ไปถึงโฮจิมินห์ตอน 3 ทุ่ม จะหารถไปดาลัดได้หรือเปล่า?

ไฟล์จะถึงโอจิมินห์ประมาณ 3 ทุ่ม อยากถามผู้รู้ว่า

จะมีตั๋ว กับแพ็คเกจไปดาลัดไหมครับ?
ถ้ามีหาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่?

คือว่าวันแรกบินไปถึงตั้งตอน3ทุ่ม กะจะไปนอนในรถที่ไปดาลัดเอา(ประหยัดค่าโรงแรมได้1คืน ^^) แล้วก็ได้เที่ยวดาลัดด้วยในวันรุ่งขึ้น ขากลับอาจไปมุยเน่ หรือกลับมาเที่ยวโฮจิมินห์เลยก็ค่อยว่ากันอีกที อยากขอคำแนะนำสำหรับทริปนี้คร้าบผม ทริปจะเป็น 4คืน 4วัน เพราะออกเดินทางตอนเย็นครับ

เดินทางครั้งแรก เที่ยวเอง งบน้อย แต่ใจเกินร้อยจร้า

ดึกไปครับ แถวฟามงูหลาว ไม่มีรถชัวร์

แต่สถานีขนส่งมินดง ไม่แน่เหมือนกัน

รถฟามงูหลาวมีรถ แต่ต้องจอง ยังไม่รวมเวลาเดินทางจากสนามบินมาท่ารถอีก ไม่ทันหรอก
ผมหานอนแถวนั้น 15-20US ต่อรองได้นิดหน่อย

มีครับ ผมเคยนั่งรถตอนดึก ลองเดินหาดูมีหลายเที่ยวด้วยตารางเวลารถออกผมเคยถ่ายไว้แต่ยังหาไม่เจอจากในคอม ลองหาข้อมูลในเน็ตดูครับ มีหลายเจ้าเลยที่วิ่งไปดาลัด

มีรถนอนไปดาลัดรู้สึกจะออกประมาณ 5 ทุ่มได้ครับ (น่าจะต้องไปจองก่อน) รถออกถึงดาลัดประมาณ 6 โมงเช้าครับ

จองล่วงหน้่ผ่าบเวียตซีเลยค่ะทันเที่ยวสุดท้ายแน่นอน

มีรถทัวร์รอบห้าทุ่ม แต่ควรซื้อตั๋วล่วงหน้าผ่านเว็บค่ะ

จองก่อนค่ะ พอถึงโฮแล้วนั่งแท็กซี่มาฟามงูเหลาเลยค่ะ ทันแน่ แต่ระวังแท็กซี่โกงด้วยนะค่ะ

ทันครับ..

รถไปดาลัด มีออกทุกชั่วโมง เที่ยวสุดท้าย 01.00น.

จากสนามบินไปย่านฟามงูหลาว เรียกtaxi ชั้นสอง(ผู้โดยสารขาออก) มีคิว taxi vinasun อยู่ใกล้ๆร้านโดมิโน ฟิซซ่า ครับ

บอก taxi ไป บริษัท phuong trang de tham st.( ย่านฟามงูหลาว)

หรือจะไปขึ้นรถที่ ben xe minh dong (สถานีขนส่ง minh dong) ก็ได้มีรถหลายบริษัทให้เลือกแต่ค่ิอนข้างวุ่นวาย หน่อยครับ บรรยากาศเหมือนสถานีขนส่งบ้านเรา

ไม่ได้ช่วยอะไร แต่อยากจะมาบอกว่า เราเคยเดินทางจากโฮจิมินห์ไปดาลัตด้วยรถทัวร์
ตอนกลางคืน ตลอด6 ชั่วโมงบนรถ หลับไม่ลงเลยค่ะ นั่งเบิกตาโพลงไปตลอดทาง
เ้รากับเพื่อนนั่งหน้าสุด เห็นรถที่สวนมาแทบจะประสานงากับรถที่เรานั่ง
เสียวตลอดทางกว่าจะถึงเพราะถนนมันแคบมาก จำไม่ลืมเลย ทริปนั้น
แต่พอไปถึงแล้วชื่นใจค่ะ ดาลัตสวยมากกกกกค่ะ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปอีก ^^

ทันครับ

ผมเคยไป มีรถออกตอน 23.00 กับ 01.00 ค้าบ

ไปนั่งรอ เล่นเน็ตชั่วโมงล่ะ 12 บาท คิคิ

ขอบคุณทุกๆคำตอบครับผม พี่น้องห้องนี้น่ารักจริงๆ
รู้อย่างนี้มาเป็นสมาชิกนานแล้วก๊าบ ^^

โดยเฉพาะ"ความคิดเห็นที่8 คุณ p>dac" คำตอบละเอียดลออ คลายความกังวล
ของเจ้าของกระทู้ได้มากเลยครับ

ผมอาจจะไม่สะดวกจองไปก่อนจากทางเว็ปคงไปหาเอาดาบหน้าหล่ะครับ
ทุกความคิดเห็นและทุกๆคำตอบเป็นประโยชน์มาก ขอบคุณครับ (^<^)