รบกวนตรวจทริปอ่างขาง อินทนนท์ด้วยค่ะ

ขับรถไปเองค่ะ รบกวนตรวจโปรแกรมข้างล่างนี้ด้วยนะคะ ละก็ช่วยแนะนำสถานที่พัก/ท่องเที่ยว...ที่น้องม๋าชิห์สุเข้าได้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

อังคารที่ 4 ออกจากกทม.
พุธที่ 5 ถึงเชียงใหม่เช้ามืด จอดนอนพัก เช้าไปอ่างขาง(ควรขึ้นและแวะทางไหนที่วิวสวยคะ) นอนอ่างขาง
พฤหัสที่ 6 สายๆไปปาย เที่ยว+นอนในตัวเมืองปาย
ศุกร์ที่ 7 สายๆไปอินทนนท์ แวะพระธาตุ จุดชมวิว (มีที่อื่นแนะนำอีกมั๊ยคะ) นอนอินทนนท์
เสาร์ที่ 8 สายๆเข้าเชียงใหม่ ไหว้พระดอยสุเทพ (มีที่ไหนแนะนำอีกมั๊ยคะ) เย็นเดินท่าแพ นอนเชียงใหม่
อาทิตย์ที่ 9 เช้ากลับกทม. แวะพระธาตุลำปางหลวง

ปล. เคยไปทุกที่แล้ว เว้นอ่างขางที่เดียวค่ะ(อินทนนท์เคยไปแค่2ที่ตามโปรแกรม)

ถ้ายังไม่จองที่พัก แนะนำอย่างนี้ครับ

พุธที่ 5 ไม่ต้องเข้าเชียงใหม่ ใช้เส้นทาง ลำพูน>ดอยอินทฯ พักดอยอินทฯ

พฤหัสที่ 6 ดอยอินทฯ>ปาย พักปาย

ศุกร์ที่ 7 ปาย>อ่างขาง พักอ่างขาง

เสาร์ที่ 8 เข้าเชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ เย็นเดินวัวลาย พักเชียงใหม่ พักผ่อนให้เต็มที่ เพราะเหนื่อยมาหลายวัน

ไปกับเมืองไทยสมายด์คลับรึเปล่าครับ กิจกรรมเยอะจัง ถ้าอินทนนท์ไปมาแล้วไม่ต้องไปอีกแล้วครับ

K.kwang&jira ... ยังไม่ได้จองที่พักซักที่เลยค่ะ ^^" ขอบคุณมากๆสำหรับโปรแกรมนะคะ อาจจะเปลี่ยนโปรแกรมตามที่แนะนำคร๊า

K.บูสท์มาตอนดึก... ไปกันเองกับเพื่อนค่ะ ตัวคนขับเคยไปมาแล้ว แต่เพื่อนร่วมทริปยังไม่เคยไปคร๊า ขอบคุณน๊าคร๊า

อังคารที่ 4 ออกจากกทม.
ตอบ : มีสมาชิกร่วมทางกี่คน ขับรถเป็นกี่คน สลับกันขับก็ดีนะครับ เพราะถึง
เชียงใหม่จะได้ไม่ต้องจอนนอนพัก

ตอบ : แนะนำว่าวันนีควรไปดอยอินทนนท์ก่อนเลย เที่ยวยอดดอย เส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา
พระมหาธาตุ โครงการหลวง กิ่วแม่ปานฯ

ตอบ : ตื่นแต่เช้าไปยอดดอยอีกซักที ถ่ายรูปทะเลหมอกแล้วไปปาย ทางอำเภอแม่แจ่ม
น่าจะใกล้กว่าวิ่งกลับเข้าเมืองเชียงใหม่

ตอบ : เปลี่ยนไปดอยอ่างขาง ตื่นเช้าๆ (อีกแล้ว) แวะห้วยน้ำดัง ถ้ำเชียงดาว ดอยอ่างขาง
ขึ้นทางบ้านอรุโณทัย ทางยาวกว่าแต่ไม่ชัน ขึ้นทาง อ.ฝางทางชันแต่ใกล้กว่า ขึ้นทางบ้านอรุโณทัยน่าจะดีกว่าครับ
มีจุดชม จุดแวะแยะกว่า อีกวันตื่นเช้าๆ เพื่อเข้าไปเที่ยว
ในสถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง

ตอบ : พระตำหนักภูพิงค์ บ้านแม้วดอยปุย ขุนช่างเคี่ยน ถนนคนเดินวัวลาย

ตอบ : พระธาตุลำปางหลวงหากจะไปชมสิ่งมหัศจรรย์พระธาตุกลับหัว ผู้หญิงขึ้นไม่ได้
นะครับอนุญาตเฉพาะผู้ชายเท่านั้น

K.หลักกิโลเมตรที่ศูนย์... ขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนำนะคะ คงจะเปลี่ยนโปรแกรมตามที่แนะนำแล้วคร๊า ^^