ช่วยตรวจทริป ฮ่องกง - มาเก๊าให้หน่อยค่ะ

รบกวนช่วยตรวจทริปฮ่องกง มาเก๊า 4 วัน 3 คืนให้หน่อยค่ะ

วันที่ 1 ถึงสนามบินฮ่องกง ประมาณ 12.00

เยี่ยมญาติตลอดทั้งบ่าย

เข้าโรงแรม นอน

วันที่ 2 มาเก๊า

ออกจากโรงแรม ทานอาหารเช้าแถวมงก๊ก/จิมซาจุ๋ย

ไปท่าเรือ ข้ามไป มาเก๊า

ถึงมาเก๊า ไปไหว้พระที่วัดอาม่า

The Venetian Macau ทานอาหารกลางวัน เดินเที่ยวเล่น

แวะกินทาร์ตไข่ที่ Lord stow's cafe เดินเที่ยว chapel of st. francis xavier

เดินเที่ยว Taipa Village or Senado Square

ข้ามเรือ กลับฝั่ง ฮ่องกง

กลับมาดู The Symphony of Light บริเวณ Clock Tower

ทานอาหารเย็นบริเวณนั้น เดินเล่นแถวจิมซาจุ๋ย/ถนนนาธาน

กลับโรงแรม

วันที่ 3 ไหว้พระใหญ่/ชอปปิ้ง

เดินทางไปขึ้นกระเช้าที่ Ngong Ping

ถึง Ngong Ping /ไหว้พระใหญ่ /Ngong Ping Village

กลับมาชอปปิ่งที่ City Gate ทานอาหารกลางวัน

ไปชอปปิ้งแถว Causeway Bay / Victoria Harbour View Point

เดินเล่นแถว Ladu Market ทานอาหารเย็น

กลับโรงแรม

วันที่ 4 เก็บตกสถานที่ต่างๆ

เดินทางไป Repulse Bay ไหว้เจ้าแม่กวนอิม

กลับมา ทานอาหารกลางวันแถว มงก๊ก / ไหว้พระ วัดหว่องไตชิน

เดินเล่นแถวมงก๊ก

กลับโรงแรม เก็บของ

เดินทางไปสนามบินจากกรุงเทพ

รบกวนเพื่อนๆทุกคนด้วยนะค่ะ

มีขอเสนอแนะอะไร สามารถบอกได้เลยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ :)