รบกวนช่วยตรวจทริปเวียดนามให้ผมหน่อยครับ

รบกวนพี่ๆ ช่วยตรวจตารางเวลากับการท่องเที่ยวให้หน่อยนะครับ ว่าเหมาะสมหรือขาดเกินตรงไหนบ้าง รบกวนด้วยนะครับ ^^

วันที่ 1
07.45 - 09.15 เดินทางจาก ดอนเมืองไปโอจิมินห์กับหางแดง
มาถึงกะว่าจะเดินเที่ยวภายในตัวเมืองก่อนครับ ยังไม่วางแผนการเที่ยวไว้เลยครับ
ประมาน 18.40 ออกเดินทางจากโฮจิมินห์ ไป ดานัง ครับ เดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศ
พอมาถึงกะหาที่พักเองครับ ไม่ได้เลือกจองไว้ล่วงหน้า

วันที่ 2
09.00 ออกเดินทางจาก ดานัง ไป ฮอยอัน การเดินทางน่าจะเป็นรถประจำทางครับ
แล้วหาที่พักในฮอยอันครับ จะไปทำ mv ยังไม่พ้นขีดอันตรายหน่อยครับ ^^"

วันที่3
07.00 เดินทางจากฮอยอัน ไป ดานัง
ประมาน 15.30 เดินทางจาก ดานัง ไป ฮานอย โดยเครื่องบินครับ
พอมาถึงประมาณ 20.00 นั่งรถไฟไป ซาปา ครับ

วันที่4
06.00 มาถึง ซาปา ในตอนเช้า หาที่เที่ยวกับหาที่พักครับ

วันที่5
19.00 เดินทางกลับ ฮานอย ด้วยรถไฟครับ

วันที่6
12.00 นั่งรถโดยสารไป ฮาลองเบย์ครับแล้วก็หาที่พักครับ

วันที่7
08.00 ล่องเรือครับ
14.00 เดินทางกลับ ฮานอย แล้วหาที่พักครับ

วันที่8
07.00 เดินทางจาก ฮานอย ไป ฮาลองบก โดยรถประจำทาง หาที่พักแล้วก็เที่ยวครับ

วันที่9
13.00 เดินทางจาก ฮาลองบก กลับ ฮานอยครับ แล้วที่พักครับ

วันที่10
09.00 เดินทางกลับไทยโดยสวัสดิภาพครับ

โปรแกรมนี้ประมาณ10วัน รบกวนช่วยตรวจสอบและชี้แนะแนวทางโปรแกรมให้หน่อยนะครับ
ไปเที่ยวเวียดนามครั้งนี้ครั้งแรกครับ
การเดินทางด้วยรถประจำทาง ยังไม่ได้เช็คไว้แน่นอนครับ แต่เครื่องบินกับรถไฟเช็คเวลาไว้แล้วครับ
และน่าจะจองตั๋วเครื่องบินกับรถไฟไว้ล่วงหน้าครับ

##รบกวนด้วยนะครับ##

งบประมาณทุกอย่างตั้งไว้ประมาณ 25,000 บาทครับ เดินทาง3คนครับ

ออกแนวชะโงกทัวร์เลยนะเนี่ย

เวียดนามเสน่ห์แต่ละเมืองจะแตกต่างกัน

จขกท. ไปฮอยอันค้างแค่คืนเดียวแป๊บเดียวเป็นอะไรที่น่าเสียดายครับ จากฮอยอันไปดานังระยะทาง 23กม.สำหรับผมดานังเป็นแค่ทางผ่าน หรือไปหลงระเริงแสงสีเท่านั้นครับ

ซาปาก็เช่นกันอุตส่าห์นั่งรถไฟราคาแพงๆเพื่อชื่นชมซาปาแป๊บเดียว ไม่คุ้มครับที่นี่อย่างน้อยสองคืน

คห.ส่วนตัวผมว่าจขกท. ตัดโปรแกรมเหลือโฮจิมินห์/ดานัง/ฮอยอัน 2คืน/ซาปา 2 คืน/ฮาลองเบยหรือฮาลองบก เลือกเอาสักที่ ที วันเวลาที่เหลือเที่ยวแบบชิลล์ๆ ดีกว่าครับ

ที่แน่ะนำให้จองล่วงหน้าคงเป็นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศครับ จองลวงหน้าราคาไม่แพงครับ

Vietnamairline/jetstarairline/vietjetairline

ชะโงกทัวร์ มากค่ะ แต่ละเมืองเช่น โฮจิมินท์ - ดานัง - ฮานอย ช่างอยู่คนละภาคเลย แนะนำให้ตัดโฮจิมินท์ ออกดีกว่าค่ะ เพราะโฮจิมินท์ไม่ค่อยมีอะไรค่ะ ถ้าจะเอาให้คุ้มเน้น ดานัง- ฮอยอัน แล้วแวะไป ซาปา-ฮานอยก็ได้ค่ะ

ขอบคุณมากครับ ตอนนี้เปลี่ยนแผนการเดินทางแล้วครับ
พอดีได้ตั๋วโปรของหางแดงมาครับ
ดอนเมือง - ฮานอย ไป-กลับ 3820 บาท/คน ครับ

อยากทราบว่าควรเดินทางไปดานังหรือซาปาก่อนดีครับ