รบกวนเซียน/ผู้มีประสบการณ์ ขอคำชี้แนะฮานอย-ซาปา ด้วยครับ

ผมและกลุ่มเพื่อนรวม 9 คนจะไปเวียดนาม ฮานอย-ซาปากัน มีเวลา 3 วันครับ เลยมีคำถามเพื่อใช้สำหรับเป็นข้อมูล ดังนี้
1. ไปซาปา ควรซื้่อทริปไปจากฮานอย ดีหรือไม่ครับ หากไปเองจะสะดวกหรือไม่ครับ
2. ราคาต่อทริป อยู่ที่เท่าไหร่ และรวมทุกอย่างหรือไม่ (รถไฟแบบนอน.ที่พัก.อาหาร.ท่องเที่ยว.รถรับส่ง)
3. ใช้เวลากี่วันครับ ผมอยากไป ตามก๊อก ด้วย
4. มีรีวิวหรือลิ้งค์ให้ศึกษาด้วยก็ดีนะครับ
ขอบคุณครับ

ถ้าเป็นผม จะไม่ซื้อทัวร์ จะซื้อแค่ตั๋วรถไฟไปกลับเท่านั้น บางเจ้ารวมรถตู้รับส่งถึงซาปาด้วย
เมื่อถึงซาปาแล้วค่อยหาทัวร์ท้องถิ่นเองครับ ไม่งั้นก็เที่ยวเอง
ไปตามก๊อกก็โอเค แต่ให้ทำใจกับโดนคนพายเรือ แบล็กเมล์ ด้วยนะครับ

มีเวลา3วัน2คืน ไปซาปาอย่างเดียวก็หมดแล้ว แถมต้องนอนบนรถไฟทั้งสองคืน เหนื่อยแทน

อันนี้โปรแกรมที่ผมไปมา
ซาปา-ฮานอย
26 ตค (ศุกร์) 6.30 น. ดอนเมือง - ฮานอย
8.40น ถึงฮานอย เที่ยวในเมืองฮานอย
20.00น ขึ้นรถไฟไปซาปา
27 ตค (เสาร์) 6.00น ถึงซาปา เช็กอินที่พัก เช่ามอเตอร์ไซค์ขับเที่ยวซาปา
28 ตค (อาทิตย์์) 9.00น เช่ามอเตอร์ไซค์ขับเที่ยวซาปา
20.00น ขึ้นรถไฟกลับฮานอย
29 ตค (จันทร์์) 6.00น ถึงฮานอย เช็กอินที่พัก ซื้อทัวร์ไปฮาลองเบย์ (หรือที่อื่นที่สนใจ)
20.00น กลับถึงที่พัก
30 ตค (อังคาร์) 9.00น ฮานอย - ดอนเมือง

ขอบคุณครับคุณชาวทัวร์ และคุณ monster_no9 สำหรับข้อมูลและคำแนะนำ