สลด! เพื่อนเจ้าบ่าวคูเวตรัวปืนฉลองวิวาห์ พลาดโดนเจ้าบ่าวดับ

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในคูเวต เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวได้ยิงปืนฉลองงานวิวาห์ แต่พลาดไปยิงเจ้าบ่าวเสียชีวิต เปลี่ยนงานวิวาห์เป็นงานศพอย่างน่าเศร้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองจากราของคูเวต ซึ่งโดยปกติการยิงปืนสาดกระสุนขึ้นฟ้า เป็นสิ่งที่ทำกันเป็นปกติในงานวิวาห์ของคนที่นี่ แต่สำหรับงานวิวาห์ของบ่าวสาวในหมู่บ้านซาลิเบีย ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา การสาดกระสุนขึ้นฟ้าได้กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวผู้รับหน้าที่ในการยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองงานวิวาห์ ได้หยิบปีนขึ้นมาแล้วเหนี่ยวไกสาดกระสุน แต่เกิดผิดพลาดอย่างไรไม่ทราบได้ ไปยิงเอาหลังเจ้าบ่าวทะลุโดนจุดสำคัญพอดี ทำให้เจ้าบ่าวเสียชีวิตคางานวิวาห์ของตัวเอง และงานวิวาห์ก็ต้องเปลี่ยนเป็นงานศพแทนในวันนั้น

อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เพื่อนเจ้าบ่าวผู้กลายเป็นฆาตกรฆ่าเพื่อนโดยไม่รู้ตัว ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี โดยตัวเขาเองได้เปิดเผยว่า เขารู้สึกช็อกมากที่กระสุนพุ่งไปโดนหลังของเพื่อน เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลย

ทั้งนี้ คูเวตนับว่าเป็นประเทศที่ประชาชนครอบครองอาวุธปืนกันเป็นเรื่องปกติ แม้ว่าจะเป็นสิ่งผิดกฎหมายก็ตาม และพวกเขาก็มักจะนำปืนมาใช้ในการเฉลิมฉลองต่าง ๆ ด้วย

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ชอบพวกที่ยิ่งกราดปืนถึงแม้จะยิงขึ้นฟ้าก็เหอะ หวังว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้มีการเปลี่ยนแปลง(ในทางที่ดี)ขี้น


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
..อืม..
ป้าขอแสดงความเสียใจด้วย นะค่ะ
ชีวิตคนเรานี้ ประมาทไม่ได้เลย
สงสารเจ้าสาว และ ญาติ ๆ ด้วยนะ ความหวังพังหมด
ยังไง ขอให้มีสติในการดำรงชีวิตอยู่ ทุก ๆวันนะค่ะ



ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ยิงขึ้นฟ้าอันตรายมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
น่าเสียใจแทนครอบครัวและเจ้าสาวมากกกก

กลายเป็นต้องจัดงานศพเลย...คิดไม่ออกเลยถ้าเกิดกับตัวเองจะเป็นไร เฮ้อ


ตอบกลับความเห็นที่ 4