เที่ยวโฮจิมิน 3วัน2คืน ไปดาลัด ด้วยจะเหนื่อยไหมครับ

คิดว่าอยู่โฮจิมินท เที่ยวันเดียวก็หมดแล้ว กะว่า
เที่ยวโฮจิมินท์วันแรก ผมมาถึง แปดโมงเช้า
วันที่สอง ไปดาลัด ออกแต่หกโมงเช้า
วันที่สาม นั่งรถกลับเข้าโฮจิมืน ออกเที่ยง (ผมบินกลับห้าท่มครับ)

จะโหดไปป่ะครับ

ดาลัดสวยดีนะคะ แต่กันดารมาก ไปมาเมื่อ2ปีที่แล้ว ห้องน้ำทุกลักทุเลสุดๆค่ะ ถามว่าโหดไปมั้ย ก็นิดๆนะคะ เพราะต้องเผื่อเรื่องถนนหนทางหน่อยค่ะ ถนนไม่ค่อยดี แถมตอนนั้นเราเจออุบัติเหตุต้องหยุดรถรอนานเลยค่ะ

เหนื่อย...ไม่แน่ะนำครับ.

โฮฯยังมีมุมดีๆให้เทียวอีกเย่อะครับ

เหนื่อยมากครับ เพิ่มอีกวันน่าจะดี แล้วเพิ่มมุยเน่ไปด้วย แต่ถ้าลุยๆหน่อยก็ได้ครับ

ถ้าอยากไปแนะนำให้นั่งเครื่องก็จะประหยัดเวลาได้มากขึ้น หรือนั่งรถทัวร์นอนไปตอนกลางคืนไปเช้าที่ดาลัทคะ เที่ยวให้สนุกนะคะ

ไปได้ครับ
แต่ให้ดีขาไปใช้รถทัวร์นอน ขากลับควรกลับด้วยเครื่อง
ถ้าไปรถทั้งสองขา ผมว่าเหนื่อยเกินไป

สำหรับเราไม่เหนื่อยน่ะ เราไป มาเมื่อ กรกฎาคมที่ผ่านมา 4 วัน 3 คืน ได้ 3 เมือง โฮจิมินทร์ ดาลัท มุ่ยเน่ วันที่ 4 ของเราไม่ได้เที่ยวเลยเพราะบินเช้า 9 โมง ที่ดาลัท โอเคมาก อากาศดี คนใจดี ซื้อวันเดย์เที่ยว ถ้าเป็นเราเราจะแพลนแบบนี้ค่ะ

วันแรกถึง โฮจิมินทร์ ก็ไปซื้อตั๋วรถนอน และ เดย์ทัวร์ ได้เลยค่ะ รถออกประมาณ 5 ทุ่ม ถ้าไม่ไมรถนอนก็จะเป็นรถทัวร์เหมือนบ้านเราค่ะ ไปเช้าที่ดาลัทตอน ประมาณตี 5
จากท่ารถจะมีรถตู้ ไปส่งที่โรงแรม แต่อาจจะต้องรถหน่อย เอาที่อยู่รร. เตรียมไว้เลยค่ะ อาจจะงงหน่อย เพราะเค้าพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ทุกคน ไปถึงรร. ก็เตรียมตัวอาบน้ำ ไปทัวร์ดาลัท 1 วันค่า แล้วกลางคืนก็มาเดินเล่นตลาดดาลัท หรือจะมาเดินตอนเช้าก็ได้ พอเที่ยงก็ออกเดินทางจากดาลัท มาโฮจิมินท์ค่า

มาตอบตอนนี้ จขกท จะได้เข้ามาดูหรือเปล่าเนี่ย ฮา
ของคุณไม่โหดเท่าไร เพราะของเราโหดกว่า

3 วัน 2 คืนทำได้ 3 เมือง โอจิมิน ดาลัท มุยเน่
วันแรกถึง 8 โมง ไปที่ถนนฟามงูหลาม ซื๊อรถทัวร์ดาลัทเที่ยวกลางคืน (นอนในรถ) พร้อมโรงแรม แล้วยื่นใบโรงแรมให้เจ้าหน้าที่ดู เค้าจะไปส่งที่โรงแรมถึงตอนเช้าๆ
แล้วเดินเที่ยวในตัวเมือง ของฝากเราแนะนำไปที่ตลาดจีนค่ะ ไม่ใช่ตรงที่อยู่ตรงท่ารถนะคะ ของจะถูกกว่ามาก แต่เดินทางลำบากหน่อย
วันที่ 2 เที่ยวดาลัท ซื๊อรถทัวร์มุยเน่ตอนเย็นไปถึงโรงแรมที่มุ่ยเน่ ตอน 5 ทุ่มนอนมุยเน่ ตื่นตี 4 ไปเที่ยวทะเลทรายสีขาว ดูพระอาทิตย์ขึ้น (สวยมาก) ถ้าเป็นทัวร์จะจบแค่เที่ยงวัน ซื๊อตั๋วกับโฮจิมิน ถึงตอน 1- 2 ทุ่มลงฟามงูหลามไปสนามบิน ขึ้นเครื่อง 5 ทุ่ม

และนับจากนี้อีกนานเลยกว่าจะไปเวียดนามใต้อีกรอบ

แต่เราโชคดีที่กำหนดการทุกอย่างเป๊ะหมด แต่คุณนั่งเครื่องภายในประเทศก็ได้ค่ะ สบายๆ ไม่รีบ แต่ทั้งทิปเราชอบมุยเน่ที่สุดพระอาทิตย์สวยมาก