+++ขอคำแนะนำช่วยจัดทริปเชียงรายหน่อยครับ+++

รบกวนน้าๆห้อง BP เซียนเชียงรายช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ
ขึ้นหางแดงไปถึงสามทุ่มวันที่ 15 ค้างตัวเมืองเชียงราย 1 คืน แล้วออกเดินทางได้แต่เช้าเลยครับ
กลับไฟล์บ่ายโมงครึ่งวันที่ 19 ครับคงต้องถึงสนามบินเที่ยง

สถานที่ที่อยากไป
1. ภูชี้ฟ้า ดอยผาตั้ง น้ำตกภูซาง
2. ดอยวาวี ดอยช้าง ดอยกาดผี
3. ดอยตุง พระตำหนักดอยตุง หรือจะช๊อปที่แม่สายด้วยก็ได้ครับ

รบกวนด้วยนะครับไม่รู้ว่าจะเริ่มจากที่ไหนเป็นที่แรกดี จะได้ทันเวลาที่มี
ไปได้ครับทุกที ดื่มด่ำกลับสถานที่ที่จะไปครับ และไม่รีบเร่งจะเกินไปครับ
อ้อ...ลืมบอกไป พอดีเช่ารถกระบะไว้นะครับ
รบกวนพี่ๆน้องๆน้าๆห้อง BP ด้วยนะครับ

ไปได้ตามหัวข้อนั่นแหละครับ เพราะสถานที่เที่ยวทั้งสามหัวข้ออยู่คนละทิศ ตามนี้ครับ
1. ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง-น้ำตกภูซางอยู่ เวียงแก่นกับ อ.เชียงคำ จ.พะเยา อยู่ทางทิศตะวันออก
2. ดอยวาวี ดอยช้าง ดอยกาดผี อยู่ อ.แม่สรวย อยู่ทางทิศตะวันตก
3. ดอยตุง พระตำหนักดอยตุง หรือจะช๊อปที่แม่สาย อยู่ อ.แม่จันและ อ.แม่สาย อยู่ทิศเหนือ ต้องไปที่ละวันครับ
ไปทิศไหนก่อนก็ได้ ครับข้อสำคัญจองที่พักให้ได้ก่อนแล้วเอาที่พักเป็นที่ตั้งครับ ใช้รถกระบะถูกต้องครับ
ขอให้มีความสุขกับการเที่ยวครับ
ถ้าขาดเหลืออะไรถามมาใหม่ได้ครับ
ชาวเชียงรายยินดีต้อนรับครับ

ขอบคุณน้า "คนเจียงฮาย" มากๆครับ สำหรับคำแนะนำ