ใครเคยพักที่ Incheon Airport Transit Hotelบ้างคะ??

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เนื่องจากจองโรงแรมนี้ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่า โรงแรมเป็นแบบTransit hotelแต่ถ้าไปถึงเกาหลีวันที่27ธันวาช่วงเช้า แล้วพักในเมือง1คืน ก่อนกลับมาพักที่โรงแรมนี้ในคืนวันที่28ธันวา ก่อนเดินทางต่อไปนิวยอร์คในช่วงเช้า ของวันที่29ธันวา จะสามารถพักที่นี่ได้หรือป่าวคะ จองไปแล้ว แต่เพิ่งมาอ่านรายละเอียดว่า อยู่ในGateเลย จึงไม่แน่ใจว่าตั๋วที่เป็นแบบstopจะกลับเข้าไปพักได้หรือไม่ เพราะว่าเห็นว่าต้องไม่มีการเข้าและออกจากสนามบินจึงจะพักได้ รบกวนหน่อยนะคะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยพักแบบไม่ได้ออกจากสนามบินค่ะ รร.อยู่ใน gate ชั้น departure ที่บอกว่าต้องไม่มีการเข้าออกจากสนามบินนั้นเป็นไปได้ 2อย่าง
1. เป็นเงื่อนไขสำหรับผู้เข้าพัก ว่าห้ามออกจากสนามบิน ถึงจะมีคุณสมบัติพักที่นี่ได้ (ซึ่งเราคิดว่าไม่น่าใช่) หรือ
2. เป็นการบอกผู้เข้าพักว่า ถ้าจะพักโรงแรมนี้ เมื่อมาถึงแล้วไม่ต้องออกไปผ่าน ตม. เพราะถ้าผ่านไปแล้ว ก็ออกนอกเขตโรงแรมไปแล้ว การจะกลับเข้ามาต้องมีไฟลท์เดินทาง ตม. ถึงจะให้ผ่านออกไปที่ gate

กรณีของคุณเดินทางตอนเช้า การมานอนโรงแรมใน airport คุณคงต้องผ่าน ตม. เข้าไปก่อน ถึงจะเช็คอินที่โรงแรมได้
ถ้าคุณมีไฟลท์เดินทางและผ่าน ตม. ขาออกแล้ว การเข้าพักที่โรงแรมไม่น่ามีปัญหา ปัญหาน่าจะอยู่ที่ สายการบินจะให้คุณเช็คอินล่วงหน้าขนาดนั้นหรือเปล่า ซึ่งคุณต้องโหลดกระเป๋า แถมเป็นไฟลท์เข้านิวยอร์คด้วย กระบวนการ security ทั้งหลายจะเอื้ออำนวยหรือเปล่า

ในบริเวณสนามบิน มีโรงแรมอีกหลายโรงแรมพอเป็นทางเลือกให้คุณได้นะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1