ขอความช่วยเหลือครับ จอง รร ผ่านทาง Hotelclub.com แต่ยัง ไม่ได้รับ confirmation email

กด คอนเฟิมไปแล้วครับ
แต่ไม่มี จม เมลอะไรกลับมาเลย
โทรถามทางธนาคารบอกมีการตัดเงินไปแล้วครับ
คาดว่าน่าจะเป็นระบบเออเร่อ แต่ไม่รู้จะติดต่อยังไง เพราะทาง contact us form
เขาบอกไม่รับคำถามเกี่ยวกับ Current Reservation
ขอคำแนะนำด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 1
log in เข้าไปดู แล้วเลือก resend booking confirmation ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ใน ลอค อิน ไม่มีประวัติการซื้อเลยครับงงมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ลองเช็คใน junk mail หรือยังคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำให้ email ถึง hotelclub ค่ะ และเขามีบริการ live chat กับ จนท ด่วยค่ะ เราเคยสอบถามเขาทางนี้ค่ะ แต่ live chat น่าจะมีบริการช่วงกลางวันนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เดาว่าจองแบบใช้ code ส่วนลดหรือเปล่าคะ
เราเคยจองผิดใช้โค้ดส่วนลด แต่ลืมเปลี่ยนเป็น AUD กดเป็น thai baht
SMS จากธนาคารมาว่าหักบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้บุ๊คกิ้ง
จริงๆคือว่าแค่กันวงเงินค่ะ แต่ทาง hotelclub ไม่ได้เรียกเก็บ ไม่มีหมายเลขบุ๊คกิ้ง สุดท้ายธนาคารก็ไม่ได้หักตังค์ไปค่ะ

จองใหม่ไปเลยตอนหลังก็ไม่มีปัญหาค่ะ

เคยลองคุยกะ live chat เค้าบอกว่าเค้าตามตรงนี้ให้ไม่ได้ ต้องผ่านทาง e-mail ซึ่งหาได้จากใน web hotelclub ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5