ไปสอยone day trip เกาะตาชัยมาแล้วครับที่งานไทยเที่ยวไทย

ทุกอย่างพร้อมเตรียมตัวไปเที่ยวได้เลย ที่โบรชัวรเปิดราคามา2700 คุยไปคุยมาต่อรองเหลือ2300เลยจัดซะ2ที่ครับเป็นของซีสตาร์ ใครอยากไปตาชัย ลองดูครับ

ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

2300 ราคาดีทีเดียวครับ ตอนผมไปธันวาปีก่อนซื้อที่บริษัทเค้าเลยก็ 2300
แต่รถมารับที่เขาหลักนะครับ ถ้าไปรับไกลกว่านั้นราคาก็จะสูงกว่านี้ตามระยะทาง
อาหารกลางวันอลังการมาก ทัวร์เกาะตาชัยเป็น day trip ที่ราคาสูงแต่เค้าก็จัดอาหารให้คุ้มค่าทัวร์ครับ

มีแพ็คเกจรวมสิมิลันตาชัยไหมคะ แบบว่าค้างสิมิลันสักคืนสองคืนด้วยอ่ะค่ะ

คุณ จขกท ค่ะ...รบกวนรายละเอียดของโปรหน่อยค่ะ...
พอดีจะไปที่งานวันพรุ่งนี้เหมือนกัน...และอยากได้ทิปที่เกาะตาชัยเหมือนกันค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ....

@คุณหวานใจคนเที่ยวครับ. คือว่าราคาหน้างานไทยเที่ยวไทยอยู่ที่2,700 แต่ผมบอก จนท. ว่าผมจองตั๋วAAไว้แล้วจะเดินทางไปถึงภูเก๊ต28 เดือนนี้ เค้าคงเห็นว่าผมไปแน่ๆ เลยใจดีลดให้2,400 คุยไปคุยมาเหลือ2300 ครับผลเลยจัดไปเรียบร้อย

ส่วนรายละเอียดของsea star ไปเกาะพีพี เช้าเย็นกลับ1500บาท
สิมิลัน-ตาชัย 3วัน2คืน8999 บาท
สิมิลันเช้าเย็นกลับ2100บาท
สิมิลัน2วัน1คืน 4500บาทไม่รวมที่พัก
สิมิลัน3วัน2คืน5500บาทไม่รวมที่พัก
ราคานี้ใช้ได้1พย55-30 เม.ย 56ครับ
(ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ^^)

...ผมไป สามวัน สามเกาะเลย...

...กลับมานอน ที่ฝั่ง คุระบุรี 2 คืน...

...งานนี้ ตัวดำ แน่...

2300 นี่น่าจะรับที่เขาหลักเพราะเคยได้ราคานี้เหมือนกัน แต่ถ้าราคานี้แล้วรับจากภูเก็ตถือว่าถูกมากๆน่าไปสอยซักใบสองใบ ^^

ถ้ารับจากภูเก็ต จะมีค่า้จ่ายเพิ่มประมาณ300

เราก็เคยไปกับseastar
ไม่ผิดหวังค่ะ ไกด์และทีมน่ารักมาก

2300 บาท รวมที่พักรึเปล่าคะ จขกท.

มีเบอร์เจ้าหน้าที่ๆงานหรือป่าวครับ คือผมเดินทางไปงานไม่ได้ เผื่อจะโทรไปขอราคานี้ด้วยครับ

ตอนเมษาวันสงกรานต์ ไปเกาะตาชัยกับซีสตาร์เหมือนกัน 2700 รับที่ตัวเมืองภูเก็ต จองล่วงหน้า 1 อาทิตย์

วันนี้ไปงานมาครับ ตั้งใจไปจองกับ Seastar โดยเฉพาะเลย
ไปถึงประมาณเที่ยงครึ่ง รอจนถึงบ่ายๆ ที่บู้ท Seastar ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่คนมารอซื้อ

แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีใครมาออกบู้ทเลยครับ มีแต่ใบปลิววางอยู่หน่อยนึง
โทรไปหาคุณบอสตามเบอร์ในใบปลิวก็ติดต่อไม่ได้ TwT

...เลยไปสอยเจ้าอื่นมันซะเลย ไหนๆก็ฝ่ารถติดออกไปจนถึงเมืองทองแล้วนิ ^^'

ไม่รวมที่พักไม่รวมค่ารถรับส่งภูเก็ตนะครับ ค่าทัวร์ล้วนๆครับ

ส่วนเบอร์โทรลองหลังไมค์มาครับ

ไปถามแล้วสอยมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ราคา 2300 คือไปเจอที่ท่าเรือเลยนะค่ะ
ส่วนราคา 2700 รวมรถรับส่ง ภูเก็ตค่ะ
วันนี้ชอบคำพี่บอสประโยคนึง :
ทัวร์บริษัทเรากล้าพูดว่าแพงที่สุด แต่ทัวร์เราบริการดีที่สุด

...ว๊ากก...

...ทุกทัวร์ก็บอก ของตัวเอง บริการดี...

...ผมไปเอา ของคุระบุรี รีสอร์ท ดีหรือเปล่าไม่รู้...

คุณหญิงอรไปวันไหนครับ

@baramandi ไปเดือนกุมภาค่ะ
@ซีมาสเตอร์ ใช่ค่ะทุกคนบอกบริการดี แต่ถ้าเรามั่นใจอันไหนก็เลือกเลยค่ะ

กุมภาทะเลกำลังสวยเที่ยวให้สนุกนะครับ

ได้มาวันสุดท้าย 1900 บาท เม็ดทรายทัวร์จ้า