ใครเคยไปเกาะสมุยกับ vip 24 ที่นั่ง บขส. บ้าง ปลอดภัยไหม ได้ยินว่าขับเร็วมากจริงไหม

ไปเจอบางกระทู้บอกว่า 130-140 จะบ้าตาย มันเกินไป ใครจะนอนหลับลง
เขาซื้อ 24 ที่นั่ง เพราะอยากพักผ่อน แต่ต้องมานั่งผวาตาค้าง

ไม่นานนี้ได้ยินว่า สาย กทม.-เกาะพง้น
ขับเร็วมากผู้โดยสารขอให้ช้าไม่ฟัง ยิ่งขับเร็วขึ้น จนคว่ำ ตาย 10 สาหัส 7

บขส.น่าจะจำกัดความเร็ว แบบนี้อันตรายมาก โดยเฉพาะรถใช้แก๊ส
อีกอย่าง ดึกๆดื่นๆ ต้องรอรถไปเติมแก็สเกินชั่วโมงกันเชียวหรือ?

กำลังหาข้อมูลเดินทางสะดวกที่สุด ไม่ชอบเครื่องบิน
(น่าจะมีเรือ กทม.-สมุย บ้างนะ)

ขอบคุณจ้า

เส้นทางนั้นเคยนั่งสมบัติทัวร์ ชอบนะ

เคยนั่ง บขส. ลงใต้
ที่พบเห็น และสัมผัส ไม่ได้เร็วเช่นนั้น
ขับสบายๆ เช่นสาย กทม.- สตูล
บขส.ออก ๑๘.๐๐ น. ถึง ๘ น.เศษ

เอกชน ออก ๑๘.๔๐ น. ถึง ๗ น.เศษ
เหมือนจะเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก
มากกว่าวิ่งทำเวลา.. ปสก. ส่วนตัว..

ผมเคยนั่งก็สบายๆนะครับ ไม่ได้เร็วมากมาย

นั่งบ่อยค่ะ สบายๆ ๆ

เคยนั่งไปสมุย หลับสนิทดีเหมือนกันค่ะ ^^

ถ้าเดินทางโดยรถ...ก็มี 3 ทางเลือกนะคะ

- รถทัวร์ บขส. ... มีหลายแบบ นั่งสบายสุดก็ 24 ที่นั่งค่ะ เรื่องความเร็ว เค้าจำกัดอยู่แล้วค่ะ มีคนรู้จักนั่งเส้นนี้บ่อย ๆ ไม่มีปัญหาค่ะ
- สมบัติทัวร์ ... ก็เห็นคนชมว่านั่งสบายดี มีจอส่วนตัวด้วย น่าสนใจไม่น้อยค่ะ
- ลมพระยา ... จะเป๋นรถทัวร์ ออกที่ถนนข้าวสาร วิ่งสุดทางที่ชุมพร และเปลี่ยนลงเรือสปี๊ดโบ๊ทคาตามาราน แวะเกาะเต่า เกาะพงัน ปลายทางเกาะสมุยค่ะ

ลองหาข้อมูลเพิ่มดูนะคะ

เคยนั่งไปสมุย โดย สมบัติทัวร์ vip ดีนะ หลับสบาย ขับไม่เร็วมาก

เราเนี่ยซื้อ กทม-สมุย ไป แต่แบบ ป.1 นะ
ไม่ได้ซื้อสมบัติทัวร์เพราะเค้าให้รอคิวตอนห้าทุ่มปลายเดือน พย
คือแบบว่าลำบากไปมั้ย เลยซื้อ บขส แทน -*-

ไม่เคยนั่งรถไกลเลย แล้วก็กลัวมากด้วย เห็นข่าวแล้วกลัว ทีแรกจะนั่งรถไฟแต่เต็ม
ไม่รู้ว่าจะหลับลงมั้ย

เราเพิ่งไปเมื่อ เมษา ที่ผ่านมาค่ะ
ก็ไม่ได้เร็วอะไรนะคะ สบายๆค่ะ

ขากลับยิ่งช้าเลย ไม่ทันใจ เหอๆ

เคยไปเหมือนกัน ไม่ได้เร็วมากแต่ก็เร็วประมาณนึง นอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร่ กลัวคนขับจะง่วง = =

เท่าที่เคยนั่งก็ไม่เร็วนะคะ และเห็นมีคนขับ 2 คนคอยเปลี่ยนนะคะ

(ถ้าจำไม่ผิด คนละครึ่งทาง) เมื่อก่อนไปบ่อยมากค่ะ

เดือนนึง 2 ครั้ง ก็ไปกับ บขส.นี่แหละค่ะ

ผมเพิ่งไปสมุยมา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมนั่งรถของสมบัติทัวร์ครับ ค่ารถ 687 บาท ค่าเรือข้ามไปหน้าทอนเกาะสมุย อีก 150 บาท รถออก20.00น. ไปถึงท่าเรือดอนสักประมาณ 7 โมงกว่า มีจอส่วนตัว มีขนมให้3ชิ้น มีน้ำเปล่าให้1ขวด อิชิตัน 1กล่อง หลับสบาย เอนเบาะได้สบายๆ หายห่วงครับ ปลอดภัย

คห.8
ที่ว่ารอซื้อตอน 5 ทุ่มปลายเดือน พ.ย. คือคุณจะเดินทางช่วงปีใหม่ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ก็เป็นเหตุการณ์ปกติของช่วงเทศกาลครับ รถเจ้าใหญ่ๆ เช่น สมบัติ นครชัยแอร์ มักจะเป็นแบบนี้ ทรมานเหมือนกัน ไหนจะรอบัตรคิว กว่าจะได้ตั๋วอีก

จอง บขส.999 วีไอพี เดินทางสัปดาห์หน้าคะ
เพราะสมบัติทัวร์ไม่เดินรถไปสมุยวันคี่เดือนนี้คะ

เพื่อนที่สมุยก็นั่ง บขส. ตลอดคะ