เหงา .............. หาที่เที่ยว 2 วัน 1 คืน ให้คนเหลาหน่อยค่ะ

เที่ยวมาทั้งปี ไปกับแก๊งค์ก็หลายรอบ
แต่ไม่รู้สึกเหมือนคราวนี้เลยค่ะ
แปลกๆนะ ใกล้ปีใหม่ทีไร ทำไม๊ ทำไมมันเหงาจัง

อยากหาที่เที่ยว นั่งชิลล์คนเดียว ปล่อยใจสบายๆ ใกล้ๆกรุงเทพ

เราไม่มีรถส่วนตัวนะคะ

รบกวนเพื่อนๆแนะนำด้วยค่ะ ว่าจะไปสิ้นเดือนนี้
ขอบคุณมากๆค่ะ

หัวหินดีไหมครับ เหมาะแก่การพักผ่อน ไม่วุ่นวายเหมือนพัทยา เดินทางก็สะดวก ไปขึ้นรถตู้ที่เซนจูรี่แถวอนุสาวรีย์ชัย ไปลงตลาดหัวหินเลย ที่พักมากมายลองเลือกหาดู

ใช่คะ หัวหินเลย ไปมาสะดวก ที่เที่ยว ชิวชิวเยอะ

ที่สำคัญเพลินวานจะมีคอนเสริต ครบรอบ 3 ปี วันที่ 15 ธันวามั้งคะ

มีเจ ด้วย หุหุ เราเตรียมตัวไปแดนท์แระคะ

คนเีดียวก็จะไปแหละ

ใกล้ๆก็ตลาดน้ำอัมพวา หารีสอร์ตที่ไกลๆตลาดหน่อย เงียบๆ สงบๆ นั่งรถตู้ไปชั่วโมงเดียวเอง ซื้อของกินที่ตลาดมา เย็นๆก็นั่งดื่มแอลกอฮอล อารมณ์ล่องลอยไป..

อยุธยามั้ยคะ การเดินทางไม่ใช้เวลามาก
หาที่พักที่ติดกับริมแม่น้ำ นั่งอ่านหนังสือ เอนกายพักผ่อนมองสายน้ำเรื่อยๆ

ไปทะเลดูขอบฟ้าที่กว้างไกล...

อัมพวาด้วยค่ะ

ไปหัวหินกับเรามั้ย คนเดียวเหมือนกัน

ไปเกาะล้านมั้ยครับ

มาระยองม่ะ เดี๋ยวพาเที่ยวด้วยเลย

เพิ่งไปกาญจน์มาค่ะ บรรยากาศโอเคเลย นั่งรถไฟแบบไปกลับก็ได้ลองหาข้อมูลดูค่ะ

ไปเที่ยวนครปฐม ไม่ไกลมากแวะตลาดดอนหวายและไหว้พระวัดไร่ขิง

คนเหลา นี่คือคนแก่ใช่ไหมครับ
ถ้าไม่มาก ยังไปไหนมาไหนคนเดียวได้
ก็หาที่เที่ยวใกล้ใกล้ เอาแบบไม่ต้องเดินทางมาก
อยู่สงบสงบกับธรรมชาติดีไหมครับ
แถวนครชัยศรีดูแม่น้ำ ยามเช้าใส่บาตรพระที่พายเรือมารับบาตรก็ดูดีนะครับ

ขอโทษถ้าเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคนแก่

หัวหินดูท่าจะไม่เงียบสักเท่าไหร่.. เกาะล้านก็น่าสนนะ

แนะนำ สังขละบุรีเลยค่ะ ตอนนั้นเบื่อๆก็เลยไปคนเดียวเหมือนกัน

ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ
ตอนนี้ ดูแล้วแรงเชียร์มาทางหัวหินค่อนข้างมาก
หากไม่มีรถส่วนตัว ไม่ลำบากใช่ไหมคะ

เราอารมณ์เดียวกับ จขกท. แต่เราจะไปเชียงคานครับ ถูก ชิลๆริมแม่น้ำโขง และ เงียบสงบ

เกาะเสม็ด ไปทะเลคนเดียว จะเหงามากขึ้นไม๊

หัวหินไปคนเดียวก็ได้นะ เราไปมาเเล้ว
ไม่มีรถก็ไปรถไฟ รถทัวร์ได้นะ ไปด้วยกันมั้ยละ

หลังไมค์มานะ 555

@กระต่ายสามขา สนใจค่ะ หลังไมค์ไปละนะคะ