ขอแชร์ มารยาทในการดูคอนเสิร์ต

เมืื่อคืนได้มีโอกาสไปดู David Foster & Friends concert เป็นคอนเสิร์ตที่เล่นดี และคุณภาพมากๆ เราเต็มอิ่มกับนักร้องคุณภาพมากๆ แต่ต้องมาเสียอารมณ์ กับบุคคล วี ไอ พี ที่ไม่มีมารยาท จริงๆ ที่นั่งเราติดกับที่นั่งของ กลุ่มคนพวกนั้น ที่ถัดจากที่นั่งจะเป็นห้องกระจก (ถ้าใครเคยอยู่ใน อิมแพคน่าจะนึกออก) กลุ่มคนพวกนั่น มีกันประมาณสิบกว่าคน อายุประมาณ 40-50คุยกันเสียงดังมาก ย้ำว่า ดังมาก ในมือมีแก้วไวน์เกือบทุกคน เหมือนมาสังสรรค์ ในขณะที่ทุกคนรอบๆข้าง ต่างหันมามองกันตลอด (เหมือนด่าด้วยสายตา) ก็ไม่มีการหยุดคุย เสียงคุยดังตลอดคอนเสิร์ต และยังมีการร้อง happy birthday แข่งเสียงเพลงออมาอีก พอคอนเสริร์ตเลิก เราเลยยืนขึ้น แล้วหันไปดูหน้าชัดๆ อีกรอบ ปรากฏว่าคนที่เห็นยืนอยู่หนึ่งในนั้นก็ดีเจเก่าที่หันมาเอาดีทางการเป็นโปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ต เลยสงสัยว่าเป็นโปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ต ไม่รู้มารยาท การดูคอนเสิร์ต เลยเหรอ ทำไมถึง ไม่มีการบอกกล่าว หรือบอกพรรคพวกเพื่อนฝูง หรือพวกวีไอพี มีอภิสิทธ์ โดยไม่ต้องเกรงใจคนอื่นเหรอ ?

ความคิดเห็นที่ 1
พอพวกมาก รวมกันเป็นกลุ่ม ก็ไม่เกรงใจคนอื่น

บางที สถานะทางสังคม ไม่ได้หมายถึง คนมีมารยาท ผู้ดี หรือ การศึกษา


จะเลี้ยงเฮฮาปาร์ตี้ ส่งเสียงดัง น่าจะอยู่ในเลาจ์ VIP ติดกระจก มิดชิด นะครับ


ต้องให้เฮีย สมรัก ด่าละมั๊ง


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เมื่อคืนก็ไปดู ถ้าเป็นเราก็คงอารมณ์เสียเหมือนกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้ามันรบกวนขนาดนั้นเป็นเราไม่รอให้จบหรอก หันไปบอกเลย เงียบหน่อยค่ะ ฟังบนเวทีไม่รู้เรื่องแล้ว หรือไม่ก็หันไปแจมด้วยเลย เหอะๆ -*- พอๆ กับพวกคุยโทรศัพท์ในโรงหนังเลยเนอะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ให้เจ้าหน้าที่ไปเตือนค่ะ ต้องเตือนกันตอนนั้นเลยค่ะ มาตอนนี้แก้ไม่ทันแล้ว อารมณ์เสียไปแล้ว เสียดายค่าบัตร จ่ายเงินเต็ม แต่ได้ความสุขไม่เต็ม


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
นึกหนังหน้า ไม่ออก ว่าใคร


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
K.วินิจ อ่ะป่าว


ตอบกลับความเห็นที่ 6