statement แบบนี้ ยื่นวีซ่านิวซีแลนด์จะผ่านไหมครับ

ลงทะเบียนเรียนภาษา 4 เดือนที่นิวซีแลนด์ไว้ครับ ในบัญชีธนาคารผมมีเงินเข้าออกตลอด เงินเก็บก็ประมาณ 150,000 บาท เรียนจบ ป.ตรีมาได้ 2 ปี ทำงานเป็น freelance กับขายของบนเนต ไม่ได้ทำงานบริษัทอะไรครับ

ถ้าจะยื่นขอวิซ่านักเรียนนิวซีแลนด์ 4 เดือนมีโอกาสผ่านไหมครับ

แล้วถ้าไม่มีโอกาสผ่าน ผมจะใช้บัญชีของแม่ซึ่งรับราชการครูเงินเดือนประมาณ 3-4 หมื่น มาค้ำต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ

ปล. ผมไม่อยากรับกวนพ่อแม่อ่ะครับ แต่ถ้าแค่เงินในบัญชีผมอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ ก็ต้องพึ่งท่าน

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าเงินฝากของคุณ สามารถจ่ายคอร์สที่จะเรียนได้และครอบคลุมค่าอยู่ ค่ากินได้ ก็น่าจะผ่านครับ ปกติในเว็ปของโรงเรียนภาษา น่าจะมีการประมาณค่าใช้จ่ายต่อเดือนไว้ให้ดูแล้ว

แต่อาจจะต้องอธิบายหน่อยว่า คุณจะกลับเมืองไทยแน่ ๆ หลังเรียนจบ เพราะดูเหมือนคุณไม่มีสิ่งผูกมัดในไทยเท่าไหร่


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เงินที่มีอยู่คือจ่ายค่าเรียนไปแล้วใช่ไม๊คะ มีน้องที่รู้จักผู้ชายอายุ 24 จบป.ตรี ทำงานแบบไม่ค่อยจริงจังเท่าไรเข้าๆออกๆแล้วก็ช่วยงานกิจการที่บ้าน น้องเค้าโชว์บัญชีเงินเก็บของตัวเองจำนวนพอๆกับของคุณ จขกท และเค้าใช้บัญชีของแม่ที่เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยค่ะ ใช้แบบฟอร์ม INZ1014 Financial Undertaking for a student ให้ธนาคารเจ้าของบัญชีของแม่เค้าเซ็นต์รับรองแล้วแนบบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนไปด้วย วีซ่าก็ผ่านค่ะ วีซ่านักเรียนแบบไม่จำกัดเวลาด้วย ถ้าจะให้ยืนยันว่าผ่านหรือไม่ผ่านแน่นอนก็คงบอกไม่ได้ค่ะ เพราะทางสถานฑูตก็จะพิจารณารายละเอียดเป็นรายไป ที่สำคัญคือจัดเอกสารให้ครบตามลิสต์ของสถานฑูต ถ้าเค้าต้องการอะไรเพิ่มเติมก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ โชคดีนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ของคุณแม่คุณพ่อด้วยท่าจะดี เพราะของตัวเองอย่างเดียวไม่พอครับ เพราะยังไม่มีค่าตั๋วเครื่องบินเลย อีกประเด็นที่สำคัญคือ โรงเรียนที่คุณเลือก และจุดประสงค์ของคุณครับว่าจะเรียนไปทำไม เชื่อว่าโดนสัมภาษแน่ครับ เตรียมตัวดีดีครับ เลือก รร ให้ถูก คอร์สเรียนให้ถูกต้อง จุดประสงค์ให้ถูกต้อง แล้วเตรียมใช้เงินของพ่อแม่มาเพิ่มได้เลยครับ เพราะตอนนี้เสี่ยงเกินไปครับ ไม่แนะนำ


ตอบกลับความเห็นที่ 3