จองโรงแรมผ่าน Ago.. ที่เงื่อนไข Free cacellation ตัดบัตรเครดิตตอนจองเลยมั้ยคะ

พอดีกำลังจะจองโรงแรม แต่มีความเป็นไปได้ประมาณ 30% ว่าทริปนี้อาจจะไม่ได้ไป ก็เลยลังเลว่าถ้าจองพวกที่ Free cacellation ตอนจอง เค้าจะตัดบัตรเครดิตเราเลยมั้ยคะ ถ้าตัด จะตัดแบบมาเรียกเก็บในบัตร หรือแค่กันวงเงินเฉยๆ และถ้าเรายกเลิกตามเงื่อนไขของเค้า เงินจะคืนเข้าบัตรหรือยังไงคะ

ใครมีประสบการณ์บ้าง รบกวนแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ;)

ความคิดเห็นที่ 1
ตัดเลยและ Free Cancel ก็ต้องอ่านเงื่อนไขให้ดีๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้ามีโอกาสไม่ไปแนะนำจองห้องผ่าน booking.com ดีกว่าครับ
ส่วนใหญ่จะการันตีการ์ด ไว้เฉยๆครับ แล้วก็ศึกษาเงื่อนไข
การยกเลิกก่อนกำหนด ก้อจะไม่มีค่าใช้จ่ายครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ของ AGODA การยกเลิกบุ๊คกิ้งยังไงก็เสียค่าธรรมเนียมค่ะรู้สึกจะ 15 USD คือทางโรงแรมไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียม แต่ AGODA เก็บค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ งั้นดู Booking น่าจะดีกว่า


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
Agoda เวลาจองตัดบัตรเครดิตทันทีค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ราคาโปรโมชั่น ส่วนมากจะยกเลิกได้ฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม เวลายกเลิกทาง Agoda จะคืนเงินมาให้ในบัตรเครดิตเราค่ะ แต่ต้องใช้ระยะเวลาในการโอนเงิน ประมาณ 2 อาทิตย์ ค่ะ

ของเรายกเลิกไปหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ตัดเงินทันที และคืนเงินหาก Cancel ตามข้อกำหนดเงื่อนไขว่าก่อนกี่วัน


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ตัดทันทีครับ ถ้ามีเงื่อนไขว่ายกเลิกฟรี ถ้าเรายกเลิกเขาก็คืนเงินเข้าบัตรเครดิตให้


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
Agoda ตัดเงินทันทีค่ะ ... แต่ถ้ายกเลิก เค้าก็จะคืนเข้าบัตรให้ ในรอบบิลที่เราทำการยกเลิก
ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ค่ะ ถ้าอยู่ในเงื่อนไขที่เค้ากำหนด ดูที่เงื่อนไขแต่ละเคสไป
เราจองมาแล้ว ยกเลิกมาแล้ว ได้เงินคืนครบ ... ไม่มีปัญหาค่ะ

แต่แนะนำ Booking เช่นกัน เพราะไม่ตัดเงินก่อน Cancel เมื่อไหร่ก็จบ
ไม่ต้องรอลุ้นว่า เงินจะคืนเข้าบัญชีมั้ย


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
โดนตัดไปแล้วอ่า นึกว่าเหมือน booking.com
อ่านเงื่อนไขยกเลิกก็ไม่ชัดเจน
ใช้บุ๊คกิ้งดีกว่าค่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ :) จองกับ Booking เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวใกล้ๆ วันเข้าพักเมล์ไปคอนเฟิร์มกับโรงแรมอีกครั้งเพื่อความชัวร์


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
booking.com ดีกว่าค่ะ ถ้ามีปัญหาอะไร ทางโรงแรมติดต่อเราได้โดยตรง แต่ถ้าเป็น agoda ทางโรงแรมจะไม่มีข้อมูลที่จะติดต่อเรา ฝากข้อความให้ Agoda ส่งต่อให้เราก็ไม่ได้


ตอบกลับความเห็นที่ 11