หางแดง น่าเบื่อง่ะ

แฟนจองตั๋วไฟล์ค่ำไว้จะบินไปกรุงเทพ แล้วจะเดินทางไปเกาหลีที่สุวรรณภูมิ อยู่ๆ วันนี้ sms มาบอกว่า จะเลือนไปถึงช้าลง ก็ถ้าไปเวลาใหม่ ไปขึ้นเครื่องไม่น่าจะทัน ก็โทรไปถาม call centre ซึ่งติดยากมากตาดระเบียบ เค้าบอกว่า เวลาไม่ได้เลื่อน!! ตกลงตูจะเชื่อใครดีเนี่ย???????

ทำไมมันติ๊งต๊องแบบนี้ครับ แล้ว ไอ้โรคชอบดีเลย์ชอบเลื่อนนี่เป็นกันบ่อยมั๊ยครับ มันเสี่ยงมาก ถ้าคนต้องต่อไปต่างประเทศ หรือมีธุระสำคัญต้องทำต่อ ??????????????????????

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
คือผมจองไว้นานมากแล้ว แล้วบังเอิญไปเห็นโฆษณา มันเปลี่ยนเวลา !! ไม่แจ้งลูกค้าเลย !!!! นี่ถ้าผมไม่บังเอิญไปเห็น ก็ไม่รู้ไปจนถึงกรุงเทพ นี่รอบแรก แล้วเมือกี้ก็ sms มาแจ้งว่าดีเลย์ ! เอากับมัน แถม call centre ยืนยันว่าเวลาเดิม จนทางผมต้องยืนยันให้เค้าเช็กใหม่สองสามรอบ ถึงจะบอกว่า แหะๆๆ sms ถูกต้องแล้ว !! นี่ถ้าไม่ยืนยัน ยอมเชื่อเค้า ตกเครื่อง มันจะทำไงฟะเนี่ย

เข็ดง่ะ

สรุปทางเค้าคืนเงินเป็นน้องหอยมาให้ตามเคย !! ผมแล้วต้องเสียเงินไปซื้อตั๋วกับน้องหางเหลือง ซึ่งผมแทบไม่เคยเจอปัญหากับเจ้านี้เลยแทน แล้วก็อยากจะลาให้ขาดหรือห่างๆจากหางแดง ไอ้หอยนั่นก็คงทิ้งไว้ ไม่อยากไปยุ่งกับมันอีก เพราะรอบหน้า ต้องไปต่างประเทศ ไม่กล้าใช้บริการเจ้านี้แน่นอน

มันเข้าตลาดหุ้น ระดมเงินชาวบ้านและเม่าๆไป แต่บริการยังห่วยแบบนี้ ระยะยาวมันจะเวิร์กได้ไงง่ะ หรือว่าไงครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องเช็คจากเมลล์ยืนยัน ที่เขาส่งมาให้เราตอนจองครั้งแรก อ่ะครับ


ไม่งั้น ไม่มีหลักฐานว่า เที่ยวบิน ดีเลย์หรือเลื่อนเวลา อ้ะครับ


เพราะ มันจองไว้นานมาก


บางที่ พนักงาน ก็อาจ ไม่มีข้อมูลตรงนี้ อ่ะครับ


แต่ SMS ส่งมาจริง แต่ไม่ได้บอกเวลาเดิม บอกแต่เวลาใหม่ เนียนมาก ข้อมูลหายไปเฉยๆ เลย ยกเว้นผมเปิดเมล มาดู อ้าว ของเดิม จาก 0650 เป็น 0930 นี่หว่า


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เบื่อด้วยครับ ถ้าไม่เป็นราคาโปรก็ไม่เห็นจะเป็น lowcost เลย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
สรุปต้องไปเสียเงินซื้อตั๋วนกแอร์อีกสี่พันกว่าบาท ไฟล์นี้ไปกับญาติที่จะไปต่างประเทศด้วยกัน โทรไปนัดกันว่าจะไปเครื่องไฟล์เดียวกัน คุยไปคุยมา ไฟล์นี้ ปากเหลือง ก็เปลี่ยนมาแล้วสองรอบ รอบที่สามถ้าผมไม่โทรไปหาเค้า เค้าก็ไม่รู้ว่ามันเลื่อนเหมือนกัน !!! แถมไม่แจ้งลูกค้า

มันเป็น.....อะไรกันหมดแล้วครับ สายการบินในประเทศเหล่านี้?????????????????


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
บางทีคอลเซนเตอร์อาจรับข้อมูลไม่เรียลทามมั้งครับ เพราะรู้สึกว่าเป็น Outsource


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เปลี่ยนแปลงเวลาบิน 2 ชั่วโมงรู้สึกว่าจะขอเปลี่ยนเที่ยวบินได้นะครับ แต่ถ้าเส้นทางนั้นมีวันละเที่ยวบิน ก็ทำไรไม่ได้ครับ ยกเว้นเปลี่ยนวันเดินทางให้เร็วขึ้น 1 วัน


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
แบบที่ข้างบนว่า ถ้าไม่มีที่พักที่กรุงเทพ ก็ต้องไปเสียเงินค่าโรงแรมอีก ค่ารถอีกหลายต่อ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
สายการบินนี้คอลเซ็นเตอร์ไม่ค่อยจะรู้อะไรหรอกครับ เพราะเขาจ้างบริษัทคอลเซ็นเตอร์สำเร็จรูปทำ มีหน้าที่รับเรื่องแล้วส่งให้แอร์เอเชียอย่างเดียว รู้เท่าที่บอกนั่นแหละ อันไหนไม่บอกก็จะไม่รู้

จองไว้นานมากแล้วลองเอาเลขบุคกิ้งไปเซริชในกล่องเมล์ตัวเองอ่ะครับ ปรินท์ itinerary มายันเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
เป็นเรา ถ้าสามารถยืนยันเที่ยวบินเกาหลีให้ แอร์เอเชีย ได้ว่าเดินทางจริงยังไงก็ต้องขอตื้อบินก่อน หรือย้ายสนามบินใกล้เคียงให้ น่าจะลองนะ เพราะเลื่อนแล้วเกิดเสียหายจริง


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เมื่อก่อนก็ใช้แอร์เอเชียไม่เคยมีปัญหา แต่ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจองไปเชียงใหม่ เลือนรอบแรกจาก 14.55 เป็น 16.55 แล้วพอเราไปรอก็เจอ sms มาบอกเลื่อนเป็น 17.50 แต่ก็เซ็งค่ะ เพราะเวลา 2-3 ชม. ทำอะไรได้ตั้งเยอะ แถมโปรแกรมอื่นๆสะดุดหมดเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ของเราจองไปภูเก็ตเดือนหน้า วางแผนดิบดี ปรากฎงดไฟล์เดือน ธค. ทั้งหมด เซ็งเป็ด


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
สายการบินนี้คอลเซ็นเตอร์ไม่ค่อยจะรู้อะไรหรอกครับ เพราะเขาจ้างบริษัทคอลเซ็นเตอร์สำเร็จรูปทำ มีหน้าที่รับเรื่องแล้วส่งให้แอร์เอเชียอย่างเดียว รู้เท่าที่บอกนั่นแหละ อันไหนไม่บอกก็จะไม่รู้
จากคุณ : Ethanol


ถ้า CC รู้คุณก็รู้ครับ ถูกของคุณเลย ผมว่าอย่าเสียเวลาไปหาเรื่อง CC เลยครับ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า.. จำไว้ว่าของถูกเเล้วดีมีในโลก เเต่หาไม่ค่อยเจอ ของถูกๆส่วนใหญ่เค้าไม่มีงบทำ CC เองหรอกจ้างOut ซอสทำทั้งนั้น เเม้เเต่บางธนาคารครับ ฉะนั้นการตัดสินใจหรือข้อมูล ขึ้นอยู่กับคนจ้างครับ (เค้าจ้างเอ๊าซอสทำอีกที)รวมถึงนโยบายเเนวทางช่วยเหลือลูกค้าด้วย (ประกาศมาทาง CC เเบบนั้นเค้าก็ทำได้เเค่นั้น ก็คนจ้างเค้าจ่ายเงินเอ๊าซอสนี่หว่า ไม่มีอำนาจตัดสินใจเอง)ตั้งเเต่เล่นมานี่มีคุณคนเเรกที่ตอบเเบบเป็นผู้ใหญ่หน่อย ส่วนใหญ่จะด่าเเบบโง่ๆ ไปหัดศึกษามาก่อนบินดีกว่าว่าสายการบินนั้นเป็นไง เห็นของถูกก็แห่ไปใช้กันเข้าไป


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
อืมม...นานาจิตตัง...!!!


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
ไม่ได้บินเพราะถูกครับ บินเพราะจำเป็น เพราะที่จังหวัดผมก็มีแต่ไอ้หางแดงกับปากเหลือง

จะให้ใช้บริการรถไฟ ที่โครตช้าและสกปรกและอันตราย??
รถทัวส์ที่โครตอันตราย?? และช้า

แล้วผมก็ด่าหางแดงกับปากเหลือง แต่บ่นเรื่อง พนักงาน cc เถียงนะครับ ถ้าไม่เถียง ช่วยเช็กให้ดีๆ แต่แรกอันนั้นก็จบ แต่เรืองเลือนไฟล์บ่อย น่ารำคาญมากๆๆๆๆๆๆๆๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
คุณ kopbirt ครับ รบกวนเช็คหลังไมค์ด้วยได้ไหมครับ ตอนนี้เคสของคุณกำลังจะได้รับการพิจารณาครับ แต่เขาไม่มีบุคกิ้งครับ รบกวนขอบุคกิ้งด้วยจะเป็นการรบกวนหรือเปล่าครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 15