จากหัวลำโพงไปดอนเมือง เดินทางแบบไหนดี

ผมต้องกลับเที่ยวบินเวลา 15.35 เขาให้เช็คอินก่อน 40 นาที ผมต้องไปแบบไหนดีครับ ผมเสร็จธุระตอนบ่ายโมงครึ่งอ่ะครับ
1. นั่งแท็กซี่ กี่บาทครับ ระหว่างทางด่วนและทางปกติ ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ
2.รถปรับอากาศหัวลำโพงไปดอนเมือง กี่บาท ใช้เวลาเท่าไหร่ ขึ้นสายไหนครับ
3. นั่งรถใต้ดินลงจตุจักรแล้วต่อแท็กซี่ไปดอนเมือง เท่าไหร่ครับ เฉพาะค่าแท็กซี่ไปดอนเมือง ทางด่วน กับ ปกติ

ขอความเห็นหน่อยครับ
กรณีไปคนเดียวแบบไหนถูกและไปถึงก่อนสองโมงครึ่ง และกรณีไปสามคนแบบไหนดีครับ

เป็นผม ผมขึ้นแท็กซี่ ท่าด่วน+โทลเวย์ คิดว่าไม่น่าจะเกิน 1 ชม.
เตรียมเงินไว้ 200 น่าจะพอ

ทางอื่นคิดว่าคงไม่ทันเช็คอิน

แท๊กซี่

คนเดียวไปรถไฟน่าสนไหมครับลงสถานีดอนเมือง เดินข้ามฝั่งถึงเลย

รถไฟเวลาไม่ให้อ่ะครับ ผมเสร็จธุระบ่ายครึ่ง

จากหัวลำโพง 13.30 น. -------------> สนามบินดอนเมือง เช๊คอินก่อน 40 นาที ---> ขึ้นเครื่องเข้าที่นั่งเวลา..... ----------> เที่ยวบินออก 15.35 น.

ไม่ต้องคิดมากค่ะ มาคนเดียวหรือสองสามคนก็ตาม น่าจะเดินทางโดยวิธีนี้ค่ะ
เพราะต้องรีบด่วน.... (เผื่อรถติด)
คือ

13.30 น.- เสร็จธุระ
- เดินทางมาสถานีรถไฟใต้ดิน ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง
- จากหัวลำโพง นั่งรถไฟใต้ดิน มาสถานีจตุจักร(หมอชิตเก่า) เลย
(จะผ่าน 16 สถานี ๆละ ประมาณ 3 นาที= 48 นาที)

14.25 น. - จากหมอชิต นั่งแท๊กซี่ขึ้นโทลเวย์ ไปสนามบินดอนเมืองเลย
(ผ่านแยกเกษตร --> ผ่านแยกหลักสี่ -->ตรงเข้าสนามบินดอนเมือง) ถ้ารถไม่ติด ก็น่าจะใช้เวลาประมาณ 25 นาที
14.50 น. - เช็คอิน
15.35 น. - เครื่องบินออก

ต้องดูวันด้วยมั้งคะ
ถ้ารถไม่ติดก็นั่งแท็กซี่ยาวเลย
ถ้ารถติดก็นั่งรถไฟใต้ดิน แล้วต่อแท็กซี่

ทำเว็บเช็คอินก่อนดีมั้ยครับบ...

ผมว่าแท๊กซี่ดีสุด เพราะจากหัวลำโพง
เรียกปุ๊บขึ้นทางด่วนได้เลย ต่อด้วยโทลเวย์
ลงดอนเมือง . . ถึงล่วงหน้าได้เท่าไหร่ยิ่งดี

ถึงแม้เค้าบอกให้เช๊คอินได้ 40 นาทีก่อนเคร่ืองออก
แต่จะดีกว่าไม๊ถ้าคุณไปถึงเร็วกว่านั้น?

แท็กซี่ดีกว่าค่ะ

แท็กซี่ยิงยาวเลยค่ะ ขึ้นทางด่วนตรงหัวลำโพง

รถตู้จากหัวลำโพงไม่แน่ใจ เคยขึ้นแต่จากมาบุญครองไปรังสิต จะผ่านดอนเมือง

และถ้าขึ้นรถไฟฟ้ามาจตุจักร จะติดตรงแยกไฟแดงลาดพร้าวนะ

แนะนำ taxi ครับ รถไฟจะเร็วกว่าแท๊กซี่ ต่อเมื่อมันเป็นช่วงเย็น หรือช่วงเลิกงาน ถ้าเป็นกลางวันเเดดเปรี้ยง แท๊กซี่ครับ