บัตรเครดิตแลกไมล์

จะทำบัตรเครดิตใหม่ อยากได้เป็นบัตรที่สะสมไมล์แลกตั๋วเครื่องบินได้ (เผื่อจะได้บินฟรีกับเค้าบ้าง) อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้จ่ายผ่านบัตร 15 บาท ได้ 1 ไมล์ นี่คุ้มสุดแล้วปะคะ หรือมีเจ้าอื่นคุ้มกว่านี้อีก ใครใช้ของอะไรอยู่หรือมีข้อมูลดีๆเรื่องความคุ้มค่า แนะนำหน่อยนะคะ
ความคิดเห็นที่ 1
เท่าที่ดูตอนนี้ก็ยังไม่มีนะครับ เป็นเจ้าเดียวที่ใช้แค่ 15 บาท ได้ 1 ไมล์ เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์เค้ามาสมัครบัตรใหม่ทางออนไลน์รับไมล์เพิ่ม 45,000 ไมล์ฟรี เจ๋งสุดๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
"จะทำบัตรเครดิตใหม่ อยากได้เป็นบัตรที่สะสมไมล์แลกตั๋วเครื่องบินได้ (เผื่อจะได้บินฟรีกับเค้าบ้าง) อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้จ่ายผ่านบัตร 15 บาท ได้ 1 ไมล์ นี่คุ้มสุดแล้วปะคะ หรือมีเจ้าอื่นคุ้มกว่านี้อีก ใครใช้ของอะไรอยู่หรือมีข้อมูลดีๆเรื่องความคุ้มค่า แนะนำหน่อยนะคะ"

15 บาท = 1 ไมล์ นี่ของสแตนดาร์ดฯ ใช่รึเปล่าคะ ว่าจะทำอยู่เหมือนกันเพราะมีแต่คนบอกว่าคุ้มมาก

ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจสมัครบัตรใหม่ทางออนไลน์มากๆเลย (อยากได้ 45,000 ไมล์) แต่ไม่รู้ว่าสมัครยากมั้ย แล้วอยากรู้เรื่องค่าธรรมเนียมรายปีด้วยพอจะทราบบ้างรึเปล่าคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3-1
"สนใจสมัครบัตรใหม่ทางออนไลน์มากๆเลย (อยากได้ 45,000 ไมล์) แต่ไม่รู้ว่าสมัครยากมั้ย แล้วอยากรู้เรื่องค่าธรรมเนียมรายปีด้วยพอจะทราบบ้างรึเปล่าคะ


"


สมัครทางออนไลน์ไม่ยากเลยครับ ไม่เกิน 48 ชม. ก็รู้ผลแล้ว ส่วนค่าธรรมเนียมรายปีของบัตร Platinum Elite ถ้ายอดใช้จ่ายครบ 180,000 ต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีครับ ไม่แน่ใจตอนนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงรึเปล่า ก่อนสมัครลองเช็คข้อมูลดูอีกทีนะครับ
ความคิดเห็นที่ 4
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตของสแตนดาร์ดฯ แต่ละใบไม่เท่ากัน แต่จะฟรีถ้ายอดใช้จ่ายต่อปีถึงตามนี้ค่ะ
บัตรเครดิตไทเทเนียม ใช้จ่าย 78,000 บาท/ปี
บัตรเครดิตแพลตตินั่ม มาสเตอร์การ์ด ใช้จ่าย 120,000 บาท/ปี
บัตรเครดิตวีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท ใช้จ่าย 200,000 บาท/ปี
ตอบกลับความเห็นที่ 4