โอ้ยๆ ช่วยเลือกทีคร๊า

เช่ารถตู้ไปเที่ยวกะเพื่อน วันปิยะนี้ ออกจากกาญจนบุรี ตี 5 แล้วไปที่ไหนก่อนที่ไหนหลังดีค่ะ ความจริงอยากไปซานโตฯก่อนแต่ดันเปิดช้านี่สิ ไปตอนเย็นหน้าเยินกลัวถ่ายรูปไม่สวย T_T แล้วที่เที่ยวในนี้ ที่ไหนจะตรงกะมื้อกลางวัน กะเย็น รบกวนแนะร้านร้านอาหารหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปล. เป็นคนจัดทริป ไม่อยากให้เพื่อนกะคนขับรถมานั่งบ่นอะค่ะ

ถ้า 1 วันผมจะไปประมาณนี้

วัดห้วยมงคล - กินข้าวร้านแถวหมู่บ้านสะพานปลา - มฤคทายวัน-ตลาดน้ำ 2ที่ -ตลาดจักจั่นหรือตลาดโต้รุ่ง หรือจะไป 2 ที่เลยก็ได้แล้วแต่ [แต่ถ้าเลือกผมให้คะแนน ตลาดจักจั่นมากกว่า ]

ส่วนที่ตัดทิ้งเพราะส่วนตัวผมคิดว่ามันไม่น่าสนใจมากเท่าที่ควรและไม่เหนื่อยเกินไป

ตลาดจักจั่นไม่เปิดนี่ค่ะ วันปิยะ โทรไปถามมาแล้ว

ตารางดูแน่นมาก กลัวว่าจะเหนื่อยเกินไป และเส้นทางมันดูวกไปวนมานะครับ

ตลาดน้ำหัวหิน ตลาดน้ำสามพันนาม เพลินวาน
มันเปิดโล่ง จริงๆแนะนำว่าไปช่วงเย็นๆค่ำจะโอเคกว่าเพราะจัดไฟสวย และอากาศไม่ร้อนครับ
อีกประการคือมันเหมือนๆกันหมดนะผมว่า น่าจะเอาบางอย่างออก ตารางจะได้ไม่บีบแน่นเกินไป แล้วเปลี่ยนไปเป็นหาร้านอาหารอร่อยๆทานแทนจะดีกว่า

ผมจัดตารางคร่าวๆให้แบบนี้ละกัน

ตียาวออกไปวัดห้วยมงคลก่อนเลยเพราะอยู่ไกลสุด แต่อาจแวะฟาร์มแกะก่อนแก้เบื่อ
จากนั้นค่อยๆตะล่อมเข้ามาหัวหิน
เริ่มที่ตลาดน้ำสักที่ >> อาหารเที่ยงในหัวหิน >> บ่ายไปพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน
พอแดดร่มลมตกก็ไปลุยเพลินวาน หรือไปลุยซานโตรีนี่เลยก็ได้

คร่าวๆประมาณนี้ครับผม

ลองไปปรับแต่งดูละกันนะครับ เที่ยวให้สนุกครับ ^^

ปล.ส่วนตัวคิดว่าฟาร์มแกะมันไม่มีอะไรเลย ตัดออกไปผมว่าจะโอเคกว่า
จะได้มีเวลาเหลือไปเที่ยวที่อื่นให้เต็มที่ครับ

เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 3 ค่ะ

ส่วนร้านอาหารมีชื่อหน่อยก็เจ๊กเปี๊ยะ โกทิ ชมทะเล เปิ้ลซีฟู้ด(เขาตะเกียบ)

ลองหาข้อมูลดูอีกทีนะคะ

พูดถึงร้านเจ๊กเปี้ยะ นะ เราเคยเดินหลงเข้าไป พอดีมันหิว ก็เดินไปโดยไม่ได้รุ้จักชื่อร้านเลย

เข้าไปปั้บ คิดในใจทำไมคนเยอะจังวะ

แต่หิวอะช่างมันเยอะก็จะกิน

สั่งเกาเหลา พร้อมข้าวเปล่าๆ 1 ถ้วย กับชาเย็น(โดยไม่รุ้เลยว่าร้านดังนะเว้ยเฮ้ย)

พอดีเป้นคนกินช้าคะ ก็กินไปเรื่อยๆมองคนนั้นคนนี้ไป ซักพัก มีคนมาขอถ่ายรุป.จะเฮ้ยยย

งง อะ จะมาถ่ายเราทำไมวะ ไม่ใช่ดารา...จริงๆเค้าจะถ่ายป้ายแหละ ไปนั่งบังป้าย เก่าๆของร้านเค้าเข้า...55555...

หน้าแตก รีบกินรีบอิ่มเดิน จ้ำพรวดๆออกจากร้าน แบบ งง

แล้วหันกลับไปว่าร้านอะไรเนี่ย มีคนมาถ่ายรุปป้ายร้านด้วย..แปร่ว...เชย ซะเราฮ่วยน่อ

ปล ไมไ่ด้เกี่ยวอะไรแต่อยากเล่าอะ มันขำ จริงนะ