ร บ ก ว น เ พื่ อน ๆ จัด ทริป "ตราด" ให้ หน่อย นะ คะ ^^

คือเรามี voucher ของ บ้านพักตากอากาศ จ.ตราดค่ะ จะไปประมาณเดือนธันวานี้ค่ะ อยากทราบว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้างค่ะ เพราะเป็นที่พักบนเมือง เราควรพักที่นี่ 1 คืน แล้วไปพักบนเกาะอีก 1 คืน หรือ จะพักที่เดิม 2 คืน แล้วนั่งเรือไปเที่ยวเกาะ กลับตอนเย็น

ขอบคุณเพื่อนๆค่ะ ^^

แวะกินปูที่ร้านพิกุล อ.ขลุงด้วยครับ แนะนำเลย

ถ้าบ้านพักตากอากาศ ที่คลองใหญ่ ตราด นะคะ จะห่างจากตัวเมืองประมาณ 60 กม.
ไปท่าเรือแหลมงอบ จากที่พักก็ประมาณ 70-80 กม. ไปกลับจะเหนื่อยหน่อย
แถวๆนั้นไม่ค่อยมีที่เที่ยวนอกจากเขาล้าน หาดเล็กไม่แนะนำไม่ค่อยมีอะไร
แต่ถ้าจะข้ามไปเกาะกง เตรียมพาสปอร์ตไปด้วยค่ะ
ถ้าจะไปเกาะพักคืนเดียวดีกว่าค่ะ

บ้านพักตากอากาศอย่าไป ผมไปมาแล้วผิดหวังน่าดู
ขับรถไปตั้งไกล เพราะเห็นรูปจากในเวป
ไปถึงเศษขยะเกลื่อนหาด ทั้งรีสอร์ทไม่มีใครไปพักเลย

แนะนำหาดราชการุณย์ครับ ของสภากาชาด ห้องพักไม่ค่อยดีแต่เงียบสงบ