้ไม่จำกัด One2Free ใช้ได้ 7วัน อันนี้ดีที่สุดครับ 100HK แต่หายากนิดหนึ่ง หากต้องการ ผมมี 2-3 ซิม ซื้อแต่ผมได้
3.หากต้องการใช้ฟรี โดยไม่ใช้จากแพ็คเก็ตเมืองไทย ปิดอินเตอร์เมืองไทยด้วย ไปถึงเลือก เครือข่าย PCCW กดเพื่อรับรหัสและรหัสผ่าน *165# ก็ใช้ไวไฟฟรีได้แล้วครับ

สำหรับที่เที่ยวฮ่องกง ไม่รุ้จะแนะนำอย่างไร ดูตามสถานีต่างๆ หรือแผ่นที่แผ่นพับ เขาจะบอกสถานที่ให้ครับ ขอให้แผนการเดินทาง เที่ยวให้สนุกน๊ะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
Sim Card สำหรับอินเตอร์เน็ต 7วัน ไม่จำกัด


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
Wifi ฟรีของ PCCW แนะนำปิดอินเตอร์เมืองไทยด้วย หากไม่ใช้แพ็คเก็ตเมืองไทย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ ^^ ที่มาช่วยแนะนำ

พอดีเพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก ใส่ ปี พ.ศ.ผิด ต้องเป็น 2556

แล้วสายการบินไหนที่ตั๋วถูกๆบ้างอ่ะคะ แนะนำหน่อยค่า


ตอบกลับความเห็นที่ 4