จะไปซีอานวันจันนี้แล้ว ช่วยดูโปรแกรมให้หน่อยค่ะ

ครั้งแรกขแงการเดินทางลุยเดียว
ใครเคยไปเที่ยวช่วยดูโปรแกรมให้หน่อยนะค้า ไม่รู้ว่าจะโอเคไม๊

ปัณหาคือยังไม่ที่พักในลั่วหยางเลย และไม่รู้ว่าแต่ละสถานที่มันไปทางเดียวกันรึปล่าวกลัวว่าต้องย้อนไปย้อนมา

วางแผนตารางทริปซีอาน

วันจันทร์ที่3
- ถึงซีอานประมาณ3โมง
- ถนนคนเดิน(ไม่รู้ว่ามีไม๊) ถนนมุสลิม 步行街
- กำแพงเมือง 城墙

วันอังคารที่4
- ซื้อตั๋วล่วงหน้าไปลั่วหยาง
- บ่อน้ำพุร้อน หัวซิงฉือ
- สุสานทหารม้า ปิงหมาหยาง 秦始皇兵马俑陵墓

วันพุธที่5
- ไปลั่วหยาง เก็บของที่โรงแรม
- ถ้ำหลงเหมิน 龙门石窟
- ศาลกวนอู (ถ้าทัน)

วันพฤหัสที่6
- วันเส้าหลิน 少林寺
- ศาลไคฟง 开封府
- ศาลกวนอู( ถ้าเมื่อวานไม่ทัน)

วันศุกร์ที่7
- กลับซีอาน ของเก็บโรงแรม
- เจดีย์ห่านป่าใหญ่
- พิพิธภัณฑ์ซีอาน 西安博物馆

วันเสาร์ที่8
- กำแพงเมือง 城墙
- กลับไทย (เครื่องออกประมาณ3โมง)

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ แล้วจะเก็บภาพมารีวิวเยอะนะคะ ^^

ผมคิดว่าโอเคเลยครับ หลังจากดูรีวิวนี้ครับ คล้ายๆกันครับ

วันแรก เครื่องลงจอดสนามบินก้อบ่ายสองกว่าๆแล้ว ไม่ทราบว่าพักที่ไหน ถ้าแถวๆหอกลองใช้เวลานั่งรถเข้าเมืองอีกชั่วโมง ถึงที่พักน่าจะราวๆเกือบบ่ายสี่โมง เข้าที่พักเก็บของทำธุระเสร็จออกมาเดิน แนะนำว่าให้มาที่กำแพงก่อน เพราะจะได้สัมผัส2บรรยากาศสวยๆ แบบยังมีแสงแดด กับแบบค่ำๆเปิดไฟสวยๆ เสร็จแล้วค่อยๆไปถนนมุสลิมก้อได้ บรรยากาศตอนค่ำๆคนครึกครื่นดีครับ

วันพุธที่5
- ไปลั่วหยาง เก็บของที่โรงแรม
- ถ้ำหลงเหมิน 龙门石窟
- ศาลกวนอู (ถ้าทัน)

ไปวัดกวนอูทันแน่นอนค่า ^^
ถ้าอีกคืนพักที่ลั่วหยาง ไปได้อีกที่ได้อย่างแน่นอน เช่นวัดเส้าหลิน

วันศุกร์ที่7
- กลับซีอาน ของเก็บโรงแรม
- เจดีย์ห่านป่าใหญ่
- พิพิธภัณฑ์ซีอาน 西安博物馆

เราว่าหลวมไป
เวลาเหลือแน่นอน
น่าจะเอาที่เที่ยวอื่นในซีอานมาเสริม :1-2 ที่ ^^

รบกวนถามหน่อยนะคะ

จากลั่วหยาง ไปเส้าหลิน

จากเส้าหลิน ไปไคฟง

เดนิทางยังไงดีคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ผมไป 11 นี้ไปคนเดียวซะด้วย สามวันสองคืน ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนได้บ้าง