สงสัยค่ะ ตั๋วระบุเวลา 00.20 แปลว่า เครื่ิองออกเช้ามืดหรือตอนดึกของวันนั้นคะ??

จองตั๋วเครื่องบินระบุเวลาอย่างนี้อ่ะค่ะ

วันพุธที่3
ออกเดินทาง เวลา00.20. กรุงเทพ เช็คอิน4ทุ่ม
เดินทางถึง เวลา06.50. โรม

วันจันทร์ที่15
ออกเดินทาง เวลา13.50. โรม
เดินทางถึง เวลา05.50. กรุงเทพ +1วัน

คำถามค่ะ
1.แปลเป็นไทยว่า ออกจากกรุงเทพ
เช็คอินคืนวันพุธตอน4ทุ่ม เครื่องออกตอนเที่ยงคืนยี่สิบคืนวันพุธที่3 หรือ
เช็คอินวันอังคารตอน4ทุ่ม เครื่องออกตอน เช้ามืดวันพุธที่3 อ่ะคะ

2 แปลเป็นไทยว่า ออกจากโรมในวันจันทร์ที่15 ตอน บ่ายโมงห้าสิบ ตามเวลาที่โรม
มาถึงกรุงเทพ เช้ามืดวันอังคารที่16 ตอนนตีห้าห้าสิบ ตามเวลากรุงเทพ ชิมิคะ

อย่าหาว่าง่าวเลยนะคะ คือถามคนรอบข้างแล้วเข้าใจต่างๆกันไป
เลยเริ่มงงเองแล้วอ่ะค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบค่าาาา

เช็คอิน4ทุ่ม <----

1.เช็คอินวันอังคารตอน4ทุ่ม เครื่องออกตอน เช้ามืดวันพุธที่3
2.มาถึงกรุงเทพ เช้ามืดวันอังคารที่16 ตอนตีห้าห้าสิบ ตามเวลากรุงเทพ ครับผม

ขาไป ไปสนามบินคืนวันอังคารที่ 2 เครื่องออก 0:20 เช้าวันที่ 3

ขากลับ เข้าใจถูกแล้ว ครับ

ไม่รู้ว่าเจ้าของกระทู้เดินทางวันไหนอ่ะค่ะ

สมมุตินะค่ะ
ว่า ในตั๋วเครื่องบิน ลงวันที่ไว้ เดินทางวันที่ 2Dec เครืองออก 00.20
เวลาเราไป check-in เราต้องไป check-in วันที่ 1DEC ประมาณ 4 ทุ่มค่ะ

ตั๋วเวลาแบบนี้พี่เราเคยเือบตกเครื่องมาแล้วค่ะ

เวลามีตั๋วเวลานี้ ต้องนับนิ้ววันจองที่พักอยู่หลายรอบมากๆ ค่ะ >,<

ตามหลักเวลาสากลไงครับ

ตั๋วแบบนี้ เราตกเครื่องมาแล้วเช่นกัน ที่มิลานค่ะ -*-

^
ตาม คห ข้างบนแหละครับ
กำลังจะบอกว่า มีคนตกเครื่องแล้ว เคยอ่านเจอคนในห้องนี้ตกเครื่องที่เกาหลี เงินก็หมดแล้ว

ชื่นชม จขกท ที่ไม่รู้แล้วมาถาม เห็นหลายคนไปผิดวันมาแล้วกรณีแบบนี้

ก็นับเวลาแบบ 24 ชม สิคบ จะได้ไม่งง

เข้ามาขอบคุณทุกๆท่านมากๆเลยค่ะ
เพราะเดี๋ยวต้องplanวันลางาน ห้องพักแต่ละเมือง ตั๋วรถไฟอีก
เดี๋ยวจะรวนไปหมดยิ่งเอ๋อๆอยู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยค่าาาา ^____^

เอาใจช่วยครับ
ฝากเที่ยวอิตาลีเผื่อด้วยนะครับ ผมจะไปตั้งหลายครั้งแล้วฟาวล์ตลอด

นาฬิกาทุกเรือนที่มีวันที่ จะเปลี่ยนวันที่ตอนเที่ยงคืนครับ
ขอให้คิดไว้แบบนี้ จะได้ไม่งง และไม่ผิดพลาด

ตั๋วแบบนี้ เราไม่ตกเครื่องน่ะ
แต่....ต้องซื้อตั๋วใหม่อีกเที่ยว เพราะแอบไหวตัวทันจากห้องนี้แหละ