[รายงาน] มีใครจองตั๋วตอนโปร Cheapticket BKK - ITM 11,000 บาทบ้างครับ

ผมได้เดินทางกลับมาแล้วจาก โอซาก้า
โดย ตั๋วผมเดินทางจาก Bangkok - Narita - Itami
สายการบิน Delta - ANA
Bangkok - Narita
-กระเป๋าขาไป ไม่ได้เช็คทรูนะครับ ต้องเช็คอินใหม่ ได้รับตั๋วแค่ 1 ใบ-เดลต้า ค่อนข้างเคี่ยวเรื่องน้ำหนักกระเป๋า คือ 1 คน = 23 Kg / 1 ใบเท่านั้น-เบาะอย่างแข็ง แอร์ค่อนข้างมีอายุ
Narita - Osaka ( Itami Airport )
- เส้นทางนี้ก็ต้องเช็คอินกระเป๋าใหม่นะครับ ได้รับตั๋วแค่ 1 ใบ- ตั๋วออกโดย Delta หรือ Air Macau แต่ทำการบินโดย ANA นะครับ - น้ำหนักกระเป๋าไม่ซีเรียสเท่าไหร่ครับ เบาะนั่งสบาย แอร์ดีมาก สวยมากก- พอถึงแล้วซื้อ Kansai Thru pass ได้ตรงทางออกเลยครับ - ซื้อเสร็จเดินเลี้ยวซ้ายซื้อตั๋วรถบัส เข้าเมืองเลยครับ สะดวกกว่ารถไฟ
Osaka (Itami) - Narita -เส้นทางนี้ ผมเลือกไฟลท์เช้าคือ เครื่องออก 8.00 AM -คือสุดท้ายผมพัก Hotel coms Osaka ข้างใต้เป็นสถานีรถไฟใต้ดิน Nakatsu จากชั้นหนึ่งโรงแรม ลากกระเป๋าไปที่สถานี เเป๊บเดียว ไม่เสียเหงื่อ แล้วไปลงที่ สถานี Shin Osaka แล้วขึ้นรถบัสเที่ยวแรก 6.20 AM
- เช็คอินที่เคาน์เตอร์ ANA Connection International ได้เลยครับ ช่วงเช้าคนข้างเยอะ รีบหน่อยนะครับ
-กระเป๋าช่วงนี้จะถูกเช็คทรูไปยังกรุงเทพเลยนะครับ โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่ากระเป๋าถูกส่งไปปลายทางเลย แต่เราต้องไปเช็คอินเพื่อออกตั๋วอีกใบนะครับที่สนามบิน Narita กระเป๋าจะเช็คทรูหรือไม่ดูได้ที่เเท็ครับกระเป๋านะครับว่าปลายทางไปที่ไหน
- ส่วนใครที่ไม่อยากเช็คทรูกระเป๋า สามารถทำได้นะครับ โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ได้-แต่ผมแนะนำให้เช็คทรูไปเลยนะครับ เพราะเคาเตอร์ ANA ไม่เคร่งเรื่องน้ำหนัก
- ขากลับจาก Itami - Narita ของที่นั่งริมหน้าต่างฝั่งซ้ายเลยนะครับ จะเห็นฟูจิแบบเต็มตาเลยครับ
-พอถึง Narita ก็สามารถเดินไปเช็คอินรับตั๋ว Narita - Bangkok ได้เลยนะครัับจะเช็คกับเครื่องก็ได้หรือไม่ก็ที่เคาน์เตอร์ Delta
- แล้วมีเวลาเหลือก็นั่งรถไฟหรือไม่รถบัสสนามบินเข้าโตเกียวได้เลยครับ

ป.ล มีข้อสงสัยข้อไหนถามได้เลยนะครับ

เส้นทางน่าสนใจค่ะ เก็บข้อมูลไว้ใช้ในทริปหน้าแล้ว ขอบคุณนะคะ

จองไว้แล้วเหมือนกัน บินวันที่18 นี้ครับ อยากทราบว่าขาไปถึงนาริตะแล้วสามารถแวะออกมาเที่ยวแถวนาริตะก่อนได้มั้ยครับ หรือต้องรออยู่ในสนามบินเพื่อต่อไปโอซาก้า

ที่สนามบิน itami ไม่มีเคาน์เตอร์แลก jr pas ใช่มั้ยครับ :)

เอ๊ะ ทำไมของเรา 15xxx ล่ะเนี๊ยย ลด 25% แล้วนะนึกว่าถูกแล้วซะอีก T_T
(ขาไป BKK-NRT-ITM ขากลับ NRT-BKK)

^^
11000 มันมีเป็นบางวัน บางช่วง ค่ะ
ขอบคุณนะคะ อยากให้ Cheapticket ออกโปรแบบนี้อีก ชอบจัง เราไม่ได้จองไปญี่ปุ่น แต่ไปเซี่ยงไฮ้ ถูกได้ใจไปเต็ม ๆ

คุณ : I_Jayja

ถ้าขาไปมีเวลาพอ ก็ออกไปได้นะครับ เพราะยังไงเราก็ต้องเช็คอินแล้วดร๊อปกระเป๋าใหม่ครับ เผื่อเวลาไว้ด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล จองไปแบบนี้เหมือนกัน อยากไปญี่ปุ่นแล้ววว ^^

ส่วนของฝากพวก กลูลิโก๊ะแบบแปลกๆ แนะนำให้ซื้อใน โอซาก้าเลยนะครับ

แต่พวก Tokyo Banana แนะนำให้ซื้อที่ Dutyfree narita เลยครับถูกสุด

แจ่มกว่าโปรแอร์มาเก๊าลุ้นระทึกอีกนะครับเนี่ย

ป.ล ต้องบินให้ครบทุกเซกชั่นนะครับ ไม่งั้นตั๋วจะโนโชว์

และที่นั่งจาก NRT - ITM ต้องไปเลือกที่เคาน์เตอร์นะครับ

ขอบคุณ คุณไทกั๋ว (จขกท) สำหรับข้อมูลค่ะ

คุณ I_Jayjay บิน 18 พ.ย.เหมือนกันเลย แล้วเจอกันนะคะ