เดินทางปลอดภัยกับประกันภัยเบอร์ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

เดินทางปลอดภัยกับประกันภัยเบอร์ 1 ในประเทศญี่ปุ่น
คุณเคยกังวลกับการที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ และการเลือกซื้อประกันภัยสำหรับการเดินทางมั้ย? วันนี้เรามีประกันภัยดีๆ ที่มอบสิทธิต่างๆ ให้คุณอย่างคุ้มค่า และหลังจากนี้คุณจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป กับแผนประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ Travel Joy ประกันภัยจากสมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัยที่จะช่วยคุ้มครองคุณในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่เพียงแค่ครอบคลุมชีวิตคุณเพียงอย่างเดียว ยังครอบคลุมทั้งทรัพย์สินที่สูญเสียหรือเสียหายอีกด้วย
Travel Joy ประกัยภัยการเดินทางจาก สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย หากเกิดกรณีฉุกเฉิน เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุในต่างแดน ต้องเข้ารักษาในสถานพยาบาล สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย มอบวงเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาล ทั้งอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท และคุณมั่นใจได้อย่างเต็มที่หากต้องมีการรักษาพยาบาลต่อเนื่องกับวงเงินค่าเคลื่อนย้ายฉุกเฉินเพื่อการรักษาพยาบาล สูงสุด4 ล้านบาท
หากมีเหตุฉุกเฉิน ต้องยกเลิกการเดินทาง ด่วนกระทันหัน เนื่องจากภัยธรรมชาติ หรือเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยต้องรักษาตัว ไม่สามารถเดินทางในวันนั้นได้ Travel Joy จะชดเชยค่าใช้จ่ายตามจริงทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว
Travel Joy ประกันภัยการเดินทาง ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคุณ เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัย มั่นใจไปกับ Travel Joy สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย หากมีเหตุฉุกเฉิน Sompo Assists พร้อมให้บริการในต่างประเทศตลอด24 ชม. โดยหน่วยงานและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใด คุณจะอุ่นใจเสมอกับความคุ้มครองที่มากกว่าและการบริการที่รวดเร็วในระดับสากล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sjnk.co.th/insurance/personal_travel.php หรือติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2119-3000