ขอความช่วยเหลือจัดทริปไปเชียงไม่ หน่อยคะ

จะไปเชียงใหม่ กันไปครอบครัว 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว 2 คน ขับรถจากกรุงเทพ - เชียงใหม่ แต่ไม่เคยไปเลยช่วยแนะนำที่พักและสถานที่เที่ยวด้วยคะ อยากไปเที่ยวพวกสวนสตอรเบอรี่ และดูธรรมชาติ ตั้งโปรแกรมกันไว้ว่าจะออกเดิมทางวันศุกร์เที่ยง กลับวันอาทิตย์คะ

ความคิดเห็นที่ 1
ขอแนะนำให้ดังนี้นะครับ
วันศุกร์ ออกเดินทาง ขอออกเช้าเลยได้มั้ยครับ เกรงว่าจะไปถึงมืดเกินไปครับ ทำให้การเดินทางไม่ปลอดภัย แต่ถ้าชิว ชิว ก็ไม่เป็นไรครับ ถึงมืดหน่อยก็สบายอยู่แล้วครับ ถนนระหว่างทางอาจจะมีการปรับปรุงผิวจราจรบ้าง ขรุขระบ้าง ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ

วันเสาร์เช้า ไปม่อนแจ่มเลยครับ สวยงามมาก ชมไร่สตรอเบอรี สวนองุ่น จากนั้นให้ความรู้แก่เด็กๆ แวะชมการแสดงของช้าง ณ ปางช้างแม่สา การฝึกลิงที่โรงเรียนสอนลิง ฟาร์มกล้วยไม้ เลือกเอาได้เลยครับ สายนี้ที่เที่ยวเยอะมาก หากบริหารเวลาดีดี ไม่เกิน 4 โมงเย็น ขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ และชมเมืองเชียงใหม่จากที่สูงยามเย็นๆนี้สวยงามมากครับ ถ้าพอมีแรงต่อที่ถนนคนเดินวัวลายเลยครับ

วันอาทิตย์ พาเด็กๆ ไปสวนสัตว์เชียงใหม่ เยี่ยมครอบครัวแพนด้า ชมซูอควอเรียม ความรู้จากสัตว์มากมายครับ หรือไม่ก็ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ก็มีดอกไม้สวยงามมากครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากคะ คุณVibunTing ออกเช้าคงไม่สะดวกเพราะแฟนต้องเคลียร์งานเฃ้าคะ แตถ้าเป็นไปได้จะพยายามออกเช้าให้ได้คะ แต่ใจจริงอยากไปดูดอกพญาเสือโคร่งบานไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไร พอดีลูกสาว 2 คน โตแล้วคะ ทริปเทียวสวนสัตว์คงไม่สนใจคะ แต่ก็ขอบคุณมากคะสำหรับคำแนะนำที่ดีคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2