จะจอง Toyoko Inn Tokyo Ueno Tawaramachi-eki เข้าไปดูขึ้นแบบนี้หมายความว่าห้องเต็มแล้วใช่ไหมคะ - -"

หลังจากออกตั๋วเดินทางแล้วก็อ่านข้อมูลจากหนังสือและอ่านตามกระทู้รีวิวต่างๆ ตั้งใจว่าจะพักที่นี่ Tokyo Ueno Tawaramachi-eki ตามคำแนะนำของเพื่อนๆในห้อง BP ว่าเดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟ ราคาโอเค (ใช่ที่นี่หรือไม่คะ)

พอวันนี้เข้าไปดูรายการเช็ควันที่จะเข้าพักขึ้นแบบนี้หมายความว่าคนที่เป็น member เค้าได้จองไปกันหมดแล้วใช่ไหมคะ แล้ว Type ห้องที่เราเลือกถูกหรือไม่คะสำหรับพ่อแม่ลูก 2 คน (ทั้งหมด 4 คน) แล้วถ้าแบบไม่เป็น member มันว่างๆหมายความว่าอย่างไรคะ

มีโรงแรมไหนที่พอจะแนะนำสำหรับครอบครัวพ่อแม่ลูกอีกบ้างคะ เริ่มเหงื่อตกว่าเราใจเย็นไปไหมเนี่ย

อ่อกำหนดเดินทางคือ 30 มี.ค - 6 เม.ย 56 ไปกลับจากนาริตะค่ะ

มองไม่เห็นรูปขอส่งใหม่นะคะ

รูปที่ 2

ตารางอ้นล่างที่เป็น available for all guests นั้น ให้จองล่วงหน้าได้แค่ 3 เดือนครับ
เดินทาง 30 มีนา ก็เริ่มจองได้ประมาณ 31 ธันวาครับ ส่วน member จองได้ 6 เดือนล่วงหน้า

x คือเต็ม 1 คือห้องที่เหลือครับ ดูแววแล้วห้องน่าจะเต็มอ่ะครับ

เอาของเดือนเมษาให้ดูนะครับ ที่สาขาเดียวกันเลย เผื่อว่าจะลองเลือกห้องแบบอื่นดู

Booking.com
ให้จอง toyoko ล่วงหน้า6 เดือน

สถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้โรงแรมนี้ไม่มีบันไดเลื่อนและลิฟท์นะคะ ถ้ามีเด็กๆและสัมภาระเยอะอาจลำบากหน่อยค่ะ
แต่ทางโรงแรมมีบริการรถบัสรับส่งที่ JR Ueno ช่วงเช้าค่ะ ถ้าไปถึงตอนช่วงเย็นอันนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีรถบริการรึเปล่านะคะ รอท่านอื่นมาช่วยตอบค่ะ

#4
แต่ดูเหมือนว่าไปถึงแล้วจะสมัครสมาชิกกับโรงแรมไม่ได้นะครับ เพราะไม่ได้จองกับโรงแรมโดยตรง เท็จจริงยังไงรอผู้รู้มายืนยันอีกที

ขอสอบถามเพิ่มนะคะ ในกรณีที่เราจองล่วงหน้าไปก่อนทาง booking.com
แล้วพอทางโรมเปิดให้จองสำหรับบุคคลทั่วไปเราก็จองตรงกับทางโรงแรมแทน
แล้ว cancel booking.com อย่างนี้ได้มั้ยคะ แล้วไปสมัครสมาชิกที่โรงแรมวันเช็คอินจะยังได้ส่วนลดอยู่มั้ยคะ

คุณsanupot ขอบคุณค่ะพอดีว่าตั๋วออกมาแล้วไม่อยากเลื่อนค่ะต้องไปตามที่กำหนดสิ้นมี.คต่อวีคแรกของเม.ย เท่านั้นค่ะ
คุณtan_www ขอบคุณค่ะ คืนนี้จะลองเข้า booking.com ดูเผื่อจะเจอที่อื่นบ้าง
คุณหนูหริ่งหิ่งห้อย เห็นภาพบันไดทางขึ้นจากสถานีแล้วค่ะที่ติวเตอร์ตู่โพสยังนึกเหนื่อยแทนคนที่จะแบกกระเป๋าใบใหญ่อยู่เลย แฮ่กแน่ๆ
คุณTimin2101 ขอบคุณค่ะที่เข้ามาช่วยตอบ
คุณจอมโจรปล้นใจ เค้าใช้ทริคแบบนี้กันใช่ไหมคะจะได้ลองทำบ้าง ดีหรือไม่ดีอ่ะคะ

Toyoko Inn Tokyo Akiba Asakusabashi-eki Higashi-guchi ผมพักสาขานี้ครับ ใกล้รถไฟบนดิน และ ใต้ดิน

ความคิดเห็นที่ 11-1
"ช่วยแนะนำการเดินทางจากสนามบินนาริตะไปโรงแรมToyoko inn ueno tawaramachi-eki หน่อยค่ะว่าต้องไปยังงัวบ้างค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ"

โรงแรมนี้เคยมาพักแล้วเมื่อปีก่อน แต่ครั้งนั้นลง haneda รอบนี้จะไปลง นาริตะ
ของผมเพิ่งจองที่พักที่นี่จะเข้าพักเมษา 2558 นี้
การเดินทางจาก นาริตะ เท่าที่เช็คดู นั่งรถไฟ keisei จากนาริตะ มาลง ueno แล้วจะมีรถรับส่งจาก ueno ไปโรงแรม เวลาเดินรถของโรงแรมดูในนี้ http://www.toyoko-inn.com/eng/freebus/ueno.html แต่ของผมเครื่องลงบ่าย2กว่าจะออกมาคงบ่าย4
หรือหากไม่รอนั่งรถของโรงแรม ก็ให้นั่งรถไฟใต้ดินจาก ueno GINZA line G16 ไปลงที่ G18 Tawaramachi แล้วออกทางประตู 3 ข้ามถนนมาฝั่งประตู2 แล้วเดินตรงตรงไปเรื่อยๆ เจอ 7-11 โรงแรมอยู่ฝั่งตรงข้าม